Báo Điện tử Gia đình Mới

Top lời chúc 8/3 cho bạn gái, người yêu, crush ngọt ngào nhất khiến nàng thích mê

Tuyển tập những lời chúc 8/3 cho bạn gái, người yêu, crush hay và ngọt ngào nhất đảm bảo các nàng nghe là thích mê.

Lời chúc 8/3 cho bạn gái, người yêu ngọt ngào nhất

Top lời chúc 8/3 cho bạn gái, người yêu, crush ngọt ngào nhất khiến nàng thích mê 0

1. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn chúc mừng ngày 8/3 này.

2. Em là thiên thần trong trái tim anh. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, anh chỉ muốn nói: Đời này may mà anh có được em.

3. Em là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hoàn hảo hơn, luôn luôn đặt trên khuôn mặt anh nụ cười. Chúc em ngày mùng 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp.

4. Anh thật may mắn vì có em trong đời. Từ ngày quen em, anh thấy cuộc sống của mình thú vị và ý nghĩa hơn. Nhân ngày 8/3, anh gửi lời cảm ơn đến người con gái anh thương và mong em luôn đồng hành cùng anh trong cuộc sống.

5. Em nhẹ nhàng như gió, uyển chuyển như nước. Em tinh khôi như tuyết, nhiệt tình như lửa. Em là cô gái nghị lực và đầy tham vọng. Với anh, em là người có một không hai. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

6. Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8 tháng 3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em.

7. Em được tạo ra để mang đến cho thế giới một vẻ đẹp hoàn mỹ, nhất là trong cuộc sống của anh và em đã làm được điều đó. Một lần nữa cảm ơn em khi đã đến bên anh, lắng nghe, hiểu anh. Happy Women's Day!

8. Cô gái xinh đẹp, hoa hồng hay món quà nhỏ anh tặng em cũng khó để nói hết tình yêu anh dành cho em. Ngày 8/3, chúc em mọi may mắn và niềm vui trong cuộc sống. Yêu em!

9. Ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn xinh đẹp, hạnh phúc và vui vẻ không chỉ vào ngày 8/3 và cả những ngày khác nữa.

10. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh đư­ợc yêu th­ương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8/3 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

11. Những ngày này không khí thành phố nơi chúng ta sống thật náo nhiệt. Khắp các con phố là những sạp hoa, quà, gấu bông… anh cũng cảm thấy náo nức vì bên cạnh mình cũng có một cô gái cần được tôn vinh. Em yêu, mong em thật nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Mãi yêu em!

12. Gửi cô gái tôi yêu. Tôi rất xin lỗi nếu lời chúc 8/3 của tôi có làm nghẽn mạng Internet bởi vì nó chứa đựng hàng ngàn nụ hôn. Em à, anh rất hạnh phúc vì đã tìm được một nửa của đời mình. Đó chính là em. Anh yêu em nhiều lắm, mà sẽ mãi là như thế em ạ.

13. Em yêu, em biết không, không chỉ ngày mùng 8/3 mà tất cả các ngày khác trong năm, anh vẫn luôn yêu em và mong em gặp những điều tốt đẹp nhất. Chúc em ngày Phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.

14. Nhân dịp 8/3, anh chúc em những lời tốt đẹp nhất và cả tình yêu lớn nhất trong cuộc đời này, anh sẽ dành tặng cho em! Anh cảm ơn em rất nhiều vì những gì em đem đến trong cuộc sống của anh… Yêu em thật nhiều.

15. Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới người con gái anh yêu. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em nhiều.

16. Ngày 8/3, anh tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh.

17. Hôm nay là ngày của em. Anh chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc. Có em bên cạnh, cuộc sống của anh tràn ngập tiếng cười và trọn vẹn hơn. Yêu em nhiều. Happy Women's Day.

18. Em yêu! Hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

19. Nhân ngày 8/3, anh chúc em có có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc em luôn xinh đẹp, trẻ trung.

20. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh đư­ợc yêu th­ương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé. 

Lời chúc 8/3 cho crush dễ thương nhất

Top lời chúc 8/3 cho bạn gái, người yêu, crush ngọt ngào nhất khiến nàng thích mê 1

21. Ngày 8/3 chúc em:

Hay ăn chóng béo

Tiền nhiều như kẹo

Tình chặt như keo

Dẻo dai như mèo

Mịn màng trắng trẻo

Sức khỏe như heo.

22. Nhân ngày 8/3 chúc em:

Trẻ trung như heo sữa

Bốc lửa như heo hơi

Chịu chơi như heo nái

Hăng hái như heo con

Sắt son như heo đất

Đủ chất như heo thịt.

23. Ngày 8/3 đến rồi, tớ chúc cậu luôn xinh xắn, tươi vui và thật hạnh phúc nhé. Đừng quên nở nụ cười thật tươi mỗi ngày bởi nụ cười của cậu có thể xua tan cái lạnh giá của mùa đông đấy.

24. 8/3 vui vẻ. Chúc công chúa của tớ luôn xinh xắn và đáng yêu như bây giờ nhé.

25. Không biết cậu có dành tình cảm cho tớ như tớ đã, đang và sẽ dành cho cậu thật nhiều hay không nhưng tớ vẫn luôn mong cậu được hạnh phúc và vui vẻ. Chúc cậu 8/3 thật nhiều niềm vui nhé.

26. Gửi người con gái mà tớ thầm thương lời chúc mừng 8/3 ngọt ngào nhất. Tớ vẫn luôn ở đây để đợi cậu nói lời đồng ý. Thương cậu thật nhiều.

27. Cuộc sống của anh trở nên hoàn hảo nếu có em bên cạnh. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, ngày càng xinh đẹp và thật nhiều thành công trong cuộc sống nhé. 

28. Chúc cho cô gái của anh luôn được hạnh phúc, vui vẻ và thành công. Chúc em 8/3 vui vẻ em nhé.

29. Chỉ có phụ nữ mới có thể mạnh mẽ, yếu đuối. Chỉ có phụ nữ mới có thể sắc sảo, hồn nhiên. Chỉ có phụ nữ mới đa năng, khác biệt, đó là lý do mà phái mạnh luôn yêu và tôn trọng phái đẹp và anh cũng thế, yêu và trân trọng em suốt cuộc đời. Happy Women's Day! 

30. Happy Women's Day! Trái đất này sẽ rất trống rỗng nếu như không có ánh sáng, niềm tin, niềm hi vọng, tình yêu và cả em. Cảm ơn em đã đến bên và sưởi ấm trái tim, cuộc đời anh.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO