Báo Điện tử Gia đình Mới

Những lời chúc Valentine hài hước, dễ thương nhất dành cho cặp đôi ngày lễ tình nhân 14/2

Những lời chúc Valentine hài hước, dễ thương nhưng không kém phần ngọt ngào dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người ấy.

  Top 18 lời chúc Valentine hài hước, dễ thương cho các cặp đôi ngày lễ tình nhân

Top 18 lời chúc Valentine hài hước, dễ thương cho các cặp đôi ngày lễ tình nhân

Những lời chúc Valentine 14/2 hay và ngọt ngào nhất

Đừng chỉ dành những lời nói ngọt ngào lãng mạn cho người ấy vào mùa Valentine 14/2, hãy thử đổi gió bằng lời chúc Valentine hài hước dưới đây, đảm bảo bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt cô ấy/anh ấy đấy.

Lời chúc Valentine 14/2 hay và hài hước dành cho bạn trai

- Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị... thuê bao xinh đẹp này để ý. Đề nghị quý khách chú ý.

- Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm nay khám, bác sĩ bảo em phải hạn chế với đồ ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine Day.

- Anh bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của em, đánh cắp trái tim em, và lấn át mọi cảm xúc trong em. Anh bị kết án ở bên em mãi mãi. Anh có gì biện hộ không?

Top 18 lời chúc Valentine hài hước, dễ thương cho các cặp đôi ngày lễ tình nhân 1

- Trai thì em không thiếu, nhưng chủ yếu là em chỉ cần anh.

- Nói thật lòng nhé, em chưa bao giờ là tình yêu của anh… Em là cả cuộc đời hạnh phúc của anh.

- Em giúp anh đổi pass Facebook nhé. User: 09837784xx; Pass: yêu em phát điên. Em đổi pass thành: Có bị điên anh cũng sướng.

- Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Mở nắp trái tim trúng thưởng” và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.***.

- Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để nhận một lời khen. Phím 2 để nhận một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 để nhận một nụ hôn. Phím 4 để có cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

- Em không còn yêu anh nữa, sau những năm chúng mình sống cùng nhau. Bởi vì em đã... quá yêu, quá cần anh rồi.

- Tặng niềm vui để anh ngọt ngào, tặng nụ cười để anh rạng rỡ, tặng trái tim em nóng cháy để anh mãi là người yêu của em.

Lời chúc ngày 14/2 dễ thương và ngọt ngào dành cho bạn gái

- Anh sẽ là dòng sông, để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng, để em là mây bay. Hãy cho anh luôn được ở bên em trong cuộc đời này! Gửi em Valentine đầy yêu thương.

- Anh yêu em như iPhone yêu pin sạc, ngày nào cũng phải sạc, và em là nguồn điện sạc đời anh.

- Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì chắc chắn em sẽ bị kết án tử hình. Anh Yêu Em.

- Mẹ anh bảo anh nên đi cai nghiện, bệnh tình của anh ngày càng nặng hơn, bác sĩ bảo khó mà cai được, ông ấy cũng nghiện hơn 20 năm nay rồi… Nhưng anh thích nghiện và muốn nghiện nặng hơn, vì anh là con nghiện, nghiện em mà.

Top 18 lời chúc Valentine hài hước, dễ thương cho các cặp đôi ngày lễ tình nhân 2

- Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu.

- Thi thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới.

- Em ơi, khi em đọc tin nhắn này, e nợ anh một cuộc hẹn. Xoá tin nhắn này, e nợ anh một cuộc tình. Lưu tin nhắn này là e nợ anh một nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Mà nếu em không trả lời thì em…. đã yêu anh.

- Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.

Xem thêm

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO