Báo Điện tử Gia đình Mới

Phòng khám phụ khoa Quảng Nam được nhiều chị em tin tưởng nhất

Rất nhiều trường hợp khi có dấu hiệu mắc bệnh phụ khoa hay có nhu cầu khám sức khỏe sinh sản lại không biết nên khám và điều trị tại đâu? Cơ sở nào tốt? Cùng tham khảo thông tin về Phòng khám phụ khoa Quảng Nam được nhiều chị em tin tưởng nhất

Phòng khám phụ khoa Quảng Nam được nhiều chị em tin tưởng nhất 0

Chị em không nên phớt lờ với bệnh phụ khoa

Sức khỏe sinh sản là nền tảng của hạnh phúc gia đình, đặc biệt là đối với phụ nữ. Nhưng trong thời buổi hiện nay, vấn đề tình dục, áp lực công việc, môi trường sống bị thay đổi… khiến tỷ lệ nữ giới mắc các bệnh phụ khoa ngày càng tăng lên.

Ở mức độ nhẹ, bệnh phụ khoa chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu, ra khí hư nhiều; nặng thì gây đau rát, mưng mủ, sưng tấy, chảy máu khi quan hệ tình dục. Mặc dù sẽ không dẫn đến tử vong, nhưng nếu không trị đúng cách sẽ gặp hàng loạt các biến chứng nguy hiểm, nặng nề nhất là gây vô sinh, hiếm muộn; thậm chí là ung thư cổ tử cung.

Tuy nhiên, do tâm lý chủ quan và nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe của chị em còn hạn chế, e ngại bệnh “nhạy cảm” nên ngay cả khi đã nhận thấy vùng kín có những dấu hiệu bất thường chị em vẫn chần chừ không đi khám. Hoặc tìm cách chữa trị tại nhà bằng thuốc hoặc các “mẹo” dân gian sắc thuốc uống, xông, rửa vùng kín…. mà không lường trước được hậu quả của nó.

Các chuyên gia Phụ khoa Miền Trung nhấn mạnh “Chị em ở độ tuổi nào cũng không được phớt lờ bệnh phụ khoa, bởi nhóm bệnh này không chỉ gặp ở phụ nữ đã lập gia đình mà ngay cả những chị em chưa từng quan hệ cũng không ngoại lệ cho căn bệnh này”

Do đó, để bảo vệ tốt cho sức khỏe sinh lý, sinh sản của bản thân ngay từ bây giờ, chị em không nên phớt lờ bệnh phụ khoa. Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ điều trị uy tín, an toàn khi thấy những dấu hiệu bệnh lý.

Phòng khám phụ khoa Quảng Nam được nhiều chị em tin tưởng 

Hiện nay, ý thức chăm sóc sức khỏe được nâng cao, phụ nữ nói chung trong đó có Quảng Nam đều chủ động hơn trong việc thăm khám bệnh phụ khoa. Tuy nhiên, đây là một tỉnh nhỏ, lĩnh vực y tế chưa được đầu tư mạnh, hầu hết chị em có nhu cầu khám phụ khoa đều phải đến các trung tâm y tế, bệnh viện đa khoa. Do đó, các bệnh viện này thường rơi vào đông đúc, quá tải, chờ đợi mệt mỏi, dễ gặp người quen ngại ngùng khi đến khám bệnh “vùng kín”.

Do đó, hiện nay rất nhiều chị em ở Quảng Nam không may mắc bệnh phụ khoa đều có xu hướng đến Đà Nẵng – nơi tập trung nhiều bệnh viện, phòng khám phụ khoa lớn để thăm khám và điều trị hiệu quả. Với vị trí liền kề, giao thông thuận lợi, việc di chuyển nhanh chóng, ít tốn thời gian nhưng sẽ đảm bảo được khám chuyên sâu, chính xác và hiệu quả hơn. 

Trong những năm gần đây Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung luôn là địa chỉ điều trị các bệnh phụ khoa uy tín tại trung tâm TP. Đà Nẵng, được rất nhiều chị em trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận như Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế, Quảng Trị… tìm đến chữa trị và hài lòng về dịch vụ khám chữa bệnh, có những phản hồi tích cực.

Phòng khám phụ khoa Quảng Nam được nhiều chị em tin tưởng nhất 1

Phòng Khám Miền Trung tự hào là một trong những địa chỉ khám phụ khoa tốt, được đông đảo chị em tín nhiệm nhờ vào các yếu tố ưu việt sau đây:

Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc đầy đủ được nhập từ các nước Châu Âu, khử trùng sạch sẽ trước khi đưa vào khám chữa bệnh; thì phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm trong công tác khám và chữa bệnh. Đặc biệt có những bác sĩ nữ khám riêng theo yêu cầu của bệnh nhân để giải tỏa sự ngại ngùng, dễ phối hợp và trao đổi, tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.

Khi đến khám và điều trị tại đây, các chuyên gia sẽ tiến hành làm các xét nghiệm để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh cụ thể, đánh giá mức độ bệnh… rồi mới xác định phương pháp điều trị thích hợp cho bệnh nhân không phải điều trị lung tung, không đúng nguồn bệnh.

Nói về chi phí khám chữa trĩ tại đây vô cùng hợp lý. Toàn bộ chi phí đều được niêm yết công khai dựa trên mức giá quy định chung của Sở Y Tế ban hành, đảm bảo không để xảy ra tình trạng “đút lót” hoặc tình trạng phát sinh. Sau khi có kết quả khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân về chi phí tương ứng, tiến hành thu phí công khai, xuất phiếu thu rõ ràng.

Về kỹ thuật điều trị, thì đây chính là vấn đề phòng khám ưu tiên hàng đầu trong công tác chữa trị cho bệnh nhân, bên cạnh điều trị nội khoa (dùng thuốc) thì các phương pháp điều trị mới nhất được áp dụng vào điều trị, như: sử dụng dao Leep, sóng ngắn, sóng Viba… Những phương pháp này có ưu điểm rõ rệt về thời gian điều trị, mức độ an toàn, không đau đớn và thời gian hồi phục nhanh.

Phòng khám phụ khoa Quảng Nam được nhiều chị em tin tưởng nhất 2

Để phục vụ bệnh nhân tốt nhất, phòng khám mở cửa từ 8h-20h hằng ngày, cả thứ 7, chủ nhật. Tạo điều kiện cho bệnh nhân bận rộn có thể dễ dàng sắp xếp thời gian đến khám. Hơn nữa, với chế độ đặt lịch khám trước và khám bệnh ngoài giờ bạn có thể chủ động hơn trong việc thăm khám và nhận sự hỗ trợ điều trị. Đặc biệt, mọi thông tin tất cả hồ sơ bệnh án đều được bảo mật.

Với những ưu thế vượt bậc không ngừng được hoàn thiện và nâng cao, Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung đã và đang là một địa chỉ uy tín hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả, không chỉ cho chị em ở Đà Nẵng, Quảng Nam và còn đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám cho cả khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG

✛ Địa chỉ: Tòa nhà Abtel tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://dakhoamientrung.vn/

✛ Hotline: 0236 36 11111 - tư vấn miễn phí 24/24

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO