Sữa non tổ yến ALFAMIL DHA - Tăng cường hệ miễn dịch cho bé yêu

Bình luận

Hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là hệ thống bảo vệ tự nhiên trước các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, ký sinh trùng,... và các yếu tố môi trường độc hại khác. Một hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ giúp trẻ phát triển tối ưu trong những năm tháng đầu đời cũng như tác động lâu dài đến sức khỏe của trẻ. 

Empty

Một trong những giải pháp hàng đầu hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho con mà ba mẹ không thể bỏ qua đó là dòng Sản phẩm mới ra mắt đến từ Tập đoàn One Group - Sữa non tổ yến ALFAMIL DHA

Khi nào nên tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ?

Thực tế cơ thể trẻ hay bất cứ ai cũng luôn cần sự bảo vệ của hệ miễn dịch, khi màng chắn bảo vệ này suy yếu là lúc vi khuẩn, virus tấn công gây bệnh. Tuy nhiên ở những thời điểm sau, hệ miễn dịch của trẻ dễ bị suy yếu và dễ mắc bệnh hơn nên cha mẹ cần chú ý tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Khi thời tiết thay đổi

Khi thời tiết giao mùa, nhiệt độ thay đổi nhanh cùng với thời tiết thất thường khiến cơ thể trẻ không kịp thích nghi, hệ miễn dịch cũng hoạt động kém hơn. Do vậy, cần chú ý giữ ấm, bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ cho trẻ.

Khi trẻ bắt đầu đi học mẫu giáo

Môi trường nhà trẻ, mẫu giáo là nơi có đông trẻ nhỏ - đối tượng dễ mắc bệnh nhiễm trùng do miễn dịch yếu. Vì thế trẻ dễ bị lây nhiễm bệnh từ các trẻ khác cùng với thói quen sinh hoạt, ăn uống thay đổi là điều kiện thuận lợi. Rất nhiều trẻ khi mới đi học sẽ thường ốm nhiều, ốm liên tục nên cần tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ để trẻ khỏe mạnh đến trường.

Trong mùa dịch

Trẻ nhỏ với hệ miễn dịch yếu là đối tượng dễ mắc bệnh, dễ bị tổn thương nhất trong mùa dịch. Do vậy, cần có biện pháp bảo vệ, ngăn ngừa trẻ tiếp xúc với người mắc bệnh và tăng cường sức đề kháng tự nhiên.

Tăng cường hệ miễn dịch cho bé yêu bằng Sữa non tổ yến Alfamil DHA

Alfamil DHA là sản phẩm có bước tiến đột phá với sự kết hợp giữa sữa non và tổ yến cùng với công nghệ Nano lượng tử

Empty

Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường như:

  • Năng lượng cao tương đương sữa công thức cho trẻ, giúp trẻ tăng cân tốt
  • Tỉ lệ các chất Đạm - Đường - Béo phù hợp, không gây táo bón, gây gánh nặng cho thận
  • Hàm lượng các chất dinh dưỡng như canxi,vitamin D, vitamin A cao
  • Bổ sung DHA, EPA để phát triển trí não cho trẻ
  • Thêm 5 enzyme hỗ trợ tiêu hóa hấp thu sữa
Empty

Sản phẩm Sữa non Tổ Yến Alfamil DHA cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp trẻ nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch tự nhiên, đầy lùi và ngăn chặn nguy cơ tiềm ẩn từ các loại bệnh dịch. Công thức kết hợp Đạm - Đường - Béo chuẩn giúp bé cải thiện cân nặng, an toàn phù hợp với trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi. Bộ đôi dưỡng chất DHA và EPA đẩy mạnh quá trình phát triển trí não và thị lực, nhóm 5 enzym tiêu hóa giúp hỗ trợ hấp thu các thành phần dinh dưỡng một cách hiệu quả nhất. 

Empty

Những năm tháng đầu đời hệ miễn dịch của bé còn rất non yếu và dễ bị tấn công bởi các virus nguy hiểm. Việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao sức đề kháng cho con là điều cha mẹ nào cũng quan tâm và đặt lên hàng đầu.

Empty

Thấu hiểu nỗi lo của ba mẹ, Tập Đoàn One Group đã phát triển thành công giải pháp dinh dưỡng Alfamil DHA Sữa non (Vàng) + Tổ Yến giúp tối ưu nền tảng tiêu hóa và nhân đôi đề kháng, tạo đà phát triển tối ưu về thể trạng và trí não. Sản phẩm là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu được các chuyên gia khuyên dùng.

Bổ sung đều đặn Alfamil DHA mỗi ngày giúp trẻ đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt, vững vàng phát triển. Không chỉ khỏe bụng, nhân đôi đề kháng, Alfamil DHA cũng cho bé nguồn dưỡng chất cho trí não, chiều cao để bé phát triển toàn diện khỏe mạnh, tăng cân tốt, cao lớn và thông minh.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận hàng ngàn ưu đãi tại đây: https://alfamil.vn/product/alfamil-thong-minh-sang-tri-de-khang-khoe/

Hoặc mua hàng chính hãng tại: https://wikimom.vn/san-pham/sua-non-to-yen-alfamil-dha-bo-sung-dha-tang-cuong-mien-dich-cho-tre-tu-sua/

Bạn đang xem bài viết Sữa non tổ yến ALFAMIL DHA - Tăng cường hệ miễn dịch cho bé yêu tại chuyên mục Dinh Dưỡng của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Yến Anh