Vợ chồng Hồ Hoài Anh sau tái hợp ngày càng viên mãn, Lưu Hương Giang chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình

Vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang sau khi tái hợp lại vô cùng viên mã. Lưu Hương Giang chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Từng thừa nhận về khoảng thời gian hôn nhân đổ vỡ nhưng Lưu Hương Giang cho biết cô và chồng đã hàn gắn và cố gắng vun đắp tổ ấm hạnh phúc để dành điều kiện tốt nhất cho hai con gái.

Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và hai con gái

Ca sĩ Lưu Hương Giang cũng đã từng chia sẻ về cuộc sống gia đình sau ồn ào ly hôn rung động showbiz Việt, quan điểm về hạnh phúc gia đình cũng được nhiều người chú ý.

Theo đó, nữ ca sĩ viết: "Không phải cứ cái gì có lợi cho phụ nữ là Giang lại cổ xuý vô tội vạ đâu, nói là sợ thì hơi quá nhưng đàn ông tôn trọng và nể vợ có 3 cái lợi mà không phải gia đình nào cũng thông?

Đầu tiên là công danh sự nghiệp ổn định. Người ta thường nói vợ luôn là hậu phương vững chắc, đặc biệt là khi làm việc ngành nghệ thuật như Giang, anh Hồ Hoài Anh có thể lắng nghe, hỏi ý kiến, bàn bạc, từ đó có những quyết định rất tốt cho con đường sự nghiệp của mình."

Hơn nữa, trong bài đăng về chia sẻ quan điểm cá nhân, cô bật mí thêm "Đàn ông có thể lường trước để tránh khỏi những thất bại. Đùa vui một chút, nhưng thật sự, với giác quan thứ 6 của mình, Giang nghĩ mình hay những người phụ nữ khác sẽ là người hơn ai hết hiểu rõ để có thể cho chồng mình những lời khuyên đúng đắn, kịp thời. Thế nên, hãy biết tin tưởng vợ hơn, các anh chồng ạ.

Điều cuối cùng, chính là điều tuyệt vời nhất, chính là các ông chồng sẽ có một gia đình êm ấm, hạnh phúc. Chỉ cần người chồng có tâm, thì mình cũng sẽ dốc hết lòng mà hi sinh. Khi chồng tôn trọng, yêu thương vợ thì vợ cũng sẽ tự khắc sống hết mình vì chồng. Chồng đã có lòng “sợ vợ” rồi thì vợ cũng luôn hết lòng vì chồng, vì gia đình!"

Vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang kết hôn năm 2009, từ đó sự nghiệp của cặp đôi ca – nhạc sĩ lên như diều gặp gió và đạt được rất nhiều thành công.

Tuệ An /giadinhmoi.vn

Tin liên quan