Báo Điện tử Gia đình Mới

GE Healthcare Việt Nam ra mắt máy chụp cộng hưởng từ thế hệ mới

Mới đây, GE Healthcare Việt Nam đã ra mắt máy chụp cộng hưởng từ SIGNA™ Prime thế hệ mới và tiến hành lắp đặt đưa vào sử dụng lần đầu tiên tại một cơ sở y tế của Hà Nội.

Máy chụp cộng hưởng từ SIGNA™ Prime  đánh dấu bước tiến mới trong việc đưa thiết bị chẩn đoán hình ảnh tiên tiến này vào sử dụng, nâng cao hiệu quả thăm khám, tầm soát nhiều bệnh lý phức tạp.

Máy chụp cộng hưởng từ SIGNA™ Prime

Máy chụp cộng hưởng từ SIGNA™ Prime

SIGNA™ Prime là thiết bị chụp cộng hưởng từ 1.5T mới nhất của GE HealthCare, xây dựng trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo tự học chuyên sâu với 4 trụ cột cơ bản: Bệnh nhân, Người vận hành, Bác sĩ X-quang và Nhà đầu tư, với các đặc tính nổi bật như:

Sở hữu công nghệ End-to-end số hóa với trí tuệ nhân tạo A.I, SIGNA™ Prime được thiết thế hoàn toàn mới với giao diện người dùng được đơn giản hoá, hướng tới sự nhất quán trong toàn bộ quy trình chuẩn bị bệnh nhân - chụp bệnh nhân – và trả kết quả chẩn đoán. Đồng thời SIGNA™ Prime tích hợp công nghệ AIR™ Recon DL – một công nghệ tái tạo hình ảnh chất lượng cao bằng trí tuệ nhân tạo tự học chuyên sâu (deep learning), giúp nâng cao chất lượng hình ảnh đầu ra đồng thời giảm thời gian chụp đến 50%. Công nghệ này qua đó giúp bác sĩ tự tin đưa ra chẩn đoán chính xác và nhanh chóng, đồng thời giúp bệnh nhân được chữa trị sớm và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, SIGNA™ Prime là thế hệ cộng hưởng từ thông minh mới với sự trợ giúp của A.I giúp việc áp dụng và sử dụng thiết bị MRI dễ dàng và tối ưu hơn. Hệ thống cũng tích hợp giao diện người dùng SIGNA™ One hoàn toàn mới, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng, giúp quá trình chụp đơn giản và hiệu quả hơn dù được thao tác bởi những kỹ thuật viên không giàu kinh nghiệm nhưng vẫn đảm bảo kết quả hình ảnh chính xác và rõ nét nhất.

Đặc biệt, với tiêu chí lấy bệnh nhân làm trung tâm, SIGNA™ Prime mang lại sự thoải mái và trải nghiệm chụp MRI thoải mái cho mọi bệnh nhân nhờ các phần mềm trí tuệ nhân tạo A.I. Công nghệ cuộn thu tín hiệu mới AIR Coil của GE HealthCare được thiết kế thành hình dạng một chiếc chăn nhẹ đặt trên bệnh nhân, giúp giảm áp lực căng thẳng cho cơ thể. Song song với đó, người bệnh bớt được thời gian chờ đợi, giảm áp lực và khó chịu trong quá trình chụp, đặc biệt với đối tượng người già và trẻ nhỏ.

Các chuyên gia y tế tham quan quá trình vận hành máy cộng hưởng từ SIGNA™ Prime

Các chuyên gia y tế tham quan quá trình vận hành máy cộng hưởng từ SIGNA™ Prime

Không chỉ cung cấp chất lượng hình ảnh cao và đồng nhất, máy cộng hưởng từ SIGNA™ Prime mang lại trải nghiệm tích cực cho bác sĩ, kỹ thuật viênkhi có thể vận hành đơn giản, rút ngắn thời gian chụp trong khi vẫn đảm bảo kết quả hình ảnh chính xác và rõ nét nhất. Song song với đó, người bệnh bớt được thời gian chờ đợi, giảm áp lực và khó chịu trong quá trình chụp, đặc biệt với đối tượng người già và trẻ nhỏ.

Chia sẻ về thời gian trải nghiệm hệ thống trước khi chính thức đưa vào sử dụng, Tiến sĩ BS Trịnh Tú Tâm - Trưởng khoa Chẩn đoán Hình ảnh và Can thiệp Điện quang BVĐK HN cho biết: “Chúng tôi thực sự hài lòng với quá trình sử dụng máy, các quy trình chuẩn được áp dụng để nâng cao hiệu suất cũng như chất lượng hình ảnh từ máy cộng hưởng từ thế hệ mới này. SIGNA™ Prime chắc chắn sẽ hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong quá trình chẩn đoán và điều trị, đem lại lợi ích tối đa cho người bệnh.”

K.T/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO