Chủ thẩm mỹ viện nức tiếng Hà Nội chia sẻ bí quyết gìn giữ nhan sắc không tuổi

Yến Anh
Dù đã có hai nhóc tì và ngày ngày bận rộn công việc nhưng Giám đốc Viện Thẩm mỹ Phi Yến- chị Trần Phi Yến vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng đáng mơ ước như thời con gái.
Chị Trần Phi Yến - Giám đốc Viện thẩm mỹ nức tiếng Hà Nội

Chị Trần Phi Yến - Giám đốc Viện thẩm mỹ nức tiếng Hà Nội

Chị Trần Phi Yến được biết là Giám đốc Viện thẩm mỹ Phi Yến trứ danh Hà Nội. Người phụ nữ hai con ấy khiến các chị em phải trầm trồ ngưỡng mộ và có phần ghen tỵ bởi nhan sắc vượt thời gian và thân hình hoàn hảo của mình. 

Thư thái trong tâm hồn là yếu tố tiên quyết

Đối với Phi Yến, sự thư thái trong tâm hồn chính là bí quyết gìn giữ nhan sắc tốt nhất trước dòng chảy của thời gian. Tâm bệnh là vấn đề nan giải và “khó nhằn” nhất đối với những người có thiên hướng sống trọng tình cảm, đó là các chị em phụ nữ. 

“Giữ một tinh thần thoải mái, ổn định, lạc quan là lời khuyên đầu tiên mà Phi Yến muốn dành đến các bạn. Yến luôn làm những việc mình thích, mình muốn và đi theo đam mê của riêng mình. Mình làm điều mình hứng thú thì mình sẽ vui, mà mình vui thì tâm hồn mình cũng thư thái nhẹ nhàng, vô lo vô nghĩ. Như vậy chẳng phải rất dễ chịu sao!”, Phi Yến chia sẻ.

Phi Yến chia sẻ tiên quyết trong hành trình gìn giữ nhan sắc

Phi Yến chia sẻ tiên quyết trong hành trình gìn giữ nhan sắc

Bận rộn là thế nhưng Phi Yến thường tổ chức các buổi gặp mặt, trò chuyện cùng bạn bè. Đối với cô, đây là một trong những cách giúp cô trút bỏ lo âu, giải tỏa căng thẳng và tìm lại sự thư thái trong tâm hồn.

Phi Yến cùng nhóm bạn thân

Phi Yến cùng nhóm bạn thân

Dành thời gian chăm sóc và rèn luyện bản thân

Tính chất công việc đặc thù của một người làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ là ít có thời gian vận động. Tư thế chính trong giờ làm việc của họ là ngồi tại chỗ và cung cấp dịch vụ chăm sóc theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, dành thời gian chăm sóc bản thân là bí quyết thứ hai mà Phi Yến muốn chia sẻ đến bạn đọc. 

Phi Yến quản lý bản thân nghiêm ngặt bằng cách đặt ra lộ trình rèn luyện cho bản thân. Hàng ngày, sau giờ hành chính, cô luôn dành khoảng một tiếng rưỡi đến hai tiếng đạp xe, tập gym hoặc chạy bộ. Đối với Phi Yến, sức khỏe là yếu tố quan trọng nhất của mỗi cá thể con người. Người có sức khỏe tốt, ắt sẽ làm việc có động lực và trơn tru hơn. 

Phi Yến trong lộ trình rèn luyện sức khỏe bản thân

Phi Yến trong lộ trình rèn luyện sức khỏe bản thân

Học cách tự yêu thương chính mình

Phi Yến quan niệm, trao gửi yêu thương không chỉ mang ý nghĩa “cho đi và nhận lại” đơn thuần; trao gửi yêu thương cũng là cách để bày tỏ tình yêu thương và sự trân trọng với chính bản thân mình. “Học cách quý trọng chính bạn nhiều hơn” là lời khuyên mà Phi Yến muốn gửi gắm đến đông đảo các chị em phái đẹp.

“Phần lớn mọi người đều bỏ qua vấn đề này.”, Phi Yến nói, “Tôi cảm thấy mỗi người chúng ta đều xứng đáng được bảo vệ và nâng niu. Không xét về góc độ tình yêu, chúng ta hoàn toàn có quyền tự yêu thương chúng ta. Bạn biết trân trọng chính bạn thì bạn mới có thể trân trọng người khác được phải không nào!”.

Phi Yến bày tỏ tình yêu ấy bằng nhiều cách khác nhau, như tự dành tặng bản thân một lời khen, tự mua một món bánh yêu thích, tự mở một bài nhạc hay hoặc tự thưởng cho mình một món quà đắt giá. Tất cả những điều ấy đều mang một ý nghĩa quý giá rằng bạn đáng được nâng niu và trân trọng. 

Phi Yến tự thưởng cho bản thân những món hàng hiệu

Phi Yến tự thưởng cho bản thân những món hàng hiệu

“Hi vọng những lời khuyên của Yến sẽ giúp ích phần nào cho các bạn. Mỗi chúng ta sinh ra đều là những bông hoa, ngọt ngào, và tỏa hương sắc. Yến chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công!” là lời nhắn cuối cùng Trần Phi Yến gửi gắm đến các bạn đọc. 

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO