Xu hướng thiết kế nhà bếp hiện đại sang trọng lên ngôi 2020

Thiết kế nhà bếp sang trọng hiện đại, chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất là xu hướng trang trí không gian nội thất 2020. Sử dụng các sản phẩm nội thất cao cấp và chất lượng từ đá nhân tạo là “chìa khóa vàng” của xu hướng này.

Mẫu đá VICOSTONE STATUARIO BQ6828 trắng vân mây được yêu thích

1. Đá nhân tạo gốc thạch anh ngày càng được ưa chuộng

Có nhiều loại đá ốp bếp được lựa chọn sử dụng cho không gian phòng bếp. Trong đó, mặt đá nhân tạo gốc thạch anh của VICOSTONE là chất liệu được ưa chuộng hàng đầu bởi:

An toàn cho sức khỏe

Đá VICOSTONE là sản phẩm đá nhân tạo hiếm trên thị trường đạt các tiêu chuẩn quốc tế, các bài kiểm tra đảm bảo độ an toàn. Đá VICOSTONE đạt chứng chỉ NSF (National Sanitation Foundation), chứng chỉ GreenGuard & GreenGuard Gold, Greenguard Environmental Institute (GEI) và bài kiểm tra Microbial resistance ASTM D'6329.

Độ bền cao - chống thấm hoàn hảo

Đá VICOSTONE được cấu thành bởi trên 90% cốt liệu đá thạch anh tự nhiên và được sản xuất bởi công nghệ hàng đầu thế giới  - Breton (Ý) với kỹ thuật rung ép trong môi trường chân không, cho kết cấu đặc chắc tuyệt đối. Đây chính là yếu tố lý giải đá có khả năng chống thấm, ngấm tuyệt đối (độ hút nước dưới 0,05%). 

Bề mặt cứng, chống xước tốt

Đá VICOSTONE có độ cứng tốt chỉ sau kim cương (độ cứng 7/10 theo thang Mohs). Chính bởi ưu điểm vượt trội này, đá VICOSTONE có thể thi công ở bàn bếp, bàn ăn, bếp đảo, bàn trà...đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí thẩm mỹ, độ bền cũng như tính an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

Dễ lau chùi, khó bị hỏng bởi nhiệt nóng từ nồi đun

Nhờ khả năng chống thấm, chống xước hoàn hảo, sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh có thể dễ dàng vệ sinh chỉ bằng khăn ẩm và chống vi khuẩn tích tụ trên bề mặt đá đồng thời không bị tác động do nhiệt độ nóng từ nồi đun.

Cùng lúc tích hợp 3 ưu điểm vượt trội kể trên, đá bàn bếp VICOSTONE hiện đang được khách hàng đánh giá là sản phẩm tốt và có chính sách bảo hành vượt trội nhất trên thị trường: 15 năm với mọi sản phẩm đá thạch anh nhân tạo.

"Đá nhân tạo gốc thạch anh tôi đang dùng của thương hiệu VICOSTONE có những tính năng, thuộc tính vượt trội hơn đá tự nhiên như độ cứng, độ chống mài mòn, độ chống ngấm, chống thấm, độ kháng khuẩn,..."

Kiến trúc sư Lê Trương - Tổng Giám đốc Công ty tư vấn Kiến trúc TT-As chia sẻ

2. Màu trắng vân mây - tone màu vượt thời gian

Màu trắng vân mây đang được thịnh hành trong năm 2020 bởi màu sắc đẹp vượt thời gian, sang trọng hiện đại -  sắc màu được mệnh danh “không bao giờ lỗi mốt”. Sắc trắng phù hợp với đa dạng không gian nội thất từ cổ điển đến hiện đại, thêm vào đó, đây cũng là lựa chọn giúp gia chủ dễ dàng phối kết hợp với nội thất phòng bếp khác tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Đặc biệt với đá màu trắng vân mây VICOSTONE, quý khách hàng không lo bám bẩn như các loại vật liệu khác. Đá VICOSTONE có thể làm sạch hoàn toàn thực phẩm như cà phê, nước ép,...chỉ với khăn ấm và có thể làm sạch vết bẩn cứng đầu với dung dịch vệ sinh chuyên dụng.

Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích gam màu trầm/ màu tối/ ...dành riêng cho không gian cổ điển, tân cổ điển thì VICOSTONE có dải màu lên tới 130 màu sắc và vân đá khác nhau giúp bạn thể hiện phong cách và cá tính của riêng mình.

“Chỉ có đá Vicostone đáp ứng đầy đủ “yêu cầu” của gia chủ thôi, đắt một tí, nhưng chất lượng, lại đẹp.” Thế là mình chọn đá có vân mờ, sạch, đẹp, sáng sủa, dễ vệ sinh, lại đẹp đúng kiểu minimalist:

Nhà báo Trương Anh Ngọc chia sẻ.

3. Sử dụng họa tiết độc đáo và ấn tượng lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Sự lên ngôi của đá nhân tạo đã khiến vân đá là họa tiết được ưa chuộng bậc nhất trong những năm gần đây. Sự xuất hiện của vân đá độc lạ lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bất tử thiên nhiên đã mang đến sản phẩm đá nhân tạo nét đẹp sang trọng, tinh tế và thời thượng.

Lấy nguồn cảm hứng của thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại và khả năng sáng tạo vô tận của con người, nghệ nhân VICOSTONE nắm bắt trọn vẹn hồn cốt tinh túy nhất của thiên nhiên “thổi hồn vào đá” để những vật tưởng như vô tri đã chạm đến trái tim khách hàng - những người nghệ sĩ thực thụ.

Những đường vân đá đa dạng được lấy cảm hứng từ thiên nhiên kết hợp tinh tế với màu sắc đá tạo ra không chỉ là yếu tố mang đến không gian bếp ấn tượng, độc đáo mà còn thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ và cái Tôi riêng của gia chủ.

Đá VICOSTONE GRANDE BQ8729 với đường vân mây nhẹ nhàng phù hợp với không gian nhà bếp hiện đại sang trọng.
Đá VICOSTONE NERO MARQUINA BQ8740 phù hợp cho thiết kế nhà bếp hiện đại
Đá VICOSTONE ELYSIAN BQ8884 phù hợp với đa dạng phong cách nội thất từ hiện đại đến cổ điển.

4.  Tận dụng không gian ở quầy bar bếp với bàn đảo tiện dụng

Quầy bar bếp không chỉ là nơi thưởng thức rượu ngon mà còn được tận dụng để làm nơi ăn sáng hoặc các bữa chính cho cả gia đình. Nhiều gia đình tận dụng quầy bar để lưu trữ đồ đạc nấu nướng, phục vụ tốt hơn nhu cầu làm bếp của chủ nhà.

Quầy bar bếp cũng có thể tận dụng làm nơi để thực phẩm trước khi nấu hoặc trang trí đồ ăn sau khi nấu xong.

Ngoài ra, nhiều gia đình lựa chọn mở rộng quầy bar để tạo thêm chỗ cho nhiều người ngồi hơn, thậm chí có thể trở thành bàn ăn. Do đó, những căn bếp diện tích hạn chế có thể tận dụng không gian của quầy bar bếp.

Quầy bar bếp đá VICOSTONE THUNDER GREY BQ8716 có thể tận dụng làm bàn ăn

Đá VICOSTONE với những ưu điểm vượt trội sẽ giúp bạn có không gian nhà bếp tinh tế hiện đại, hợp với xu hướng thiết kế nội thất mới nhất. 

VICOSTONE thuộc Tập đoàn PHENIKAA là một trong các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp. Bên cạnh những đặc tính vượt trội về độ bền, chắc, chống thấm, chống xước, sản phẩm đá VICOSTONE đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội, cho các ứng dụng bề mặt như đá bàn bếp , nhà tắm, decor nội thất để tạo điểm nhấn… phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.

VICOSTONE bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng.

Tham khảo tại: https://vicostone.com/vi-vn

Hotline:18006766

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan