Báo Điện tử Gia đình Mới

10+ lời chúc ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 hay và ý nghĩa nhất

Nhân ngày Quốc tế Điều Dưỡng 12/5, hãy gửi tới những lời chúc mừng ý nghĩa tới các điều dưỡng viên tận tụy, những người không thể thiếu trong việc chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

Ngày Quốc tế Điều dưỡng là ngày gì?

Ngày Quốc tế Điều dưỡng (International Nurses Day - IND)  là một ngày lễ quốc tế được tổ chức trên toàn thế giới vào ngày 12/5 hằng năm (ngày sinh của Florence Nightingale), nhằm ghi nhận những đóng góp của ngành Điều dưỡng cho xã hội.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng, hãy gửi những lời chúc mừng, tri ân cho những hy sinh thầm lặng của các điều dưỡng viên.

10+ lời chúc ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 hay và ý nghĩa nhất 0

Ngày Quốc tế Điều dưỡng là dịp để ghi nhận, tôn vinh những đóng góp của ngành Điều dưỡng cho xã hội

Lời chúc ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5

1. Người ta nói rằng: Phía sau mỗi bác sĩ giỏi, là một điều dưỡng giỏi. Chưa từng cấp cứu một ca bệnh nào thành công mà thiếu vắng sự trợ giúp đầy chuyên môn từ những người điều dưỡng. Chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng!

2. WHO đã nói: "Điều dưỡng là một mắt xích quan trọng của công tác chăm sóc sức khỏe". Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng, xin gửi đến các bạn đang công tác trong ngành Điều dưỡng những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới, xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội.

3. Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã từng nói: "Y tá là những chiến sỹ đánh giặc ốm để bảo vệ sự tráng kiện của giống nòi, những chiến sỹ y tá phải có chí chịu khổ, chịu khó, phải giàu lòng bác ái và đức hy sinh." Chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng!

4. Nghề nào đi nữa, cũng cần có tâm, nghề điều dưỡng thì lại cần điều này hơn nữa. Xin cảm ơn những người điều dưỡng. Những chiến binh thầm lặng.

5. Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng xin gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các điều dưỡng viên đã, đang và sẽ công tác trong ngành Y tế. Chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc, thành công và dù công tác ở vị trí nào cũng thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân.

6. hân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, xin chúc các y tá, điều dưỡng viên luôn khỏe mạnh, yêu nghề, được ngành y tế tạo điều kiện để công tác tốt - giúp người dân được phòng - chữa bệnh và luôn nhận được sự kính trọng và hợp tác của người bệnh nói riêng và cộng đồng nói chung.

10+ lời chúc ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 hay và ý nghĩa nhất 1

Những lời chúc ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 hay và ý nghĩa nhất

7. Cảm ơn các điều dưỡng viên vì tất cả những cố gắng và hy sinh thầm lặng cho bệnh nhân. Chúc bạn có một ngày Quốc tế Điều dưỡng vui vẻ, chúc bạn có được thành công trong cuộc sống.

8. Không phải ai cũng có thể đủ kiên nhẫn, khéo léo cũng như kiến thức, kỹ năng và tấm lòng nhân ái để trở thành một điều dưỡng viên giỏi. Trong ngày Quốc tế Điều dưỡng, xin kính chúc các điều dưỡng viên có một ngày truyền thống hạnh phúc, nhiều niềm vui. Cảm ơn những đóng góp, cống hiến của các anh/chị cho ngành y tế nước nhà. 

9. Bạn đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui đến cho mọi người. Chúc bạn thành công, luôn vui vẻ. Chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng.

10. Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng, xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người, những ai đã đang và sẽ chọn con đường ý nghĩa này. Chúc tôi, chúc mọi người sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thật nhiều thành công với sự nghiệp chăm lo cho sức khỏe của toàn dân!

11. Bạn truyền cảm hứng cho nhiều người bằng sự ân cần, chu đáo và nhẫn nại mà bạn dành cho các bệnh nhân của mình. Chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng! 

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO