Bão ngầm tập 6: Hùng nhọ thất vọng khi biết Hạ Lam là 'bồ' của chủ vũ trường

Bão ngầm tập 6 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 6 trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Bão ngầm tập 6

Theo trailer phim Bão ngầm tập 6, ông trùm sai đàn em ở nhà trông nhà, để mắt tới Huy - chủ vũ trường - người có hẹn lên gặp ông trùm trong lúc ông ta đi vắng.

Sau cuộc gặp gỡ tại vũ trường, Hùng nhọ (hay Hải Triều) đã bắt đầu để ý đến Hạ Lam. Cả hai thỉnh thoảng nhắn tin cho nhau do anh đang bận điều tra vụ án ma túy.

Nhân dịp Huy lên gặp ông trùm, Hùng nhọ lân la hỏi chuyện về Hạ Lam: "Riêng khoản đánh đấm em không ngại bố con thằng nào nhưng mưu mô thế này thì em chịu thua. Mà anh ơi, cái cô bé hôm trước ấy, xinh như hoa hậu ấy nhỉ? Tán cái đám đó mới sướng."

Không ngờ Huy đáp lại một cách khó chịu: "Cô bé hoa khôi đó là bồ của anh. Hôm trước anh thấy chú mày nhìn nó hơi nhiều đó". Hùng nhọ biến sắc vì không nghĩ Hạ Lam lại lại người yêu của Huy.

Không tin đây là sự thật, Hùng nhọ nhắn tin hỏi Hạ Lam có phải là một đôi với tay chủ vũ trường. Hạ Lam tỏ vẻ bất ngờ khi nhận được câu hỏi, nhưng cô không những không giải thích mà còn nhắn lại: "Ừ, thì sao" để thử lòng Hùng nhọ.

Ở một diễn biến khác, ông trùm lại thêm một lần thử thách Hùng nhọ khi bất ngờ chĩa súng vào đầu anh. Thấy Hùng nhọ vẫn giữ bình tĩnh, ông ta cười phá lên và khen: "Mày khá lắm". Hùng nhọ và tên đàn em cũng nở nụ cười.

Trong khi đó, công an thành lập Ban chuyên án, họp bàn và làm việc ngày đêm cho kế hoạch tác chiến. Những cái tên trong băng nhóm tội phạm đang dần bị phơi bày. Tất cả đang chờ thời cơ chín muồi để thực hiện một trận đánh lớn, vây bắt toàn bộ những kẻ phạm tội trong đường dây mua bán, vận chuyện ma túy xuyên quốc gia.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 6.

Video trailer phim Bão ngầm tập 6

(Nguồn video: VFC)

Lịch phát sóng phim Bão ngầm tập 6

Bão ngầm tập 6 phát sóng lúc 21h00 ngày 28/2 trên VTV1, VTV Go, phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 6

Khán giả có thể xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 6 tại các đường link dưới đây:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan