Báo Điện tử Gia đình Mới

Lịch phát sóng phim My Liberation Notes trên Netflix

My Liberation Notes phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim My Liberation Notes phụ đề tiếng Việt (Vietsub) nhanh nhất, mới nhất. 

Giới thiệu phim My Liberation Notes

Lịch phát sóng phim My Liberation Notes trên Netflix 0

My Liberation Notes (tên tiếng Việt: Nhật Ký Tự Do Của Tôi, tên tiếng Hàn: 나의 해방일지) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại chính kịch, lãng mạn, gia đình.

Nội dung phim

My Liberation Notes lấy bối cảnh ở Sanpo - một làng quê yên bình ấm áp, nhưng mấy ai biết được câu chuyện của ba chị em họ Yeom. Những người sinh sống tại đây dường như đang bị mắc kẹt trong hố sâu của cuộc đời họ. Mệt mỏi với hiện thực ngột ngạt không lối thoát đó, ba chị em quyết định tìm kiếm sự tự do và yên bình len lỏi đâu đó trong cuộc sống thường ngày tẻ nhạt.

Lịch phát sóng phim My Liberation Notes trên Netflix 1

Yeom Mi Jung (Kim Ji Won) là con gái út trong gia đình có ba chị em, cô mơ ước được giải thoát khỏi cuộc sống tù túng hiện tại. Thế nhưng vì tính cách nhút nhát, hướng nội, Mi Jung luôn cố chịu đựng và che giấu trái tim đang dần kiệt quệ của mình.

Lịch phát sóng phim My Liberation Notes trên Netflix 2

Yeom Chang Hee (Lee Min Ki) là con thứ trong gia đình. Ban đầu anh hy vọng sẽ chuyển đến thành phố để tận hưởng một thế giới thú vị hơn, nhưng cuộc sống không diễn ra theo kế hoạch. Là người sống không có mục tiêu, ước mơ hay bất kỳ tham vọng nào, Yeom Chang Hee có thể thiếu trưởng thành, nhưng mọi thứ anh nói luôn logic một cách đáng ngạc nhiên.

Lịch phát sóng phim My Liberation Notes trên Netflix 3

Yeom Ki Jung (Lee El) là người chị cả nóng tính, chỉ cư xử tốt vào ngày nhận lương. Có việc làm tại phố thị Seoul cũng không thể khiến cô vui vẻ. Khoảng thời gian đi đi về về giữa làng Sanpo và Seoul dài hàng tiếng đồng đã khiến nụ cười trên môi Ki Jung dần biến mất mà thay vào đó là một khuôn mặt mệt mỏi và kiệt sức.

Lịch phát sóng phim My Liberation Notes trên Netflix 4

Cuộc sống tưởng chừng sẽ mãi ngột ngạt đó của ba chị em đang dần thay đổi tốt hơn khi có sự xuất hiện của một người đàn ông bí ẩn chuyển đến ở cùng nhà. Mr Gu (Son Seok Gu) là một người lạ mặt quyến rũ và bí ẩn đột nhiên đến thị trấn.

Lịch phát sóng phim My Liberation Notes trên Netflix 5

Không ai biết anh ta là ai, và sự xuất hiện của anh ta thậm chí còn bí ẩn hơn vì thị trấn của họ được coi là tẻ nhạt đến mức "Mọi người có thể rời đi nhưng tuyệt nhiên không một ai chuyển đến". Mr. Gu, người trông có vẻ như đã trải qua nhiều nỗi bất hạnh, luôn say xỉn suốt 365 ngày một năm và đã trở nên lạc lối trong cuộc sống - cho đến một ngày, Yeom Min Jung đến gần anh.

Dàn diễn viên chính: Kim Ji Won, Lee Min Ki, Son Seok Gu, Lee El...

Lịch phát sóng phim My Liberation Notes

Lịch phát sóng phim My Liberation Notes trên Netflix 6

My Liberation Notes (Nhật Ký Tự Do Của Tôi) phát sóng từ ngày 9/4/2022 vào 20 giờ 30 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên Netflix.

My Liberation Notes có tổng cộng 16 tập, thời lượng phim trung bình 60 phút/tập.

Link xem phim My Liberation Notes phụ đề tiếng Việt

Xem phim My Liberation Notes Vietsub tại ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO