Đi giữa trời rực rỡ phần 1 sẽ kết thúc ở tập 58

Mới đây, NSX phim Đi giữa trời rực rỡ đã thông báo, bộ phim truyền hình công chiếu trên VTV3 này sẽ dừng lại phần 1 ở tập 58.

Đi giữa trời rực rỡ phần 1 sẽ dừng lại ở tập 58

Đi giữa trời rực rỡ phần 1 sẽ dừng lại ở tập 58

Phim tiếp nối là "Cô dâu hào môn", được khởi chiều vào 20h00 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ thứ Hai, ngày 21/10/2024.

Trở lại với bộ phim Đi giữa trời rực rỡ, nhà sản xuất (NSX) cũng cho biết phim truyền hình này sẽ có phần 2 (trước đó có thông tin phim dài hơi 100 tập bởi thời lượng dành cho phim ít). Ngoài ra, NSX cũng kêu gọi các tác giả yêu thích bộ phim có thể gửi đề cương kịch bản phần 2 để cùng hợp tác sản xuất phần phim mới.

Trước đó, bộ phim nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Mới đầu, phim chiếu trên VTV3 này được mọi người vô cùng yêu quý và từng gây bão màn ảnh khi tái hiện cuộc sống sinh hoạt chân thật của cộng đồng người Dao đỏ và chuyện tình gà bông đáng yêu của cặp đôi chính Pu và Chải.

Phim mất dần sự yêu thích của khán giả màn ảnh nhỏ khi xuất hiện nhiều chi tiết không hợp lý. Từ việc trang phục, cách diễn xuất hay cả những tình tiết không hợp tình của phim.

Mới đây nhất là việc khán giả chê trách biểu cảm và cách thoại thiếu tự nhiên của Vương Anh Ole khi đảm nhận vai Thái - công tử giàu có và trầm tính.

Khá giả khó hiểu với sự thay đổi tình cảm chóng mặt của Pu giành cho Chải

Khá giả khó hiểu với sự thay đổi tình cảm chóng mặt của Pu giành cho Chải

Hay là việc chuyển biến tình cảm giữa Pu với Chải. Lúc đầu, Pu luôn tìm cách đuổi Chải, có nhiều lúc còn tỏ ra ghét bỏ nhân vật này. Nhưng đến những tập gần đây, Pu lại thay đổi chóng mặt. Cô chấp nhận tình cảm của Chải một khách khó hiểu, vui vẻ khi Chải gọi là "vợ iu", dù không có tình tiết bước ngào dẫn đến thái độ này của cô. Vì vậy, việc Pu đón nhận Chải và thay đổi xưng hô gây phản ứng.

Ngoài ra, phim truyền hình này bị chỉ trích là quảng cáo quá vụng về và thô thiển. Một số sản phẩm như nước mắm và thực phẩm đóng gói được quảng bá một cách lộ liễu, bằng cách đưa vào cảnh quay cận và lời thoại của nhân vật.

Chẳng hạn, ở tập 46, Pu đã đọc rõ ràng tên loại nước mắm cho cô bán hàng, và sau đó được một người bán hàng khác khen ngợi vì đã lựa chọn loại nước mắm đó.

Đến thời điểm hiện tại, phim đã trải qua 57 tập và chỉ còn 1 tập nữa là sẽ kết thúc phần 1(sẽ chiếu vào 20h00 ngày mai 18/10/2024 trên VTV3).

Thông tin mới nhất về bộ phim, quý độc giả có thể truy cập: TẠI ĐÂY

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

Huê Võ

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính