Hồ sơ cá sấu tập 16: Hải giúp Nguyệt tìm mảnh ghép hồ sơ cá sấu

Phim Hồ sơ cá sấu tập 16 trên VTV3: Tuấn 'mỏ' tìm cách kìm hãm Trung, Hải - Nguyệt tìm đến manh mối mà Khánh 'ma' để lại.

Preview Hồ sơ cá sấu tập 16 trên VTV3, "khúc xương" mà Hiếu nắm giữ trong tay đã được giao cho Viện Kiểm sát, biết tin này Tuấn "mỏ" và đàn em vô cùng lo lắng. Hắn hạ lệnh cho cấp dưới phải bằng mọi cách kìm hãm không để Đặng Trung (Việt Anh) giở trò kẻo nguy hại.

Cũng ở trong tập 16 Hồ sơ cá sấu, Đặng Trung được người anh cùng cha khác mẹ nhắc khéo về việc ông Đinh Hoàng sắp được trao "thượng phương bảo kiếm" và chắc chắn người này sẽ làm quyết liệt về công tác phòng chống tham nhũng. Nếu Trung muốn làm gì phải tận dụng ngay cơ hội, thời điểm vàng rất quan trọng.

Trước lời nhắc nhở của anh trai, Đặng Trung có phần chột dạ.

Trong 1 diễn biến khác của Hồ sơ cá sấu tập 16, dưới sự chỉ dẫn của Nguyệt (Kiều Anh), Hải (Mạnh Trường) và Cương (Doãn Quốc Đam) đã tìm đến văn phòng làm việc của Khánh "ma" để tìm lại chiếc đồng hồ đặc biệt. Tuy nhiên, khi Hải đến nơi thì có vẻ như đã có kẻ nẫng tay trên.

Dưới những gợi ý của Hải, Nguyệt bất ngờ nhắc đến chiếc đồng hồ treo tường - món quà mà lúc còn sống Khánh "ma" rất thích nên đã sau người treo lên tường trong phòng làm việc. 

Phía sau chiếc đồng hồ liệu có ẩn giấu 1 mảnh ghép của hồ sơ cá sấu? Hải và Cương có thể vạch ra bức màn bí mật đằng sau? Đặng Trung sẽ làm gì sau khi nhận được lời cảnh báo của anh trai?

Mọi diễn biến tiếp theo của Hồ sơ cá sấu tập 16 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 40 trên kênh VTV 3 VTV Go ngày 8/1/2021. Mời quý khán giả đón xem!

Preview Hồ sơ cá sấu tập 16

Link xem tập 16 phim Hồ sơ cá sấu trên VTV3:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan