Lịch phát sóng phim Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân trên FPT Play, iQIYI

Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân phụ đề tiếng Việt (Vietsub) nhanh nhất, mới nhất. 

Giới thiệu phim Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân

Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân (tên tiếng Anh: The Killer's Shopping List, tên tiếng Hàn: 살인자의 쇼핑목록) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại giật gân, bí ẩn, hài hước.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Kang Ji-young.

Nội dung phim

Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân là một bộ phim truyền hình kinh dị thực tế kể về nhiều tội ác khác nhau như lạm dụng trẻ em... ở những khu dân cư dường như quen thuộc trong thời đại mà chúng ta chỉ biết bề nổi nhưng không biết hết được rõ ràng toàn cảnh sự việc.

Cốt truyện bắt đầu với việc phát hiện ra một thi thể trong một căn hộ ở ngoại ô Seoul. Tờ biên lai siêu thị trở thành bằng chứng quan trọng bắt đầu cho cuộc săn lùng kẻ sát nhân đầy thú vị.

Ahn Hae Sung (Lee Kwang Soo thù vai) là con trai của bà chủ siêu thị với khả năng ghi nhớ ấn tượng, ba lần thi trượt công chức và hiện là thu ngân cho siêu thị của mẹ.

Tình cờ bị vướng vào vụ giết người, Dae Sung sẽ cùng bạn gái là cảnh sát viên Do Ah Hee (Kim Seol Hyun thủ vai) nghiên cứu manh mối duy nhất để tìm ra hung thủ, trả lại bình yên cho khu phố.

Dàn diễn viên chính: Lee Kwang Soo, Kim Seol Hyun, Jin Hee Kyung.

Lịch phát sóng phim Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân

Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân (The Killer's Shopping List) phát sóng từ ngày 27/4/2022 vào 20 giờ 30 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên FPT Play, iQIYI.

Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân có tổng cộng 8 tập, thời lượng phim 60 phút/tập.

Link xem phim Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân phụ đề tiếng Việt

Xem phim Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân Vietsub tại ĐÂY - ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan