Con số lượt xem của các MV này trong 24 giờ đầu thật đáng kinh ngạc.
Có thể nói mùa idol comeback chính là thời điểm các fan bận rộn nhất. Họ dành thời gian, công sức và thậm chí là cả tiền bạc để stream nhạc, cày view giúp idol của mình lập những thành tích khủng.
Ngoài mặt trận nhạc số thì so kè lượt view trên YouTube cũng là một phần không thể thiếu.
Dưới đây là top 15 MV ca nhạc của idol Kpop có lượt xem cao nhất trong 24 giờ đầu. Hãy cùng xem họ là những ai nhé!
15. Jennie - SOLO: 16,1 triệu
Debut solo với sản phẩm SOLO, Jennie lập tức ghi tên mình vào danh sách những "chiến binh" có thành tích solo khủng của Kpop.
Không chỉ đạt thành tích cao trên các bảng xếp hạng nhạc số, SOLO của Jennie còn đạt lượng view khủng mà nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ solo mơ ước.
14. EXO - Tempo: 17,05 triệu
Nhóm nhạc có 8 năm hoạt động EXO tiếp tục khẳng định vị trí của mình với MV Tempo. Trong 24 giờ đầu, MV này đã đạt được 17,5 triệu lượt xem.
Đây tuy chưa phải con số quá khủng nhưng thành tích này cũng đủ vượt mặt nhiều nhóm nhạc khác trong Kpop.
13. ITZY - Dalla Dalla: 17,1 triệu
Tân binh nhà JYP ITZY xuất sắc ghi tên mình vào danh sách các nhóm nhạc sở hữu MV có lượt xem 24 giờ đầu cao nhất.
12. ITZY - ICY: 18,1 triệu
Tiếp tục là ITZY với MV ICY. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, ITZY đã nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng.
Không đi theo concept dễ thương, nhí nhảnh như đàn chị TWICE, ITZY thử sức với concept girl crush nối gót BLACKPINK.
11. TWICE - Dance the Night Away: 19,6 triệu
"Nhóm nữ quốc dân" TWICE ghi tên mình vào danh sách các nhóm nhạc sở hữu MV có lượt xem nhiều nhất ngày đầu với Dance the Night Away.
Tuy không quá mạnh về mặt trận YouTube nhưng thành tích của TWICE cũng khiến nhiều nhóm khác trong Kpop phải e dè.
10. J-Hope - Chicken Noodle Soup: 21,8 triệu
Main rapper nhà BTS góp mặt trong danh sách với MV Chicken Noodle Soup.
Thời điểm ra mắt, sản phẩm này của J-Hope đã lập nhiều thành tích khủng không chỉ trên YouTube.
9. BTS - DNA: 22,5 triệu
DNA có thể nói là sản phẩm mở màn cho danh hiệu "ông hoàng YouTube" của BTS.
Sản phẩm cán mốc hơn 22 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu tiên phát hành phần nào khẳng định được sức mạnh của nhóm nam nhà BigHit.
8. TWICE - Yes or Yes: 31,4 triệu
Thêm một lần nữa TWICE ghi danh vào bảng xếp hạng này. Thành tích mà nhóm đạt được như một minh chứng khẳng định sức mạnh "không phải dạng vừa" của 9 cô gái nhà JYP.
7. BTS - Fake Love: 35,9 triệu
Sở hữu âm nhạc bắt tai, mới lạ cùng vũ đạo mạnh mẽ, quyến rũ, các sản phẩm của BTS luôn được đông đảo khán giả mong ngóng.
Fake Love cũng là sản phẩm như thế. 7 anh chàng nhà BigHit đã mang đến một bài hát tuyệt vời cả về giai điệu lẫn ca từ.
6. PSY - Gentleman: 36 triệu
Trước khi người ta biết đến BTS với hàng loạt MV trăm triệu view thì PSY chính là "ông hoàng YouTube" của thế hệ trước.
Nam nghệ sĩ đã từng khiến các nhóm nhạc hậu bối phải ngả mũ khi MV Gentleman đạt 36 triệu view chỉ trong 24 giờ đầu phát hành.
5. BLACKPINK - DDU-DU DDU-DU: 36,2 triệu
"Bà hoàng YouTube" BLACKPINK lọt top với MV DDU-DU DDU-DU.
Sản phẩm này cán mốc 36,2 triệu view chỉ trong 1 ngày đầu phát hành. Đây có thể nói là MV mở màn cho chuỗi kỷ lục chưa có dấu hiệu dừng lại của nhóm nữ nhà YG trên mặt trận YouTube.
4. TWICE - Fancy: 42,1 triệu
Sản phẩm gần đây mang tên Fancy của TWICE khiến nhiều người bất ngờ khi đạt lượt xem kỷ lục trong 24 giờ đầu.
Sở hữu fandom hùng hậu, chịu chi nên việc MV của TWICE liên tiếp lập thành tích không phải là điều khó hiểu.
3. BTS - IDOL: 45,9 triệu
Vị trí thứ 3 không ai khác chỉ có thể là BTS. 7 chàng trai nhà BigHit phá kỷ lục của những người đi trước với con số đạt hơn 45 triệu lượt xem.
2. BLACKPINK - Kill This Love: 56,7 triệu
Kill This Love giúp BLACKPINK lập thành tích khủng, là nhóm nữ đầu tiên và cũng là nhóm nhạc Kpop đầu tiên ở thời điểm đó đạt số lượt view 56,7 triệu trong 24 giờ đầu.
1. BTS - Boy With Love: 74,6 triệu
Không hổ danh "ông hoàng Kpop", BTS một lần nữa khẳng định họ không chỉ mạnh nhạc số, bán đĩa cứng cực chạy mà còn là nhóm nhạc không đối thủ trên mặt trận YouTube.
MV Boy With Love của nhóm đạt 74,6 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ đầu tiên phát hành.
Nguồn: KB