CyberKid Vietnam: Lớp học online miễn phí dạy cách bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

CyberKid Vietnam - tổ chức đầu tiên tại Việt Nam và được xây dựng dựa trên 100% ý tưởng của người Việt với mục đích bảo vệ và hỗ trợ Trẻ em trên không gian mạng.

CyberKid Vietnam - tổ chức đầu tiên tại Việt Nam và được xây dựng dựa trên 100% ý tưởng của người Việt với mục đích bảo vệ và hỗ trợ Trẻ em trên không gian mạng - đã được thành lập với sứ mệnh  đảm bảo sự an toàn của Trẻ em trên không gian mạng, đồng thời CyberKid mong muốn phát triển một thế hệ công dân số trách nhiệm, tài năng và lành mạnh để làm chủ tương lai của chính mình và xã hội.                                          

CyberClass là lớp học online miễn phí 100% được ra mắt nhằm mục đích tìm kiếm nhân tài cho đất nước - những em nhỏ có năng khiếu và hứng thú đối với lĩnh vực về An ninh mạng. 

Hiện nay, CyberKid đang triển khai bốn giải pháp chính bao gồm: CyberSchool (Lớp học 90 phút được đem đến từng lớp học tại từng ngôi trường), CyberHotline (Đường dây nóng hỗ trợ trẻ em), CyberHome (Lớp học dành cho phụ huynh đồng hành cùng con trên không gian mạng) và CyberClass (khóa học online tự trang bị kỹ năng bảo vệ bản thân trên không gian mạng).

Giáo án được xây dựng bởi đội ngũ phát triển nội dung của CyberClass dưới sự cố vấn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng là ông Hiếu PC (chuyên viên An ninh mạng - NCSC), ông Philip Hùng Cao (Sáng lập & Cố vấn chính, Liên minh Bảo mật đám mây Việt Nam) và ông Nguyễn Mạnh Luật (Sáng lập & CEO CyberJutsu).

Khóa học không chỉ cung cấp cho các em những kiến thức căn bản về an toàn trên không gian mạng mà còn dạy các em cách tự bảo vệ mình trên những không gian ấy. Bên cạnh đó, các em sẽ được trải nghiệm làm kỹ sư mạng nhí thông qua các bài học thực tế về lập trình. 

Tiếp nối thành công từ những khóa học trước, CyberClass đang trong quá trình mở đơn đăng ký lớp học về An ninh mạng cho trẻ. Khóa học sẽ chính thức khai giảng vào ngày 20/06/2021. Thông tin chi tiết của khóa học đã được đăng tải trên fanpage CyberKid Vietnam.

Với tuyên bố sẽ trở thành “Vắc-xin cho trẻ trên không gian mạng”, CyberKid Vietnam hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng gia đình trong thời đại kỷ nguyên số.

Đào Hằng