Ứng dụng công nghệ tiên tiến Hoa Kỳ vào sản xuất sữa non cho xương khớp

Bình luận

Nhờ ứng dụng Phytosome - công nghệ tiên tiến hàng đầu của Hoa Kỳ vào quy trình sản xuất, Grandsure Gold đã cải thiện rõ rệt tình trạng xương khớp mà nhiều người Việt gặp phải.

Grandsure Gold là dòng sữa non dành cho những người gặp vấn đề về xương khớp được nhiều người tin dùng hiện nay. Với các tình trạng như viêm khớp, cứng khớp, thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, loãng xương hoặc có nguy cơ loãng xương sản phẩm này đều có thể giúp cải thiện.

Thành phần của sữa non xương khớp Grandsure Gold nhập khẩu 100% tại Mỹ. Đặc biệt, đây còn là sản phẩm sữa non đầu tiên trên thị trường ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất Hoa Kỳ mang tên Phytosome vào sản xuất nhằm nâng cao giá trị và hiệu quả của sản phẩm.

Cải thiện hệ xương khớp khỏe mạnh hơn

Grandsure Gold là sản phẩm sữa cho xương khớp kết hợp cả sữa non của bò với sụn vi cá mập Na Uy. Đây đều là các nguyên liệu có tác động tích cực lên hệ xương khớp của con người.

Sữa non của bò là nguồn sữa tinh túy nhất được tiết ra trong vòng 72 giờ sau khi bò sinh con. Nó là loại sữa ngon, chất lượng và có tác dụng kỳ diệu đối với cơ thể người sử dụng.

Nghiên cứu cho thấy, trong sữa bò non rất giàu các kháng thể như: immunoglobulin IgA, igD, IgE, IgG, và IgM giúp chống lại việc bị nhiễm trùng, lactoferrin, glycoprotein và proline- rich polypeptide (PRP) giúp con người chống lại triệu chứng suy giảm hệ miễn dịch.

Empty

Sản phẩm Grandsure Gold còn được nâng cấp hơn khi sử dụng sụn vi cá mập Na Uy. Đây được xem là phần quý của cá mập rất giàu các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như: Kẽm, canxi, phốt pho, protein, proteoglycan, glycosaminoglycan, khoáng chất, carbohydrate, lipid cùng chondroitin sulfat - chất này giúp làm tăng tính bền vững cho sợi keo nội bào đồng thời nó cũng là chất dinh dưỡng dành riêng cho khớp.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thêm hàm lượng lớn các glucosamine, omega 3 - 6 - 9 cùng gần 20 loại vitamin tổng hợp. Lượng Glucosamine dồi dào trong loại sữa non này sẽ giúp kháng viêm, giảm đau, cứng khớp, từ đó giúp người dùng duy trì sự linh hoạt và có được hệ xương khớp khỏe mạnh, dẻo dai.

Việc sử dụng liệu pháp dinh dưỡng từ sữa non rất an toàn, lành tính cho người bệnh mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Sữa có hương vị ngọt thanh, thơm mát dễ uống và có thể phù hợp với đa số khẩu vị người Việt Nam.

Đặc biệt, công dụng của sữa non và sụn vi cá mập Na Uy còn được nhân lên nhiều lần khi Grandsure Gold ứng dụng công nghệ Phytosome vào sản xuất và sử dụng dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP - WHO.

Theo các chuyên gia đầu ngành, Phytosome đóng vai trò rất quan trọng trong việc tăng hiệu quả của sữa non và sụn vi cá mập Na Uy, từ đó tác động đến trúng đích là các khu vực xương khớp bị thoái hóa, tái tạo và tái sinh những cơ xương mới

Grandsure Gold - Sự lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà

Nhờ công thức đột phá, ứng dụng công nghệ tiên tiến Phytosome cùng bảng thành phần là sữa non nhập khẩu và sụn vi cá mập Na Uy, sữa non xương khớp Grandsure Gold được xem là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà.

Empty

Đây cũng là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho xương khớp được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Loại sữa non xương khớp này dành cho:

- Người gặp các vấn đề về xương khớp: Viêm khớp, cứng khớp, thoái hóa đốt sống và thoát vị đĩa đệm, người loãng xương hoặc có nguy cơ loãng xương

- Người hoạt động nặng, vận động viên

- Người cần hồi phục sức khỏe sau ốm dậy

- Người cao tuổi hoặc những người có vấn đề về xương khớp cần bổ sung canxi

Sử dụng Grandsure Gold thường xuyên sẽ giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu, đồng thời hỗ trị giải quyết các vấn đề liên quan tới xương khớp. Uống sữa non xương khớp đều đặn cũng làm chậm lại quá trình lão hóa của sụn khớp, nhờ vậy mà cơ thể dễ dàng vận động linh hoạt hơn.

Cách dùng rất đơn giản, mỗi lần bạn chỉ cần dùng 3 muỗng gạt ngang pha cùng 180ml nước đun sôi để ấm (khoảng 40 - 50 độ C) rồi khuấy đều lên và thưởng thức. Mỗi ngày uống đều đặn 3 cốc để bổ sung đủ lượng dưỡng chất mà cơ thể cần.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc xương và sức khỏe tổng thể thì sản phẩm sữa non tái tạo xương của Grandsure Gold chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

* Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bạn đang xem bài viết Ứng dụng công nghệ tiên tiến Hoa Kỳ vào sản xuất sữa non cho xương khớp tại chuyên mục Dinh Dưỡng của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Yến Anh