Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cho các boygroup tháng 9, trong đó BTS vẫn tiếp tục giữ vững ngôi vương.
Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nam được xác định thông qua phân tích các chỉ số dựa trên độ phủ truyền thông, tương tác, chỉ số cộng đồng... Dữ liệu được thu thập từ ngày 5/8 - 6/9/2019.
Cụ thể, trong tháng này, đứng đầu vẫn là BTS. Đây là lần thứ 16 liên tiếp BTS đạt vị trí No.1 tại bảng xếp hạng này.
Số điểm mà BTS đạt được là 13.738.556 bỏ xa vị trí số 1, số 2. Các từ khóa liên quan đến nhóm có tới 81,09% là phản ứng tích cực. Trong đó, từ khóa xuất hiện nhiều nhất là Jimin, Jungkook, V, trung thực, tình yêu...
Ở vị trí số 2 là tân binh X1 - boygroup xuất thân từ Produce X101. Các chàng trai X1 đã có chỉ số là 5.734.703. Điểm số này đã giúp X1 vượt mặt tiền bối lão làng EXO.
Tiếp ở vị trí số 3 là EXO với điểm số là 4.320.894. Mặc dù không comeback nhóm nhưng hoạt động cá nhân của các thành viên của EXO như Baekhyun, Kai, Sehun, Chanyeol, Chen... đã giúp nhóm giữ được độ nhận diện nhất định.
Nằm ở vị trí thứ 4 là NCT với điểm số 3.184.543 tăng 24,42% so với tháng trước.
Vị trí thứ 5 là SEVENTEEN với điểm số là 2.697.566 tăng 20,89% so với tháng 8.
Xem lại Top 30 nhóm nam có giá trị thương hiệu cao trong tháng 9:
Theo Soompi