Báo Điện tử Gia đình Mới

Lễ tình nhân 14/2 không nên tặng gì cho người yêu?

Lễ tình nhân 14/2 là dịp các cặp đôi tặng cho nhau những món quà ngọt ngào để thể hiện tình cảm với người yêu. Nhưng có những món quà không nên tặng đó là gì?

Lễ tình nhân 14/2 là ngày dành cho các cặp đôi đang và sẽ yêu nhau, vào ngày này các cặp đôi thường sẽ tặng nhau những món quà ngọt ngào, ý nghĩa để thể hiện tình yêu. 

Thế nhưng, đây cũng là ngày nên tránh tặng một số món quà bởi theo quan niệm từ trước, đây có thể là những món quà không may mắn cho tình yêu hoặc không đủ sự tinh tế của người tặng.   

Lễ tình nhân 14/2 không nên tặng gì cho người yêu?

Lễ tình nhân 14/2 không nên tặng gì cho người yêu?

Những món quà không nên tặng ngày lễ tình nhân 14/2 

1. Chọn sai loại socola 

Trong ngày Valentine Socola và hoa là những món quà không thể thiếu, đây là những món quà tượng trưng thông dụng nhất cho lễ tình nhân. 

Socola có rất nhiều loại và mỗi loại lại có ý nghĩa riêng, chính vì thế không phải loại socola nào cũng sẽ phù hợp để dành tặng người yêu trong ngày quan trọng này. Thậm chí, mùi vị socola yêu thích của mỗi người cũng khác nhau, có những người chỉ thích ăn socola đắng, nhưng cũng có những người sẽ cảm thấy khó chịu nếu nhận được một thanh socola đen.

Vì vậy, khâu chọn socola cũng cần phải quan tâm đến, không nên mua một hộp để tặng là xong. Tình yêu cần phải có sự quan tâm chân thành nữa.

2. Không nên tặng nhẫn cho người yêu ngày 14/2 

Nếu như bạn chưa có ý định cầu hôn cô ấy đừng chọn tặng nhẫn ngày 14/2. Bởi từ trước đến này, nhẫn chỉ được tặng vào những dịp quan trọng như cầu hôn, vậy nên đừng tặng nhẫn nếu không muốn người ấy hiểu nhầm là đang cầu hôn. 

 Vì vậy nếu muốn tặng những món đồ trang sức thì bạn nên lựa chọn vòng tay, dây chuyền, lắc chân... Thật đẹp được chế tác tinh xảo dành tặng cho người yêu. 

3. Không nên tặng thú cưng  

Thú cưng là một món quà đáng yêu và khá lãng mạn tuy nhiên khi tặng thú cưng cần bạn xem xét thật kỹ xem người yêu bạn có phải là người yêu động vật hay không? 

Nếu là người yêu quý động vật hoặc không bị dị ứng lông chó, lông mèo thì không sao, nhưng nếu là người không thích động vật thì e rằng người nhận món quà đấy cũng chẳng hài lòng với món quà của bạn. Không những thế, nếu như sau này hai bạn có xảy ra cãi nhau thì chú thú cưng ấy ai sẽ chăm sóc.

Vì vậy, lời khuyên chân thành nhất dành cho bạn là nên bỏ ý định tặng thú cưng và thay vào đó một món quà khác có ý nghĩa hơn, biểu hiện tình cảm lớn hơn.

4. Những món quà không quá thông dụng và phổ biến 

Trong những ngày đặc biệt thế này, có rất nhiều món quà thông dụng như hoa và socola. Thế nhưng ngoài những món quà thông dụng và đặc trưng đó nên tránh tặng những món quà quá phổ biến, đặc biệt với những bạn gái có cá tính mạnh. 

Vì vậy, để tạo bất ngờ cho người yêu thì bạn hãy cố dành thời gian để liệt kê ra những món đồ mà người yêu chưa có, nhưng phải đảm bảo là nó sẽ khiến người yêu vui vẻ, thích thú với món quà đó. Hoặc bạn có thể hỏi kinh nghiệm một vài người bạn về hoa, quà tặng, sau đó mua một bộ sưu tập nhỏ gồm nhiều thứ khác nhau để đảm bảo có ít nhất một thứ gây ngạc nhiên thú vị cho người được tặng.

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO