Khởi nghiệp từ con số 0 và những thành công đáng giá
Ngọc Trương sinh năm 1990, sở hữu gương mặt ưa nhìn với hơn 300,000 người theo dõi trên mạng xã hội và hiện đang là CEO của công ty mỹ phẩm NTT.
Trước khi thành lập thương hiệu mỹ phẩm này, cô nàng đã có thời gian dài gắn bó với các lĩnh vực kinh doanh bất động sản, thời trang,... thế nhưng chỉ đến khi bén duyên với mỹ phẩm, cô nàng mới thật sự gặt hái được những thành công nhất định.
Bằng kinh nghiệm đúc kết từ những lần khởi nghiệp, kinh doanh trước, cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu mỹ phẩm NTT đã nhận được nhiều phản hồi tích cực sau một thời gian ra mắt. Đến năm 2020, thương hiệu còn vinh dự nhận được giải thưởng Thương hiệu - nhãn hiệu Danh tiếng Việt Nam.
Chia sẻ về bí quyết thành công cùng những khó khăn khi khởi nghiệp, Ngọc Trương cho biết:
"Việc khởi nghiệp, kinh doanh không hề dễ dàng bởi ngành mỹ phẩm vốn là một ngành rất đặc thù, nên để có được những sản phẩm ưng ý, chất lượng và phù hợp với nhu cầu của phụ nữ Việt, cô nàng phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để học hỏi thêm kiến thức, tích lũy kinh nghiệm".
Với Ngọc, chất lượng sản phẩm luôn là một trong những điều mà cô quan tâm hàng đầu. Chỉ khi đặt cái tâm lên đầu, thì mới có thể mang đến những sản phẩm chất lượng. Đây cũng chính là châm ngôn sống được cô nàng theo đuổi trong suốt những năm qua.
Cùng phụ nữ Việt đẹp hơn mỗi ngày
Với hướng kinh doanh đúng đắn, mỹ phẩm NTT đã và đang ngày càng được nhiều người biết đến. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng, làn da đã cải thiện rõ rệt nhờ vào các thành phần có công dụng an toàn, lành tính và đặc biệt phù hợp với làn da của phụ nữ Việt Nam.
Cũng từ đây, người tin tưởng và sử dụng sản phẩm NTT ngày càng nhiều. Ngọc Trương cho biết cô cảm thấy rất may mắn khi tiếp cận được nhiều người và được khách hàng cho phản hồi tích cực sau khi sử dụng sản phẩm. Những nhận xét và lan toả của khách hàng đã phần nào giúp NTT tạo được lòng tin và đứng vững trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.
Đây cũng là động lực để cô nàng cố gắng hơn mỗi ngày nhằm mang đến những sản phẩm tốt hơn, phù hợp hơn, giúp các chị em không còn lo lắng về làn da không hoàn hảo để lấy lại tự tin và trở nên đẹp hơn mỗi ngày.
Trong tương lai, Ngọc dự tính sẽ mở rộng thêm nhiều chi nhánh để lan tỏa được tinh thần làm đẹp tới các chị em trên khắp đất nước. Bởi đối với Ngọc, thành công thực sự của người làm công việc liên quan đến mỹ phẩm, chính là sự tin tưởng và rạng rỡ của khách hàng.
Theo dõi Ngọc Trương để biết thêm thông tin về sản phẩm và cách thức mua hàng nhé!
Facebook: https://www.facebook.com/shopngoctruong.cantho
Yến AnhBạn đang xem bài viết CEO mỹ phẩm NTT Ngọc Trương: Chia sẻ về bí quyết thành công cùng những khó khăn khi khởi nghiệp. tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].