Sữa non alpha lipid bảo vệ sức khỏe toàn diện

Yến Anh
Sữa non Alpha Lipid Lifeline là thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ nâng cao thể trạng tổng quan cơ thể con người, được khách hàng toàn cầu tin tưởng lựa chọn sử dụng. 
Empty

Nguồn gốc xuất xứ sữa non alpha lipid

Sản phẩm được nghiên cứu, điều chế sản xuất bởi tập đoàn New Image, thành phần chính 100% từ sữa non của những chú bò khỏe mạnh được nuôi tại New Zealand. Thêm vào đó là công nghệ độc quyền Alpha Lipid giúp cho các hạt sữa non đầu vào được bao bọc, bảo vệ nguyên vẹn các dưỡng chất bên trong, không bị phân hủy bởi axit dạ dày. Từ đó cho ra độ hấp thụ vào cơ thể người dùng vô cùng cao, theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng độ hấp thụ này cao từ 90 – 98%.

Với thành phần chính là sữa non cao cấp thì Sữa non Alpha Lipid Lifeline mang trong mình yếu tố như kháng thể, canxi, lợi khuẩn, vitamin và khoáng chất, bồi bổ, làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi tế bào hư tổn, kéo dài tuổi thọ.

Lợi ích của sữa non alpha lipid

Sản phẩm được xem như 1 loại vắc xin tự nhiên, hiệu quả cao và không có bất cứ tác dụng phụ nào. Đạt được điều này vì nó chứa lượng kháng thể lớn, cao gấp 70 lần so với kháng thể của người, hỗ trợ chức năng miễn dịch luôn ở trạng thái cao nhất, đề kháng tối đa, bảo vệ cơ thể tuyệt đối trước các tác nhân gây bệnh muốn xâm nhập.

Empty

Yếu tố tăng trưởng cùng nhiều vitamin và khoáng chất trong Sữa non Alpha Lipid Lifeline chăm sóc cho tất cả các tế bào và cơ quan bên trong, duy trì sự cân bằng và giúp chúng phát triển theo chiều hướng tốt. Làm chậm quá trình lão hóa, chăm sóc tế bào, bồi bổ cơ thể, chống tình trạng suy nhược và giảm thiểu các bệnh mãn tính.

Thêm vào đó là mỗi ly sữa chứa đến 1000mg canxi ion, loại canxi này với công nghệ độc quyền Alpha Lipid rất dễ hấp thụ, không bị đào thải đáng tiếc ra ngoài như các sản phẩm thông thường. Đáp ứng lượng canxi cơ thể cần thiết mỗi ngày thì rõ ràng hệ thống xương khớp sẽ chắc khỏe, giảm các bệnh liên quan đến xương khớp, đặc biệt là ở người cao tuổi. Điều này cũng hỗ trợ hệ thống thần kinh tốt hơn, chống suy nhược thần kinh, sa sút trí tuệ, giảm các bệnh thần kinh ở người già.

Điều phải nhắc đến ở Sữa non Alpha Lipid nữa là mỗi ly có đến 1 tỷ lợi khuẩn, số lượng lợi khuẩn này cũng được đảm bảo giữ nguyên vẹn, đi qua dạ dày mà không bị mất mát gì nhờ công nghệ hoàn hảo của New Image. Lượng lợi khuẩn ở mỗi ly như trên thì hỗ trợ tốt việc cân bằng hệ vi sinh đường ruột, nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa, ăn uống ngon miệng, tiêu hóa tốt, hấp thụ tốt, nhận được nhiều dinh dưỡng từ thức ăn đầu vào hơn.

Có thể thấy được sản phẩm này quá tuyệt vời, đảm bảo những gì mà cơ thể cần thiết nhất, mang đến nhiều lợi ích mà lại vô cùng an toàn, không có bất cứ tác dụng phụ gì. Có thể dùng cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau, từ trẻ em, người trưởng thành cho đến người cao tuổi.

Với thành phần cao cấp cộng với công nghệ độc quyền cùng quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế của New Image thì Sữa non Alpha Lipid Lifeline đem lại những lợi ích vượt qua mong đợi của người tiêu dùng. Hiện nay nó có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới, đã đến Việt Nam chúng ta và được đông đảo người dân yêu thích lựa chọn sử dụng, phản hồi từ người dùng cũng vô cùng tích cực.

Cách sử dụng sữa non alpha lipid

Mỗi ngày 1 ly sữa đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng để khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng để hoạt động không biết mệt mỏi. Tỉ lệ pha 1,5 muỗng bột sữa (khoảng 16g) với 150ml nước dưới 30 độ C, lắc đều theo chiều dọc của bình lắc khoảng 20 – 30 lần, thấy sữa keo đặc lại rồi sử dụng. Đặc biệt chú ý phải pha sản phẩm với nước (dưới 30 độ C), vì pha với nước nóng sẽ làm chết dinh dưỡng bên trong còn pha với nước quá lạnh làm bột không tan hết.

Đối tượng dùng sữa non alpha lipid

Sữa Alpha Lipid phù hợp với người cần nâng cao sức khỏe tổng quan, người ăn uống không tốt, không đầy đủ, người cần bổ sung dinh dưỡng, bồi bổ cơ thể, chống suy nhược. Đây là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bậc cha mẹ, ông bà của bạn, là món quà dinh dưỡng đầy ý nghĩa để nâng cao sức khỏe, đẩy mạnh chất lượng cuộc sống.

Thanh Hương Shop- Nơi đặt niềm tin cho sức khỏe của bạn

Empty

Hiện nay nhiều nơi phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sữa non Alpha Lipid Lifeline này nhưng Thanh Hương Shop vẫn là lựa chọn nổi trội nhất. Nơi đây có kinh nghiệm hoạt động trong ngành lâu năm, sản phẩm từ công ty chính, hóa đơn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Thông tin liên hệ:

Thanh Hương Shop

Hotline: 0902.589.758

Website: https://thanhhuongshop.com/

Địa chỉ: 1329/1A Phan văn trị, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính