Xịt họng Dekabon - Bổ sung sắt an toàn, hiệu quả cho bé

Bình luận

Sắt là một trong những vi chất dinh dưỡng quan trọng trong cơ thể, đặc biệt là với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Thiếu sắt, bé dễ mắc các bệnh lý, ảnh hưởng đến sự phát triển trí não, thể chất của bé. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cách bổ sung sắt an toàn, hiệu quả cho bé bằng xịt họng Dekabon mà mẹ cần nắm vững.

Empty

Vì sao cần bổ sung sắt an toàn cho bé?

Sắt đóng vai trò vận chuyển oxy cũng như giữ nhiệm vụ quan trọng trong quá trình hô hấp tế bào. Nhiệm vụ quan trọng nhất của sắt phải kể đến chính là vận chuyển và lưu trữ Oxy Cofactor của các Protein và các enzyme từ đó tạo nên tế bào hồng cầu.

Ngoài ra, sắt cũng tham gia và quá trình vận chuyển oxy từ phổi đến các cơ quan quan trọng khác trong cơ thể. Từ đó, giúp cơ thể có thể dự trữ và sử dụng oxy. Do vậy, nếu cơ thể bé thiếu sắt sẽ gây ra tình trạng thiếu máu khiến bé luôn có cảm giác suy nhược và mệt mỏi.

Sắt cũng giữ vai trò quan trọng trong sự phát triển trí tuệ của bé. Do vậy, thiếu máu có thể gây ra các vấn đề lâu dài đối với sự phát triển não bộ. Thiếu sắt nặng kéo dài còn đe dọa trực tiếp đến sự sống của bé. Chính vì thế, việc bổ sung sắt cho bé là điều cần thiết và cực kỳ quan trọng trong sự phát triển của bé.

Lưu ý chọn sắt cho bé an toàn, chất lượng và hiệu quả

Do nhận thức của các bậc phụ huynh về vai trò của sắt đối với bé nên các sản phẩm sắt dành cho trẻ cũng nhờ đó mà ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, điều này cũng vô tình làm rối loạn cho nhiều bậc cha mẹ vì không biết nên lựa chọn sản phẩm nào uy tín, chất lượng trong quá trình bổ sung sắt vào cơ thể bé an toàn, hiệu quả nhất.

Empty

Tuy nhiên, để lựa chọn sắt an toàn, chất liệu cho bé cần dựa theo các tiêu chí dưới đây, đảm bảo phụ huynh sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất:

  • Nên ưu tiên các sản phẩm chứa sắt cho bé có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín được nhiều người biết đến và tin dùng. Với những sản phẩm ngoại nhập, cần có đơn vị phân phối chính hãng, giấy tờ pháp lý đầy đủ liên quan đến nguồn gốc của sản phẩm.
  • Sắt cho bé được chia thành nhiều dạng khác nhau, trong đó cha mẹ nên ưu tiên lựa chọn sắt hữu cơ có nguồn gốc thuần tự nhiên, an toàn, lành tính để cơ thể bé dễ dàng hấp thu, đạt hiệu quả cao.
  • Sắt cho bé có nhiều dạng bổ sung khác nhau như viên nhai, viên nén, nước, siro,... Cha mẹ cần dựa vào độ tuổi của bé để lựa chọn. Ví dụ như bé dưới 1 tuổi thì nên chọn sắt dưới dạng nước, còn bé trên 1 tuổi có thể dùng dạng viên nhai.

Tại sao xịt họng Dekabon được lựa chọn và đánh giá cao?

Xịt họng Dekabon là một trong những sản phẩm hàng đầu hỗ trợ bổ sung sắt cho cơ thể bé. Với thành phần quan trọng, tăng cường sức đề kháng, các loại vitamin hỗ trợ cho sự phát triển khỏe mạnh của da và tóc.

Empty

 Xịt họng Dekabon xuất hiện tại Việt Nam đã tạo nên cơn sốt trên khắp cộng đồng là cha mẹ. Nhờ sự an toàn, tính hiệu quả và tiện dụng mà sản phẩm này đã mang đến cho người dùng:

  • Hỗ trợ bổ sung sắt cho cơ thể, giảm tình trạng thiếu máu do sắt.
  • Sản phẩm có bổ sung thêm chất xơ, không gây táo bón cho người dùng.
  • Tăng cường sức đề kháng cho bé, hỗ trợ chức năng của hệ tiêu hóa, da, thần kinh và tóc khỏe mạnh hơn.
Empty

Ngoài ra, sản phẩm xịt họng Dekabon còn có các ưu điểm nổi bật khác như:

  • Sinh khả dụng và tốc độ hấp thu tốt. Bởi khi đó, các lượng vi chất sắc thấm trực tiếp vào mao mạch trong khoang miệng.
  • Duy trì được nồng độ ổn định của sắt trong cơ thể bé. Do khả năng giải pháp từ nhờ dạng phức hợp công nghệ mới ưu việt nhất.
  • Hạn chế được các tác dụng phụ khi dùng sắt vô cơ thông thường như xỉn răng, nôn, táo bón, nóng trong người,..
  • Hương vị dễ chịu, dễ uống, không tanh.
  • Dạng bình xịt có dung tích lớn, sử dụng nhiều liều lên đến 3 tháng

Thành phần quan trọng có trong bình xịt họng DekaboN được kể đến như Fe(III) Hydroxide polymaltose complex nhập khẩu từ Itaky, Ilunin, Vitamin B3, Vitamin B9, nước tinh khiết, phụ liệu vừa đủ 15ml,...

Đối tượng và cách sử dụng xịt họng Dekabon

Đối tượng sử dụng xịt họng Dekabon

  • Trẻ em bị thiếu máu do thiếu sắt
  • Bé có nhu cầu bổ sung do chế độ ăn uống thiếu sắt hoặc cơ thể tăng nhu cầu về sắt.
Empty

Cách sử dụng

  • Lắc kỹ lọ trước khi sử dụng. Dùng bình xịt trực tiếp vào 2 bên má trong miệng.
  • Sử dụng sản phẩm trước khi ăn 30p và sau ăn 2 tiếng.
  • Đối với bé sinh non cần tối thiểu 2 mg sắt nguyên tố/ 1kg/ ngày.

Để tìm hiểu chi tiết sản phẩm xịt họng Dekabon, quý khách hàng có thể truy cập đường link https://dekabon.vn/product/xit-hong-dekabon-fe/ Hoặc mua xịt họng Dekabon chính hãng tại  https://bom.so/0rXVAW

Bạn đang xem bài viết Xịt họng Dekabon - Bổ sung sắt an toàn, hiệu quả cho bé tại chuyên mục Dinh Dưỡng của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Yến Anh