Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc lễ tình nhân 14/2 bá đạo, hài hước dành cho các cặp đôi

Lời chúc 14/2 bá đạo, hài hước dành cho các cặp đôi. Tổng hợp những lời chúc ngày lễ tình nhân 14/2 đáng yêu, hài hước nhất dành cho nửa kia.

Lời chúc 14/2 bá đạo, hài hước dành cho các cặp đôi

Lời chúc 14/2 bá đạo, hài hước dành cho các cặp đôi

Những lời chúc trong ngày lễ tình nhân 14/2, ngoài những lời chúc vô cùng ngọt ngào, các bạn trẻ cũng có thể gửi đến nửa kia của mình lời chúc những lời chúc bá đạo nhưng không kém phần đáng yêu.

Chắc chắn đó sẽ là những tình cảm khiến nửa kia nhớ mãi không quên trong ngày Valentine. 

Dưới đây là tổng hợp những lời chúc lễ tình nhân 14/2 bá đạo, siêu ngầu nhưng vô cùng hài hước và cũng không khém phần ngọt ngào dành cho nửa kia. 

Top lời chúc lễ tình nhân 14/2 hài hước

1. Tặng em một món quà tên là hạnh phúc được gói gọn bằng sự chân thành và tình yêu của anh. Chúc em ngày Valentine luôn vui vẻ, hạnh phúc.

2. Ngày Valentine nữa lại đến rồi, mau dậy đi thôi. Chúc em một ngày mới, ngày Valentine hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu anh nhé.

3. Thuê bao quý khách đang dùng đã bị kết án phải ở bên thuê bao này mãi mãi. Quý khách có gì biện hộ không?

4. Phụ nữ trên đời không thiếu nhưng anh chỉ cần có em là đủ. Happy Valentine’s day.

5. Bạn là người duy nhất đã nhận được may mắn trong ngày Valentine này. Hãy để lại một điều ước, tôi sẽ giúp bạn thực hiện nó. Happy Valentine’s day.

6. Đừng có đổ lỗi cho anh khi đã yêu em một cách điên cuồng. Đó là tất cả những lỗi lầm của em, rằng em sở  hữu mọi thứ mà anh thích.

7. Cảnh sát đang trên đường bắt giữ bạn vì tội danh đã đánh cắp trái tim, chiếm đoạt tình cảm của tôi và khiến cho tôi phát điên. Gặp lại bạn ở toà án!

8. Anh nghĩ rằng đồng hồ của anh đã bị hỏng, bởi khi anh bên cạnh em thời gian dường như đang dừng lại. Happy Valentine’s day.

9. Em rất vui mừng khi anh đã nhận ra cuộc sống của anh sẽ khủng khiếp như thế nào nếu không có em luôn bên cạnh. Chúc anh có ngày Valentine thật vui vẻ.

10. Em phát hiện ra rằng: Em không yêu anh như dự định ban đầu mà còn yêu nhiều hơn thế. Anh có thể coi đây là một lời tỏ tình của em vào ngày Valentine này.

11. Em yêu anh như một cô gái lười biếng yêu chiếc giường của mình vào mỗi buổi sáng. Em muốn anh như một con khi muốn ăn chuối. Happy Valentine’s day to you!.

12. Chúc mừng bạn. Bạn đã được miễn phí một chương trình chăm sóc sức khỏe, tình yêu của tôi. Nếu muốn, hãy gọi lại cho tôi nhé!

13. Khi mọi người hỏi em điều gì là tốt nhất ở anh, em đã không nói gì không phải vì anh không có mà là em không muốn họ yêu anh. Happy Valentine’s Day!

14. Trên thế giới này, anh là một người kỳ lạ giống em. Điều đó đã làm cho chúng ta trở thành một cặp đôi hoàn hảo. Chúc anh có một ngày valentine’s vui vẻ, luôn nhớ và yêu em nhiều hơn mỗi ngày.

15. Giá như em không yêu anh thì em cũng đã không nhớ anh. Nhưng em không làm được, em yêu anh nhiều hơn mỗi ngày. Còn anh thì sao?

16. Em cho phép anh được yêu em, thương em và trân trọng em nhiều hơn. Đây là một đặc quyền dành cho anh. Happy Valentine’s day!

Lời chúc 14/2 bá đạo  

1. Người ta tham bạc tham tiền

Còn Anh tham được làm người yêu em

Người ta say bạc, say quyền

Còn Anh say đắm một mình em thôi

2. Hôm qua con bạn thân rủ em đi chơi giới thiệu cho một người, em không thích một điểm gì của anh ta trừ 1 điểm là có thể làm cho em vui và nhìn gương mặt là em chỉ nghĩ về anh thui.

3. Mẹ anh bảo là anh nên đi cai nghiện em ah. Càng ngày bệnh càng nặng hơn, bác sĩ bảo khó mà cai được vì ông ấy cũng đã nghiện hơn 20 năm nay rồi. Nhưng anh lại thích nghiện và muốn nghiện nặng hơn, vì anh là một con nghiện em mà.

4. Em giúp anh đổi lại pass facebook nhé. User: 09968769xx; pass là: yêu em phát điên. Em đổi thành pass mới cho anh là: Có bị điên anh cũng sướng.

5. Anh yêu em như iphone yêu pin sạc, ngày nào cũng cần phải sạc và em là nguồn điện sạc của đời anh.

6. Em đừng có thả thính nữa, cá bây giờ nó nhạt lắm, cá chuối ít xương bổ dưỡng chính là anh nè.

7. Nếu em là một múi bưởi, thì rõ ràng anh là quả chuối của em.

8. Tim anh không phải là khách sạn miễn phí đâu nhé. Trả tiền nhà lại cho anh, em ở mọc rễ luôn trong tim anh mà tính bùng à.

9. Bố em là người ngoài hành tinh à? Chắc chắn chuẩn rồi, chỉ có thể như thế mới có một người con gái xinh như em.

10. Em có yêu anh không? Thôi khỏi cần phải trả lời, đây là một câu hỏi tu từ. Em yêu anh hay không thì anh cũng vẫn yêu em.

11. Trai thì em không thiếu nhưng chủ yếu là em lại chỉ cần anh.

12.Có một người nhiều khi thấy đáng ghét kinh khủng nhưng xa nhau một tí thì bản thân lại cảm thấy điên điên khùng khùng. Anh không cần phải tò mò, cứ soi gương đi là sẽ thấy hắn.

13. Nói thật lòng thì em chưa bao giờ là tình yêu của anh. Em là cả cuộc đời hạnh phúc của anh.

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO