Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất gửi tặng phụ nữ

Tuyển tập những lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất để gửi tặng những người phụ nữ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3/2023.

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh - Happy Women's Day

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh - Happy Women's Day

Dưới đây là một số lời chúc 8/3 ngày Quốc tế Phụ nữ bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa để gửi tặng những người phụ nữ bạn yêu mến và trân trọng.

1. Happy International Women's Day to all the strong, inspiring, and amazing ladies out there!

May this day serve as a reminder of your incredible achievements and the countless contributions you make to society, both big and small. May you continue to shatter glass ceilings and break down barriers, and may you always know your worth and value as a woman.

You are powerful, you are resilient, and you are capable of anything you set your mind to. Here's to a world where all women are treated with respect, equality, and dignity. Keep shining, keep thriving, and keep being the incredible force that you are!

Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ tới tất cả những người phụ nữ mạnh mẽ, truyền cảm hứng và tuyệt vời!

Hôm nay là ngày nhắc nhở về những thành tựu đáng kinh ngạc của bạn và vô số đóng góp mà bạn đã tạo ra cho xã hội, bất kể lớn hay nhỏ. Chúc bạn tiếp tục phá vỡ những định kiến và rào cản, luôn hiểu giá trị của mình với tư cách là một người phụ nữ.

Bạn mạnh mẽ, bạn kiên cường và bạn có khả năng làm bất cứ điều gì bạn muốn. Chúc tất cả phụ nữ trên thế giới được đối xử tôn trọng và bình đẳng. Hãy tiếp tục tỏa sáng, tiếp tục phát triển và tiếp tục là sức mạnh đáng kinh ngạc như hiện tại nhé!

2. Happy Women's Day to all the phenomenal women out there! Keep shining your light and inspiring others with your strength and grace.

Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ tới tất cả những người phụ nữ phi thường! Hãy tiếp tục tỏa sáng và truyền cảm hứng cho người khác bằng sức mạnh và sự duyên dáng của bạn.

3. Wishing all the incredible women a Happy International Women's Day! May you always stand tall and proud, and may your voices be heard.

Chúc tất cả chị em phụ nữ tuyệt vời một Ngày Quốc tế Phụ nữ hạnh phúc! Chúc bạn luôn hiên ngang, kiêu hãnh và tiếng nói của bạn luôn được lắng nghe.

Lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ bằng tiếng Anh

Lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ bằng tiếng Anh

4. Here's to the women who have fought tirelessly for equality, justice, and basic human rights. Happy Women's Day and thank you for your unwavering determination and courage.

Xin gửi lời chúc tới những người phụ nữ đã đấu tranh không mệt mỏi cho bình đẳng, công lý và các quyền cơ bản của con người. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cảm ơn vì sự quyết tâm và dũng cảm không ngừng của bạn.

5. Happy Women's Day to my mother, my sister, my daughter, my wife, and all the amazing women in my life. You are loved, cherished, and appreciated more than words can say.

Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ tới mẹ, chị gái, con gái, bà xã và tất cả những người phụ nữ tuyệt vời trong cuộc đời tôi. Chúng tôi luôn yêu thương và trân trọng mọi người hơn những gì lời nói có thể diễn tả.

7. On this Women's Day, let us honor the resilience and power of women everywhere. May we continue to work together towards a more equitable and inclusive world for all.

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúng ta hãy tôn vinh sự kiên cường và sức mạnh của phụ nữ ở khắp mọi nơi trên thế giới. Chúng ta có thể tiếp tục làm việc cùng nhau để hướng tới một thế giới công bằng và toàn diện hơn cho tất cả mọi người.

Status chúc mừng 8/3 bằng tiếng Anh hay, ngắn gọn, ý nghĩa

1. Happy Women's Day to all the fierce, strong, and amazing women out there! Keep pushing boundaries and breaking barriers.

Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ tới tất cả những người phụ nữ quyết liệt, mạnh mẽ và tuyệt vời ngoài kia! Hãy tiếp tục phá bỏ những ranh giới và rào cản đối với phụ nữ.

2. Celebrating Women's Day by honoring the women who have paved the way for us, and by supporting and uplifting the women who will come after us.

Hãy cùng chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ bằng cách tôn vinh thế hệ phụ nữ đã mở đường cho chúng ta, đồng thời ủng hộ và nâng đỡ thế hệ phụ nữ sau này.

3. Today and every day, let's recognize the invaluable contributions that women make to our families, communities, and society at large. Happy Women's Day!

Không chỉ hôm nay mà ngày nào chúng ta cũng cần phải ghi nhận những đóng góp vô giá mà phụ nữ đã làm cho gia đình, cộng đồng và xã hội nói chung. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!

Status chúc mừng 8/3 bằng tiếng Anh

Status chúc mừng 8/3 bằng tiếng Anh

4. To all the women who are making a difference in the world, big or small - thank you for your passion, your dedication, and your strength. Happy Women's Day!

Gửi tới tất cả những người phụ nữ đang tạo nên sự khác biệt trên thế giới, dù lớn hay nhỏ - xin cảm ơn vì niềm đam mê, sự cống hiến và sức mạnh của các bạn. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!

5. This Women's Day, let's remind ourselves that gender equality is not just a women's issue - it's a human issue. Let's continue to fight for a world where every person, regardless of gender, has the opportunity to thrive.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chúng ta hãy nhắc nhở bản thân rằng bình đẳng giới không chỉ là vấn đề của phụ nữ - đó là vấn đề của nhân loại. Hãy tiếp tục đấu tranh vì một thế giới mà mọi người, không phân biệt giới tính, đều có cơ hội phát triển.

6. Happy Women's Day to the women who inspire me with their grace, intelligence, and kindness. Your impact on my life and on the world is immeasurable.

Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ tới những người phụ nữ đã truyền cảm hứng cho tôi bằng sự duyên dáng, thông minh và nhân hậu của họ. Sự ảnh hưởng của bạn đối với cuộc sống của tôi và cả thế giới là vô cùng lớn.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO