Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố danh sách các thần tượng có điểm danh tiếng thương hiệu cao nhất tháng 11.
Sáng 22/11, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cho các idol Kpop.
Bảng xếp hạng này được đưa ra dựa trên tổng kết số liệu của 1.453 thần tượng trong thời gian từ 21/10 - 21/11.
Tháng 11 này, thứ hạng các idol trong top 5 có sự thay đổi, duy nhất 1 idol nữ góp mặt. Cụ thể như sau:
Đứng vị trí đầu bảng là Jimin của BTS với điểm số là 9.463.655. Mỹ nam nhà Big Hit đã xuất sắc chiếm trọn ngôi đầu bảng trong nhiều tháng.
Các cụm từ liên quan đến Jimin được tìm kiếm nhiều bao gồm "nghĩa vụ quân sự", "ARMY", "quyến rũ", "tự tin"... Nam thần tượng cũng nhận được 81,06% phản ứng tích cực từ cộng đồng.
Xếp ngay sau Jimin là "center quốc dân" Kang Daniel. Nam thần tượng đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng này sau 1 thời gian "rớt đài". Điểm danh tiếng thương hiệu của Kang Daniel trong tháng 11 đạt 7.491.445.
Xuất sắc lọt vào top 3 và là idol nữ duy nhất góp mặt trong top 5 là "Nữ hoàng sexy" thế hệ mới Hwasa của MAMAMOO. Cô nàng có điểm danh tiếng thương hiệu là 6.421.285.
Lần lượt ở vị trí số 4,5 của tháng này là Jungkook và V của BTS.
Kiểm tra danh sách 30 thần tượng có điểm danh tiếng thương hiệu cao trong tháng 11/2020 dưới đây.