TWICE lập thêm kỷ lục mới với hit thứ 13, lần đầu đặt chân vào Billboard 200

Thành tích này của More & More đã giúp TWICE 1 lần nữa củng cố danh hiệu 'Nữ hoàng bán đĩa' của mình.

Tính tới ngày 9/6, mini album thứ 9 của TWICE mang tên More & More đã bán ra được khoảng 550.000 bản album theo dữ liệu ghi nhận của Gaon.

Ngoài ra, More & More của TWICE còn dành được vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng hàng tuần của Hanteo chart, bảng xếp hạng album bán lẻ tuần thứ 23 của Gaon chart.

TWICE xác lập kỷ lục mới với album More & More

Đây được xem là con số kỷ lục trong sự nghiệp của 1 nhóm nữ. Nhiều khả năng, More & More sẽ giúp TWICE dành được chứng nhận Bạch kim kép của Gaon và là nhóm nữ đầu tiên trong lịch sử Kpop làm được điều này.

Không chỉ thành công trên mặt trận album, bài hát chủ đề nằm trong album More & More lần này cũng dành được nhiều thành tích đáng nể. 

Cụ thể, bài hát lần lượt đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc. Mini album đứng đầu trên BXH iTunes của hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đặc biệt, theo ghi nhận mới đây, TWICE cùng thành công khi lọt vào Billboard 200 - đây là lần đầu tiên nhóm nữ nhà JYP đạt được thành tích này.

Truyền thông Hàn Quốc gọi More & More là hit thứ 13 liên tiếp của nhóm.

Trước đó, TWICE vướng cáo buộc gian lận doanh số album. Trước tình huống này, đại diện Hanteo đã chính thức xác nhận, không có bất cứ gian lận nào ở số liệu công bố của TWICE. Đơn vị này cũng khẳng định sẽ tiếp tục thu thập dữ liệu một cách chính xác nhất để mang đến câu trả lời thỏa đáng cho người hâm mộ.

Chúc mừng TWICE về thành tích này!

Nguồn: AK, Naver

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan