Báo Điện tử Gia đình Mới

Lộ diện chủ thẩm mỹ viện 9X với cuộc sống trong mơ: Thu nhập khủng, đời sống viên mãn

Trần Phi Yến được biết đến là vị Giám đốc Viện thẩm mỹ nức tiếng tại Hà Nội. Tại sao cô gái này mang nhiều sự thu hút đến vậy, hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.

Chân dung founder Viện thẩm mỹ Trần Phi Yến

Chân dung founder Viện thẩm mỹ Trần Phi Yến

Là một người mang đam mê mãnh liệt đối với lĩnh vực làm đẹp, Trần Phi Yến sớm đã bén duyên với dịch vụ thẩm mỹ. Sau khi trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm tích góp từ môi trường Đại học, Phi Yến quyết định tự mình khởi sự kế hoạch kinh doanh, đó là thành lập một Viện thẩm mỹ tại Hà Nội. Sau khoảng mười năm lập nghiệp, giờ đây, Phi Yến hoàn toàn có quyền tự hào khi sở hữu “cuộc đời trong mơ” với khối tài sản kếch xù và đời sống viên mãn.

Điều hành cơ sở làm đẹp nức tiếng

Thẩm mỹ viện Phi Yến chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với những tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Xuất phát điểm không dễ dàng khi những định kiến về phẫu thuật thẩm mỹ vẫn còn tồn đọng, doanh nghiệp của Trần Phi Yến ngày một trưởng thành và lớn mạnh, khẳng định uy tín cũng như chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn của mình. Đến nay, Viện thẩm mỹ ước tính đã đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp và gìn giữ nhan sắc hàng trăm triệu chị em. 

Viện thẩm mỹ Phi Yến trứ danh thủ đô

Viện thẩm mỹ Phi Yến trứ danh thủ đô

Sau hơn mười năm xây dựng và phát triển, Viện thẩm mỹ Phi Yến tiếp cận ngày càng đông đảo khách hàng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Nhờ gói dịch vụ chất lượng và sự chuyên nghiệp trong các khâu chăm sóc tư vấn mà số lượng người chủ động tìm đến doanh nghiệp ngày càng tăng. 

Chia sẻ cùng chúng tôi, nữ doanh nhân bồi hồi nhớ lại “Đã có những khoảng thời gian mà tôi và nhân viên của mình không thể ăn uống đúng giờ và đều đặn. Khách hàng cứ nườm nượp đến, mà thậm chí có lúc phải xếp lịch trước khoảng hai, ba ngày thì mới có thời gian trống để tư vấn. Nhưng điều tôi vừa ngạc nhiên vừa biết ơn là họ không đến một mình, họ đến cùng các khách hàng cũ của tôi. Điều này khiến tôi cảm thấy mình  cần có trách nhiệm hơn với những người tin tưởng mình và doanh nghiệp của mình.”

Thẩm mỹ Phi Yến ghi nhận lượng lớn khách hàng 

Thẩm mỹ Phi Yến ghi nhận lượng lớn khách hàng 

Để tiếp cận và thu hút nhiều tín đồ làm đẹp hơn, Trần Phi Yến xây dựng các chiến lược marketing và vận hành trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tik Tok. Hơn thế nữa, cô đã mở thêm một chi nhánh cho doanh nghiệp của mình tại địa bàn Sài Gòn nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng miền Nam. 

Tài khoản Tik Tok với hơn 800K lượt thích của nữ Founder 

Tài khoản Tik Tok với hơn 800K lượt thích của nữ Founder 

Cuộc sống viên mãn cùng hai nhóc tì 

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Trần Phi Yến còn sở hữu một mái ấm nhiều người mơ ước. Tuy bận rộn công việc nhưng nữ doanh nhân luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên cạnh và chăm sóc con. Đối với con cái, đặc biệt là con đang trong độ tuổi biết nhận thức thì “làm bạn cùng con” là điều cô đề cao và muốn hoàn thành nhất. Không khó để bắt gặp hình ảnh Phi Yến cùng hai nhóc tì thường xuyên trên các tài khoản mạng xã hội cá nhân của cô. 

Trần Phi Yến cùng hai con (Nguồn: Trần Phi Yến)

Trần Phi Yến cùng hai con (Nguồn: Trần Phi Yến)

Nếu như “Làm bạn cùng con” là điều Phi Yến dành cho con cái mình thì chữ “Hiếu” là tôn chỉ mà của cô đối với cha mẹ. Khi có thể thu xếp thời gian, nữ founder thường xuyên tổ chức những buổi đi chơi, picnic hoặc đi du lịch cho bố mẹ cô cùng hai con của mình.

Trần Phi Yến trong chuyến du lịch cùng gia đình tại Hà Giang (Nguồn: Trần Phi Yến)

Trần Phi Yến trong chuyến du lịch cùng gia đình tại Hà Giang (Nguồn: Trần Phi Yến)

Hình ảnh trong chuyến đi du lịch của cha mẹ Phi Yến (Nguồn: Trần Phi Yến)

Hình ảnh trong chuyến đi du lịch của cha mẹ Phi Yến (Nguồn: Trần Phi Yến)

Sự nghiệp thành công, cuộc sống đủ đầy, đồng hội tụ cả tài năng và nhan sắc, Trần Phi Yến đã trở thành hình mẫu lý tưởng đối với các chị em phụ nữ. Điều này vừa là áp lực của Phi Yến trước sự kỳ vọng của những người xung quanh nhưng cũng là động lực thúc đẩy và khuyến khích cô ngày một phát triển bản thân mình hơn.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO