Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc 8/3 ngắn gọn, ý nghĩa và độc đáo nhất

Tổng hợp những lời chúc ngày 8/3 ngắn gọn, ý nghĩa và độc đáo nhất gửi đến những người phụ nữ thân yêu trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

Lời chúc 8/3 ngắn gọn, ý nghĩa và độc đáo nhất

Lời chúc 8/3 ngắn gọn, ý nghĩa và độc đáo nhất

Lời chúc 8/3 hay nhất cho bà 

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu chúc bà thật nhiều sức khoẻ, vui vẻ, chúng cháu luôn mong bà sống thật lâu để hưởng phúc nhiều hơn sau những năm tháng cực khổ. Cháu yêu bà nhiều lắm.

2. Dù bà tuổi đã cao nhưng bà vẫn luôn có một tâm hồn rất trẻ trung. Nhân ngày 8.3 cháu chúc bà thật nhiều sức khoẻ, vui vẻ, tươi trẻ mỗi ngày.

3. Bà ơi, bà luôn là người vĩ đại nhất trong lòng cháu, cháu cảm ơn bà đã sinh ra mẹ, đã chăm sóc cháu những ngày thơ dại. Cháu chúc bà ngày 8 tháng 3 thật sức khỏe, vui vẻ sống lâu trăm tuổi cùng chúng cháu nhé.

4. Chúc bà kính yêu của chúng cháu một ngày 8.3 thật hạnh phúc, tràn đầy niềm vui. Không có lời chúc nào có thể diễn tả được tình cảm của chúng cháu dành cho bà, mong bà sẽ thật khoẻ mạnh để ở bên gia đình thật nhiều năm sau nữa.

5. Nhân dịp ngày 8 tháng 3, cháu có bó hoa tươi gửi đến bà, cháu chúc bà sẽ luôn tươi trẻ, vui vẻ như một đoá hoa, chúc bà thật nhật sức khoẻ ở bên chúng cháu thật lâu. Cháu yêu bà rất nhiều.  

Lời chúc 8/3 ý nghĩa cho mẹ, mẹ chồng 

1. Nhân dịp ngày 8/3, con chúc mẹ thật nhiều sức khoẻ, sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc mỗi ngày.

2. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, con chúc mẹ yêu sức khoẻ dồi dào, sẽ luôn vui vẻ tươi cười mỗi ngày. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mẹ, con yêu mẹ nhiều lắm.

3. Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ vì đã sinh ra và nuôi lớn con thành người. Nhân dịp 8.3 con chúc mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và luôn luôn hạnh phúc bên gia đình, con yêu mẹ rất nhiều.

4. Chúc mẹ yêu của con ngày 8/3 thật vui vẻ, sức khoẻ dồi dào và mỗi ngày trôi qua đều là ngày hạnh phúc, vui vẻ.

5. Hôm nay là ngày dành riêng cho mẹ, con chúc mẹ sẽ luôn luôn hạnh phúc, vui vẻ, khỏe mạnh. Con yêu mẹ nhiều lắm.

6. Con chúc mẹ yêu sẽ có một ngày 8.3 vui vẻ, không chỉ riêng ngày hôm nay mà tất cả 364 ngày còn lại mẹ đều sẽ thật hạnh phúc, mạnh khoẻ. Con mong rằng mỗi ngày đều sẽ thấy được nụ cười rạng rỡ từ mẹ. Con yêu mẹ nhiều!

7. Con chúc mẹ yêu thật nhiều sức khỏe, vui vẻ, trẻ khoẻ nhân ngày 8 tháng 3. Con biết mẹ đã vất vả vì con rất nhiều. Con mong rằng những điều tốt đẹp, hạnh phúc, vui vẻ nhất sẽ đến với mẹ.

8. Chúc mẹ yêu của con một ngày 8/3 thật vui vẻ, con chúc mẹ thật nhiều sức khỏe, luôn tươi vui, trẻ trung, hạnh phúc. Con yêu mẹ rất nhiều.

9. Con luôn biết ơn những hy sinh của mẹ đã dành cho con, con chúc mẹ yêu một ngày 8.3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Con mong rằng từ đây về sau cuộc sống của mẹ sẽ không còn những lo âu mà chỉ vui vẻ, hạnh phúc nhé. 

10. Chúc người phụ nữ quan trọng nhất trong gia đình chúng ta một ngày 8 tháng 3 thật hạnh phúc. Chúng con chúc mẹ sẽ luôn tươi trẻ, vui vẻ mỗi ngày tràn đầy hạnh phúc bên gia đình.

Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa cho chị, em gái 

Lời chúc 8/3 dành cho chị gái

1. Cám ơn chị gái của tôi, đã chia sẻ vui buồn cùng tôi. Đã tâm sự, động viên những lúc tôi thành công hay thất bại. Mặc dù thời gian trôi qua, chị đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng tôi hy vọng chị đứng vững và tự tin với cuộc sống này. Chúc chị thật nhiều hạnh phúc.

2. Ngày 8/3 chúc chị vui vẻ, có một ngày thật ấm áp và hạnh phúc. Nhân dịp mùng 8/3 em chúc chị mạnh khỏe, xinh gái và tìm được nửa kia của mình. Em yêu chị nhiều.

3. Gửi chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8-3 vui vẻ và hạnh phúc. Bước sang tuổi mới học giỏi và gặp nhiều may mắn nhé! Mừng ngày 8-3!

Lời chúc 8/3 dành cho em gái

1. Nhân dịp 8-3, anh xin được gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của em sẽ thành sự thực và mãi là người em gái tốt nhất của anh!

2. Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em ngày Quốc tế phụ nữ thật Hạnh Phúc.

3. Chúc mừng ngày 8/3, Chúc em gái mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập.

4. Chúc mừng ngày 8/3 em gái. Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều.

5. Nhân ngày mùng 8/3 Anh trai chúc em gái của anh sức khỏe, luôn luôn học giỏi, ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Hãy cố gắng học em nhé, anh thương em đó nhất em ah. Anh trai yêu quý của em cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với em.

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO