Báo Điện tử Gia đình Mới

OME Cosmetic ký kết hợp tác với 4 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc

OME tổ chức Sự kiện K - Beauty Festa tại Hà Nội với thông điệp "Sức khỏe bên trong cho vẻ đẹp bên ngoài - Inner health for outer beauty".

Ngày 20/12/2023 vừa qua, tại khách sạn Intercontinental Landmark 72 Hà Nội, Công ty Cổ phần mỹ phẩm Quốc tế OME đã tổ chức sự kiện "K - Beauty Festa".

Tại sự kiện, OME đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng 4 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc: Make9, Wellit, Reason a Beauty, Healthouse. Theo đó, OME Cosmetic chính thức là đơn vị phân phối những dòng sản phẩm cao cấp của các thương hiệu Hàn Quốc trên tại thị trường Việt Nam.

C1AD3601-2BE4-414A-AF1A-67A5443A7DD6

Ông Nguyễn Tiến Nam - CEO  Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế OME cho biết, với mục tiêu trở thành một trong các doanh nghiệp phân phối mỹ phẩm nhập khẩu chất lượng hàng đầu Việt Nam, chiến lược của OME Cosmetic hướng đến là cung cấp các sản phẩm - dịch vụ đẳng cấp, chất lượng cao, giá cả hợp lý nhất tới tay khách hàng.
Các sản phẩm được OME lựa chọn phân phối đều được nghiên cứu kĩ càng về chất lượng, nguồn gốc thành phần, độ an toàn, không chỉ được ưa chuộng tại Hàn Quốc mà còn có sức ảnh hưởng ở nhiều nước trên thế giới. Ngoài ra, các đối tác mà OME Cosmetic hợp tác đều là những Công ty, Tập đoàn có lịch sử và uy tín lâu năm tại Hàn Quốc và quốc tế.

1FDE926A-4B2B-46FB-9A8F-D97EA9BDCE06

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, OME ngày càng khẳng định được năng lực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp chất lượng trên thị trường Việt Nam.

OME tin tưởng lễ ký kết hợp tác chiến lược với các thương hiệu Make9, Wellit, Reason a Beauty, Healthouse sẽ là dấu ấn đặc biệt trên hành trình phát triển của OME trong sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp.

A81B2D41-00C9-41C0-9EF8-13720E976379

Ngoài lễ ký kết hợp tác, sự kiện "K - Beauty Festa" còn hấp dẫn khi quy tụ dàn Celeb, Kols, Youtuber, TikToker nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc: ca sĩ Hyomin (T-ara), á hậu Phương Nga, Han Sara…

Các đại biểu tham gia sự kiện cũng được trải nghiệm với các sản phẩm của 4 thương hiệu Make9, Wellit, Reason a Beauty, Healthouse.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO