Trở lại sau 1 thời gian ngắn nghỉ ngơi, BTS đã khiến các BXH âm nhạc Hàn Quốc bùng nổ với loạt thành tích cực khủng.
Đúng 10 giờ ngày 20/11 (theo giờ địa phương), nhóm nhạc BTS đã phát hành sản phẩm Life Goes On - bài hát chủ đề nằm trong album BE của nhóm.
Ca khúc thuộc thể loại Alternative Hip-hop kết hợp tiếng guitar giàu cảm xúc. Nội dung của bài hát này nói về con người khi đối mặt với ngã rẽ bất ngờ và sự gián đoạn đột ngột. Được biết, 3 thành viên là RM, J-Hope, Suga đã tham gia sáng tác Life Goes On.
Sản phẩm này được đánh giá cao cả về âm nhạc, ca từ lẫn hình ảnh. 7 thành viên của nhóm khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước nhan sắc đẹp không góc chết.
Chỉ sau vài tiếng phát hành, ca khúc chủ đề và album BE đã lập nên loạt kỳ tích đáng nể.
Trên mặt trận YouTube, Life Goes On nhanh chóng cán mốc 1,8 triệu lượt xem trước. Khi MV được phát hành, con số này tăng lên 3,1 triệu lượt xem công chiếu. Nếu số liệu này được YouTube công nhận thì Life Goes On sẽ là MV có lượt xem công chiếu cao nhất thế giới.
Chưa dừng lại ở đó, chỉ mất 42 phút sau khi phát hành, MV này đã cán mốc 10 triệu lượt xem, sau 1 giờ đạt 12 triệu lượt xem.
Trên iTunes, album BE nhanh chóng xếp vị trí số 1 iTunes tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, Life Goes On leo lên #1 BXH bài hát iTunes US.
Tại BXH nhạc số trong nước, ca khúc chủ đề trong lần comeback lần này của 7 chàng trai chạm nóc Melon chỉ sau 5 phút phát hành, đạt #1 trên Genie, Bugs sau 1 tiếng.
Thống lĩnh mảng bán đĩa cứng tại Hàn Quốc, BTS tiếp tục khiến "thiên hạ trầm trồ" khi tẩu tán được 1,2 triệu bản album chỉ sau 36 phút phát hành. Điều đáng nói là BE có duy nhất 1 bản và giá bán cao hơn các sản phẩm trước đó.
Liệu BTS sẽ còn lập nên những kỷ lục nào sau 24 giờ đưa album BE lên kệ? Hãy cùng chờ đón nhé!