Báo Điện tử Gia đình Mới

Hàng trăm khách hàng có mặt từ sớm trong ngày Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế khai trương

Ngày 30/07/2022 vừa qua, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế đã chính thức diễn ra buổi lễ khai trương trong không khí tưng bừng, náo nhiệt với sự tham gia của hàng trăm tín đồ tại địa chỉ: 34 Nguyễn Huệ, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế.

Lễ cắt băng chính thức khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế

Lễ cắt băng chính thức khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn với không khí hân hoan, náo nhiệt trong ngày khai trương

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế đã chính thức khai trương vào ngày 30/07/2022 với mong muốn mang các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc và điều trị da đến gần hơn với chị em phụ nữ Việt, giúp chị em trở nên hoàn hảo hơn mỗi ngày. Sự kiện đã ngày càng khẳng định vị trí của thương hiệu SeoulSpa.Vn trên thị trường làm đẹp.

Buổi lễ khai trương đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại địa phương. Hàng trăm khách hàng đã đến từ sớm để chờ đợi được tham dự lễ khai trương chi nhánh và tham gia trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chất lượng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi.

Buổi lễ khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế thu hút sự quan tâm của khách hàng khắp Cố Đô

Buổi lễ khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế thu hút sự quan tâm của khách hàng khắp Cố Đô

Nhiều hoạt động đáng nhớ đã diễn ra trong buổi lễ khai trương như: Đoàn xe xích lô mang trên mình biểu tượng của SeoulSpa.Vn đi diễu hành khắp các nẻo đường phố Huế, múa lân nghệ thuật, cắt băng đỏ khánh thành, các bác sĩ thăm khám và tư vấn dịch vụ miễn phí cho khách hàng… Mặc dù buổi lễ diễn ra có phần đông đúc nhưng đội ngũ nhân viên SeoulSpa.Vn vẫn luôn niềm nở, chu đáo đón tiếp và nhận được “cơn mưa” lời khen của khách hàng.

Nhiều khách hàng đã may mắn trúng được những giải thưởng giá trị

Nhiều khách hàng đã may mắn trúng được những giải thưởng giá trị

Các khách hàng đến tham dự lễ khai trương ai cũng đều được giảm dịch vụ 80%. Đồng thời, nhiều khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn và nhận về hàng trăm phần quà có giá trị lớn lên đến 30.000.000đ.

Không gian xứng tầm đẳng cấp thương hiệu của SeoulSpa.Vn Huế

Nằm trong hệ thống hơn 50 chi nhánh trải dài trên toàn quốc, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn Huế cũng có vẻ ngoài khang trang, rộng lớn tọa lạc trên mặt tiền đường đắt giá. Phía bên ngoài là một tone màu trắng thanh lịch, nhẹ nhàng chủ đạo. Tên thương hiệu nổi bật nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận diện ra thương hiệu SeoulSpa.Vn.

Ngôi nhà của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế khang trang, lộng lẫy

Ngôi nhà của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế khang trang, lộng lẫy

Phía bên trong các sảnh chờ, quầy tư vấn, phòng dịch vụ và điều trị đều được trang bị hệ thống nội thất cao cấp, các trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ các quốc gia như Mỹ, Hàn quốc… Nhờ đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng trong không gian riêng tư, thoải mái.

Ngoài việc chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ làm đẹp. Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế còn quan tâm đến yếu tố con người. Đây chính là cốt lõi, là giá trị tạo nên tên tuổi của thương hiệu SeoulSpa.Vn. Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản, thường xuyên nâng cao chuyên môn, tay nghề thực tế nhằm đảm bảo hiệu quả và an toàn cho khách hàng.

Khách hàng đã được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chất lượng với mức giá siêu hời trong ngày khai trương

Khách hàng đã được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chất lượng với mức giá siêu hời trong ngày khai trương

Đến với SeoulSpa.Vn, các bác sĩ sẽ tận tâm thăm khám, tư vấn và điều trị, chăm sóc da cho khách hàng với các liệu trình thích hợp, khoa học nhằm đảm bảo đạt được hiệu quả cao. Nhờ đó, khách hàng sẽ có được những giây phút thoải mái, thư giãn khi chăm sóc và điều trị da tại đây.

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế còn đa dạng các dịch vụ, các liệu trình làm đẹp đón đầu xu hướng, đảm bảo đa dạng nhu cầu làm đẹp cách khách hàng. Một số dịch vụ nổi bật có thể kể đến như: Điều trị mụn tận gốc công nghệ Laser EX2 Đông Trùng Hạ Thảo; Triệt lông IPL Plus; Giảm béo Esonic…

Lượng khách hàng “chật kín” đến với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế trong ngày khai trương đã phần nào chứng minh chất lượng dịch vụ xứng tầm của thương hiệu SeoulSpa.Vn. Quý khách hàng hãy đừng ngần ngại mà đến ngay SeoulSpa.Vn Huế để tân trang nhan sắc với nhiều chương trình ưu đãi giá trị mụn hấp dẫn ngay hôm nay.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam

Quy mô 50 Chi nhánh Toàn Quốc:

- Trụ sở chính: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM.

- Chi nhánh Huế: 34 Nguyễn Huệ, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

- Hotline đặt lịch & tư vấn: 1900 6947 - 0938.453.123

- Website: https://seoulspa.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/seoulspa.vn.hue

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO