Báo Điện tử Gia đình Mới

Sắt sinh học Ferrolip & canxi tự nhiên D3K2 Menacal được khuyên dùng cho mẹ bầu

  Với nhiều ưu điểm nổi trội, bộ đôi sắt sinh học Ferrolip và canxi tự nhiên Menacal chính là “bí quyết” cho một thai kỳ trọn vẹn được các bác sĩ sản khoa đánh giá cao.

Empty

Sắt và canxi - dưỡng chất “vàng” cho thai kỳ trọn vẹn

Sắt và canxi đều là những vi chất thiết yếu và quan trọng hàng đầu trong thai kỳ của mẹ. Bác sĩ Lê Tiến Huy - Phó Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Y Dược đánh giá “Đây là bộ đôi dưỡng chất cực kỳ cơ bản và quan trọng cho quá trình hình thành và phát triển của thai nhi”.

Khi mang thai, thể tích máu tuần hoàn của người mẹ tăng 30-50%. Sắt lại là yếu tố quan trọng để tạo hemoglobin - thành phần chính của tế bào hồng cầu. Còn canxi đóng vai trò “nền móng” cho quá trình hình thành và phát triển bộ xương của thai nhi.

Khi không cung cấp đủ canxi cho cơ thể, canxi sẽ được rút ra từ xương của người mẹ nhiều hơn và dần dần gây nên tình trạng đau nhức, tiêu xương, xốp xương. Chính vì vậy, việc bổ sung hai dưỡng chất “vàng” này cho cơ thể mẹ bầu là điều quan trọng.

Empty

Tuy việc, việc bổ sung hai vi chất này hiệu quả không phải là một điều dễ dàng. Khi mẹ bầu bổ sung sai cách hoặc lựa chọn sai sản phẩm thì cơ thể không hấp thu được hết và dễ gặp phải tình trạng nóng trong, táo bón,... Điều này khiến mẹ trở nên “ngại” uống sắt và canxi, thậm chí là bỏ giữa chừng.

Chính vì thế, các bác sĩ đều khuyên mẹ bầu nên lựa chọn dòng sắt và canxi dễ hấp thu, thân thiện với cơ thể. Và bộ đôi sắt sinh học Ferrolip và canxi tự nhiên Menacal đã được đánh giá là bộ đôi không thể thiếu trong hành trình 280 ngày mang thai của người mẹ.

“Bộ đôi không thể thiếu trong hành trình 280 ngày mang thai của người mẹ…”

Không chỉ nổi đình đám trong cộng đồng mẹ bầu và mẹ bỉm sữa, sắt Ferrolip và canxi Menacal còn được nhiều chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao. Những đặc điểm của 2 dòng sản phẩm thực sự đã chinh phục được những “con mắt” khó tính:

Hấp thu cao, hiệu quả tối ưu

Sắt Ferrolip và canxi Menacal được nghiên cứu cải tiến công thức để có thể khắc phục được nhược điểm của dòng sản phẩm truyền thống. Với cấu trúc bao màng liposome bên ngoài, các phân tử sắt được bảo vệ và vận chuyển vào đúng vị trí hấp thu. Nhờ đó sắt sinh học hấp thụ cao hơn so với sắt hữu cơ truyền thống.

Empty

“Người bạn thân thiết” canxi Menacal cũng không kém cạnh với thành phần canxi tự nhiên từ tảo biển đỏ kết hợp với vitamin D3 và K2.

Menacal sử dụng muối canxi của acid orthophosphoric, canxi san hô và đặc biệt là canxi từ tảo biển đỏ với cấu trúc lỗ xốp tổ ong tối ưu hấp thu, hạn chế lắng đọng. Canxi được phức hợp thêm vitamin D3 và K2 - chính là cầu nối đưa canxi đến đúng đích là hệ xương. Nhờ đó, canxi được hấp thu vào cơ thể tối ưu nhất.

Hạn chế tác dụng phụ

Với khả năng hấp thu hiệu quả, việc bổ sung sắt Ferrolip và canxi Menacal trở nên dễ dàng hơn với mẹ bầu. Sắt Ferrolip và canxi Menacal tăng khả năng hấp thu sắt vào cơ thể nên cải thiện được tình trạng nóng trong, táo bón thường gặp.

Hơn nữa, sắt Ferrolip được bao lớp màng sinh học với cấu trúc tương đồng với màng tế bào, canxi Menacal có nguồn gốc từ tự nhiên đều rất thân thiện với hệ tiêu hóa. Do đó, tình trạng kích ứng hệ tiêu hóa không xảy ra khi sử dụng hai sản phẩm này.

Empty

Tiện lợi, dễ uống

Các sản phẩm bổ sung sắt thường có vị tanh, vị kim loại khó uống nhưng “các phân tử sắt Ferrolip đã được bao bọc bởi lớp màng liposome khiến sắt không trực tiếp tiếp xúc với các thụ cảm thể ở lưỡi, từ đó che dấu được vị tanh”.

Hơn thế, vị chanh thanh mát, dạng buccal tan ngay trong miệng khiến mẹ uống sắt mà như đang ăn kẹo. Canxi Menacal thì được bào chế dưới dạng viên nang tiện lợi, không đem lại cảm giác khó uống cho mẹ.

Thương hiệu uy tín

Ferrolip và Menacal được sản xuất tại các hãng Dược phẩm nổi tiếng từ các nước Châu Âu (Tây Ban Nha và Italy). Đây đều là những nước có yêu cầu tiêu chuẩn kiểm định chất lượng khắt khe về dược phẩm.

Ngoài ra, hai sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Dược Hunmed nên mẹ bầu hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng.

Để tìm hiểu thêm về thông tin về sản phẩm cũng như dinh dưỡng thai kỳ, cách bổ sung sắt và canxi cho bà bầu hiệu quả nhất, hãy liên hệ đến tổng đài 1900.636.985!

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO