Báo Điện tử Gia đình Mới

Ra mắt Trung tâm trưng bày giải pháp chẩn đoán hình ảnh đầu tiên tại khu vực miền Bắc

 GE HealthCare - công ty công nghệ y tế hàng đầu thế giới chuyên sản xuất các thiết bị y tế, chẩn đoán hình ảnh và các giải pháp kỹ thuật số và Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh công bố hợp tác chiến lược về Trung tâm trưng bày giải pháp chẩn đoán hình ảnh hiện đại đầu tiên tại khu vực miền Bắc, Việt Nam.

Sự hợp tác này giúp các bệnh nhân có cơ hội tiếp cận với những công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tại khu vực.

3a

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc – Phúc Trường Minh hiện đang sử dụng các thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại của GE HealthCare trong khám chữa bệnh, bao gồm: Máy chụp cắt lớp vi tính (CT): Revolution EVO, Revolution Maxima; Máy cộng hưởng từ (MRI): SIGNA Creator 1.5T, SIGNA Prime; Máy chụp X-quang tuyến vú (Mammography): Senographe Pristina; Máy chụp X-quang C-arm: OEC 9900 Elite và các thiết bị siêu âm.

Từ năm 2021, GE HealthCare đã hợp tác với BV Hồng Ngọc để nâng cao chất lượng lâm sàng tại bệnh viện bằng cách giới thiệu những giải pháp và cải tiến công nghệ mới nhất. 

Theo ông Văn Tuấn Nhật - Phó Tổng Giám Đốc tập đoàn Hồng Ngọc: “Việc trở thành Trung tâm trưng bày giải pháp hình ảnh của GE HealthCare sẽ giúp chúng tôi kết nối chuyên môn với nhiều đơn vị y tế hàng đầu thế giới, mở ra các cơ hội tiếp cận với các phương pháp chẩn đoán tiên tiến, từ đó nâng cao chất lượng điều trị y tế”.

3

Theo ông Phạm Hồng Sơn – Tổng Giám đốc GE HealthCare Việt Nam, với Trung tâm trưng bày giải pháp chẩn đoán hình ảnh hiện đại sẽ giúp các bác sỹ lâm sàng cải thiện tình trạng của bệnh nhân trong thời gian điều trị một cách tối ưu nhất.

Cũng trong khuôn khổ Lễ ký kết, GE HealthCare và Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đã tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Những cạm bẫy trong chẩn đoán hình ảnh vú, Can thiệp vú dưới hướng dẫn siêu âm và Vai trò của trí tuệ nhân tạo”. Hội thảo đã mang đến những góc nhìn, kiến thức mới và giải đáp những sai lầm thường gặp trong công tác chẩn đoán hình ảnh vú cũng như các giải pháp công nghệ của GE HealthCare.

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO