Sao Việt nhắn nhủ điều đặc biệt đến cộng đồng trước diễn biến mới dịch COVID-19

Sau thông tin về bệnh nhân dương tính với COVID-19 đêm 6/3 tại Hà Nội, hàng loạt sao Việt lên tiếng kêu gọi mọi người nên bình tĩnh thay vì hoảng loạn, tích trữ đồ ăn.

Xem thêm

Tối muộn 6/3, thông tin về ca dương tính với COVID-19 đầu tiên tại Hà Nội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. 

Trên mạng xã hội, netizen không khỏi hoang mang khi liên tiếp đang tải những dòng trạng thái thể hiện sự lo lắng. Trước tình hình đó, hàng loạt sao Việt đã lên tiếng trấn an người hâm mộ, cầu nguyện cho Hà Nội cũng như kêu gọi tinh thần tự giác của cộng đồng trong việc chủ động phòng tránh.

Nhã Phương nhắn gửi tới Hà Nội: "Hà Nội ơi, bình an nhé!

Ca sĩ ST Sơn Thạch trấn an người hâm mộ của mình đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội:

"Các bạn ở Hà Nội đừng quá lo lắng nhé. Chỉ cần hạn chế ra đường và thực hiện đầy đủ yêu cầu phòng bệnh của ngành y tế như: Rửa tay thường xuyên, chủ động mang khẩu trang, khi bản thân có bất thường chủ động cách ly, khai báo y tế nếu về từ vùng dịch. Cố lên nhé, vì sức khỏe của tất cả chúng ta. Thạch tin mọi điều tốt đẹp sẽ đến, không sao đâu".

Lời động viên kịp thời của nam ca sĩ nhanh chóng nhận về lời khen từ cộng đồng mạng.

Nữ ca sĩ Hương Tràm hiện đang học tập tại Mỹ cũng lên tiếng khi nghe tin. Giọng ca "Em gái mưa" mong muốn mọi người hãy bình tĩnh, làm những điều có ý nghĩa thay vì đổi lỗi cho bất cứ ai. 

Ca sĩ gốc Nghệ An cũng chia sẻ, bản thân cô đang ở tâm dịch vùng Cali và gia đình người thân đang ở Việt Nam. Tại Mỹ, mọi người dù đeo khẩu trang kín mít nhưng vẫn nở nụ cười chia sẻ mùa dịch. Người Mỹ trao đổi với nhau về cách phòng dịch tốt nhất. 

Hương Tràm cũng không quên gửi lời chúc bình an tới tất cả người dân Việt.

Diễn viên Khả Như gửi lời cầu chúc bình an tới mọi người. Diễn viên "Nắng 3: Lời hứa của cha" cũng kêu gọi cộng đồng cần cẩn thận, giữ gìn sức khỏe cho mình và những người xung quanh.

MC Trấn Thành nhắn nhủ mọi người hãy bảo vệ sức khỏe để cùng nhau vượt qua khó khăn này.

Nam nghệ sĩ cũng mong muốn, thay vì lan truyền những tin đồn thất thiệt làm rối loạn xã hội, mọi người nên học cách chia sẻ, không giành nhau đồ đạc, hạn chế ra đường, rửa tay thường xuyên và làm theo đúng các chỉ dẫn của Bộ Y tế.

Diễn viên hài Thu Trang kêu gọi tinh thần cảnh giác của cộng đồng.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ những kiến thức mình có về công tác phòng, chống dịch để mọi người có thể trang bị cho mình những kiến thức cần thiết nhất.

Streamer đình đám VirusS không ngủ nổi sau tin Hà Nội có ca nhiễm COVID-19 mới. VirusS cũng chia sẻ những lưu ý để việc phòng chống virus Corona hiệu quả.

Nam streamer mong muốn bạn bè, người hâm mộ của anh có kiến thức để bảo vệ cho chính mình cùng mọi người xung quanh.

Mai Hương/giadinhmoi.vn