Sữa non tổ yến Alfamil DHA: Giải pháp “vàng” giúp tiêu hóa khỏe – Trẻ tăng cân

Bình luận

Tại Việt Nam hiện nay, tỷ lệ trẻ em bị thiếu hụt dinh dưỡng, thấp còi đang chiếm tỷ lệ khá cao. Cho nên, để cải thiện cân nặng cùng với dinh dưỡng cho bé, nhiều bậc phụ huynh đã tìm hiểu và lựa chọn dòng sữa non tổ yến Alfamil DHA. Đây là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đang chiếm được thị phần khá lớn trong vài năm trở lại đây. Hỗ trợ trẻ tăng cân, đảm bảo tiêu hóa khỏe, cha mẹ không còn phải lo lắng nhiều.

Empty

Nguồn gốc xuất xứ sữa non tổ yến Alfamil DHA

Sữa Alfamil DHA là dòng sản phẩm đầu tay có nguồn gốc từ Tập đoàn One Group - Đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Tự hào với phương châm không ngừng mang tới những giải pháp giá trị để giúp hàng triệu bà mẹ và trẻ em Việt có sức khỏe ổn định và vững vàng nhất.

Trong đó, Alfamil DHA là sản phẩm sữa công thức với bước tiến đột phá nhờ sự kết hợp giữa sữa non và tổ yến. Bên cạnh việc sử dụng công nghệ sản xuất mới, luôn đảm bảo nghiêm ngặt theo quy trình sản xuất khép kín. Sữa non tổ yến này còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác cả về chất lượng bên trong và bao bì bên ngoài so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường.

Sữa Alfamil DHA và bảng thành phần chuẩn “chuyên gia” giúp tiêu hóa khỏe – trẻ tăng cân

Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh luôn luôn là yếu tố quan trọng, quyết định trực tiếp tới khả năng hấp thụ dinh dưỡng và tăng cân của bé. Sữa Alfamil DHA nhờ vào công thức đặc biệt sẽ giúp bé tiêu hóa dễ dàng đồng thời hấp thụ dưỡng chất một cách tối ưu nhất.

Empty

Sữa non Colostrum

Nguồn sữa non trong Alfamil DHA đều được nhập khẩu trực tiếp 100% từ trang trại bò sữa của Mỹ. Vậy nên nguồn sữa non này rất giàu Vitamin, chất béo, khoáng chất và Protein,...  Đặc biệt, Alfamil còn chọn lọc kỹ càng và chỉ lựa chọn 2 nhà cung cấp sữa non bò hàng đầu thế giới, chính là APS BioGroup và La Belle Associates nên chất lượng được đảm bảo.

Theo đó, hàm lượng sữa non cao cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào và tăng cường miễn dịch giúp bé phát triển toàn diện. Hơn nữa, sữa non chứa nhiều kháng thể tự nhiên cho phép bé chống lại các tác nhân gây bệnh. Nhờ vậy bé có sức khỏe tốt hơn, hạn chế ốm vặt và tăng cân ổn định.

Yến sào

Thành phần yến sào trong sữa Alfamil DHA được nhập trực tiếp từ Công ty TNHH Nhà Yến Nha Trang. Có chứa hơn 31 nguyên tố khoáng chất vi lượng giúp bổ sung dưỡng chất và đảm bảo chức năng các cơ quan. Cùng với đó còn có hơn 50% Protein để bổ sung năng lượng phát triển cơ thể. Hơn 18 loại Acid Amin có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, chống lại nhiều loại bệnh tật.

Công thức đạm - đường - béo chuyên biệt

Sữa Alfamil DHA sử dụng công thức đạm - đường - béo chuyên biệt và phù hợp thể trạng trẻ em Việt Nam. Nhờ vậy đưa tới sự cân đối phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ, tránh tình trạng bé bị thừa cân hoặc thiếu cân. Cụ thể hơn, đạm trong sữa giúp xây dựng & phát triển cơ bắp còn đường và chất béo thì đóng vai trò cung cấp năng lượng cần thiết cho hoạt động thường ngày của trẻ nhỏ.

Empty

Lysine kích thích ngon miệng

Thành phần Lysine là điều đặc biệt nữa mà sữa Alfamil DHA mang tới cho trẻ nhỏ. Bởi đây là thành phần giúp kích thích cảm giác ăn ngon miệng và từ đó bé sẽ tăng cân được tốt hơn.

Bổ sung chất xơ

Ngoài những thành phần quan trọng được liệt kê trên đây, sữa Alfamil DHA còn được bổ sung thêm chất xơ cần thiết. Đảm nhận vai trò giúp điều hòa hệ tiêu hóa, ngăn ngừa tình trạng táo bón và duy trì sức khỏe đường ruột cho trẻ nhỏ hiệu quả. Bé từ đó sẽ không còn cảm giác khó chịu sau mỗi lần ăn uống, hiệu quả hấp thụ dưỡng chất cũng tốt hơn, tăng cân đều đặn.

DHA, EPA và Taurine

Không chỉ hỗ trợ tăng cân mà sữa Alfamil DHA cũng rất chú trọng đến sự phát triển trí não, thể chất của trẻ. Trong đó, DHA, EPA, Taurine là bộ 3 phát triển trí não, bé thông minh và mắt sáng. Hơn nữa, hệ thần kinh được đảm bảo để bé nhanh nhẹn và lanh lợi hơn.

Sữa Alfamil DHA chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh muốn đảm bảo quá trình tiêu hóa của trẻ diễn ra khỏe mạnh, tăng cân hiệu quả. Thêm nữa, với công thức vượt trội chứa sữa non, tổ yến, vitamin và chất xơ...Sản phẩm sữa công thức này chắc chắn là lựa chọn đúng đắn để con phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ. Mang đến nền tảng sức khỏe vững chắc cho sự lớn khôn về sau này!

Bạn đang xem bài viết Sữa non tổ yến Alfamil DHA: Giải pháp “vàng” giúp tiêu hóa khỏe – Trẻ tăng cân tại chuyên mục Dinh Dưỡng của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Yến Anh