Báo Điện tử Gia đình Mới

Trung tâm y khoa trưng bày và ứng dụng Giải pháp chẩn đoán hình ảnh toàn diện đầu tiên của GE HealthCare tại Việt Nam

Bernard Healthcare trở thành trung tâm y khoa trưng bày và ứng dụng Giải pháp chẩn đoán hình ảnh toàn diện trong tầm soát, chẩn đoán sớm ung thư và các bệnh lý mạch máu đầu tiên của GE HealthCare tại Việt Nam sau lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược vừa diễn ra mới đây tại TP HCM với sự tham dự của đại diện Lãnh sự quán Hoa Kỳ.

Sự hơp tác  giữa GE HealthCare và Hệ thống Y khoa chuyên sâu quốc tế Bernard  đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong tiến trình y học Việt Nam, mở ra cơ hội tiếp cận với những công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, đặc biệt tập trung vào ung thư và các bệnh lý mạch máu.

Le ky ket cua GE HealthCare & Bernard Healthcare

Theo thỏa thuận hợp tác, triển lãm Giải pháp toàn diện sẽ trưng bày các công nghệ hàng đầu của GE HealthCare trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, bao gồm hệ thống lưu trữ, truyền tải và dựng hình y khoa (PACS), máy chụp cắt lớp (CT), chụp cộng hưởng từ (MRI), thiết bị đo mật độ xương, máy chụp X-quang và máy siêu âm. Các hoạt động trong khuôn khổ hợp tác bao gồm tổ chức tham quan và trải nghiệm công nghệ trực tiếp, công tác đào tạo và giáo dục, báo cáo các ca lâm sàng điển hình ...

Trọng tâm của mối quan hệ hợp tác là giải pháp chẩn đoán hình ảnh toàn diện của GE HealthCare, tập trung vào bệnh ung thư và mạch máu. Hiểu rõ việc điều trị ung thư, bệnh lý mạch máu, đòi hỏi hướng tiếp cận đa khoa và tính cá nhân hóa, GE HealthCare xác định quá trình chẩn đoán, điều trị cần các giải pháp chăm sóc tích hợp công nghệ số hóa, trí tuệ nhân tạo (AI), kết hợp với các công nghệ chẩn đoán hình ảnh và dược phẩm tiên tiến.

Những giải pháp này nhằm nâng cao quá trình chẩn đoán, hiệu suất và giá trị cũng như cải thiện tốc độ và hiệu quả điều trị vì một mục tiêu duy nhất là sức khỏe của bệnh nhân. Từ đó, giải pháp toàn diện của GE HealthCare tập trung vào khả năng tạo điều kiện chẩn đoán sớm nhờ công nghệ chẩn đoán hình ảnh tiên tiến, tối ưu hiệu quả chữa trị và cung cấp các giải pháp chăm sóc hậu chữa trị.

Một trong những điểm sáng của việc hợp tác chính là sự áp dụng mô hình Ningen Dock (Nhật Bản) của Hệ thống Y khoa chuyên sâu quốc tế Bernard. Với sự kế thừa hơn 65 năm kinh nghiệm y học dự phòng tại Nhật Bản, Ningen Dock là mô hình tầm soát sức khỏe toàn diện được thiết kế nhằm xác định các nguy cơ bệnh tiềm ẩn trước khi cơ thể xuất hiện triệu chứng, đặc biệt đối với bệnh ung thư và bệnh mạch máu. 

Theo bác sĩ Chuyên khoa II Trần Đoàn Đạo, Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Y khoa tại Bernard Healthcare: " Việc kết hợp với GE HealthCare về giải pháp chẩn đoán hình ảnh toàn diện, bao gồm cả hội chẩn từ xa với các chuyên gia của bệnh viện Đại học Y dược Yamanashi, Nhật Bản - chúng tôi tin rằng đây là mô hình kết hợp hoàn chỉnh phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Ông Sơn Phạm, Giám đốc Quốc gia của GE HealthCare Việt Nam cũng khẳng định cam kết của nhà cung cấp thiết bị y tế hàng đầu thế giới trong việc cung cấp những giải pháp chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa dành cho từng bệnh nhân. “Các giải pháp của chúng tôi giúp các bác sĩ lâm sàng cải thiện tình trạng của bệnh nhân trong thời gian điều trị, cũng như cung cấp lộ trình đơn giản hóa, tối ưu hóa và cá nhân hóa trong suốt quá trình chẩn đoán và thăm khám bệnh. Sự hợp tác với Bernard Healthcare mở ra cơ hội rất lớn cho GE HealthCare trong việc hiện thực hóa những mục tiêu trên thông qua công nghệ và thiết bị tiên tiến, song song với phát triển các chương trình hợp tác giáo dục và đào tạo”, ông chia sẻ.

GE HealthCare là công ty công nghệ y tế độc lập hàng đầu thế giới về công nghệ y khoa, dược phẩm trong chẩn đoán bệnh, giải pháp tiên tiến kỹ thuật số. GE HealthCare cung cấp các giải pháp, dịch vụ và phân tích dữ liệu tích hợp nhằm giúp các bệnh viện hoạt động hiệu quả hơn, các y bác sĩ đưa ra chẩn đoán và giải pháp điều trị nhanh, chính xác hơn, cũng như các bệnh nhân khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Công ty đã có hơn 100 năm phục vụ bệnh nhân và các cơ sở y tế toàn cầu.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO