Đã có kết quả xét nghiệm COVID-19 của 4 người nhà bệnh nhân COVID-19 ở TP.HCM

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM mới thông tin về kết quả xét nghiệm COVID-19 của mẹ, vợ và 2 con bệnh nhân COVID-19 ở TP.HCM.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM, kết quả xét nghiệm lần 1 của mẹ, vợ và 2 con của trường hợp dương tính COVID-19 ở Chung cư Sunview Town TP Thủ Đức âm tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, người đàn ông sinh năm 1986, sống tại Chung cư Sunview Town TP Thủ Đức đến Bệnh viện Vinmec (quận Bình Thạnh) khám. Tuy nhiên, do có dấu hiệu sốt, ho, đau họng, giảm vị giác nên người đàn ông được cách ly và lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Kết quả xét nghiệm COVID-19 trưa 18/5 của người đàn ông này khẳng định dương tính với SARS-CoV-2.

4 người nhà bệnh nhân COVID-19 ở TP.HCM có kết quả âm tính với COVID-19. Ảnh minh họa

Bệnh nhân này sống cùng với 4 người gồm mẹ, vợ và 2 người con tại chung cư SunView Town đường Gò Dưa, Thành phố Thủ Đức. Vợ người này làm việc tại công ty trong khu công nghệ cao Quận 9. Trong quá trình làm việc người này tiếp xúc với nhiều khách hàng.

Ngay khi nhận được thông tin ca dương tính mới COVID-19 tại TP Thủ Đức, lực lượng chức năng đã mở rộng diện lấy mẫu giám sát ở cả 3 block chung cư nơi bệnh nhân cư trú, với số lượng khoảng gần 6.000 người.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan