Đánh thức vẻ đẹp của bạn cùng thẩm mỹ Vũ Quang

Yến Anh
Trong hơn 10 năm qua, Thạc sĩ - Bác sĩ Vũ Quang - người sáng lập Thẩm mỹ Vũ Quang đã cùng các cộng sự của mình gieo ánh sáng hy vọng cho hàng nghìn chị em phụ nữ. Bí quyết trong hành trình đánh thức sắc đẹp ấy sẽ được tiết lộ trong bài viết dưới đây. Cùng đón đọc nhé!
Đánh thức vẻ đẹp của bạn cùng Thẩm mỹ Vũ Quang

Đánh thức vẻ đẹp của bạn cùng Thẩm mỹ Vũ Quang

Nữ diễn viên nổi tiếng người Italia Sophia Loren từng nói rằng: “Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng cô ấy xinh đẹp”. Trong chặng đường hơn mười năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ Vũ Quang đã xây dựng và đa dạng hóa dịch vụ nhằm thực hiện sứ mệnh đem lại vẻ ngoài tự tin và rạng ngời nhất cho các chị em. 

Thẩm mỹ Vũ Quang hiện có đa dạng dịch vụ làm đẹp cho chị em lựa chọn

Thẩm mỹ Vũ Quang hiện có đa dạng dịch vụ làm đẹp cho chị em lựa chọn

Cái tâm của những người làm nghề “gieo hy vọng”

Bác sĩ Vũ Quang, người có hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp và cũng là người đã sáng lập Thẩm mỹ Vũ Quang, chia sẻ rằng: “Trong suốt thời gian hành nghề, tôi đã tư vấn cho rất nhiều chị em phụ nữ. Càng làm nghề lâu, tôi càng thấu hiểu nỗi trăn trở của họ.

Điều đó đã thôi thúc tôi và các đồng nghiệp ngày một cố gắng để không chỉ giúp các khách hàng của mình xinh đẹp hơn mà quan trọng hơn là giúp cuộc đời của họ rực rỡ hơn”. Sự lớn mạnh của Thẩm mỹ Vũ Quang trong hôm nay chính là minh chứng rõ nhất cho cái tâm của những người làm nghề tại đây.

Bác sĩ Vũ Quang đã có hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ

Bác sĩ Vũ Quang đã có hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ

Hành trình chinh phục khách hàng bằng chất lượng đỉnh cao

Thẩm mỹ Vũ Quang tiền thân là Thẩm mỹ Bảo Anh được thành lập năm 2012 dưới dẫn dắt bởi Giám đốc chuyên môn: Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Quang - Tốt nghiệp Học viện Quân y - Chuyên ngành Phẫu thuật thẩm mỹ. Sau này, đồng hành với Bác sĩ Vũ Quang là đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn giỏi và luôn nỗ lực nâng cao tay nghề của mình.

Các bác sĩ tại đây được tạo điều kiện để tham gia nhiều khóa học, hội thảo, hội nghị lớn về ngành làm đẹp như: Hội nghị Khoa học Quốc tế thường niên HSAPS & VSAPS; Hội nghị Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ toàn quốc; Hội nghị Khoa học Phẫu thuật Sọ mặt, Tạo hình và thẩm mỹ,...

Đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn cao

Đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn cao

Không chỉ có đội ngũ chuyên môn giỏi, Thẩm mỹ Vũ Quang còn chinh phục khách hàng bởi cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại, tân tiến. Thẩm mỹ Vũ Quang là một trong những nơi tiên phong trong việc đưa công nghệ Body Jet ứng dụng cho khách hàng trong làm đẹp tại Hà Nội. Công nghệ này giúp chị em sở hữu vòng eo thon gọn mà không hề đau đớn và hạn chế tối thiểu nguy cơ biến chứng.

Ngoài ra, hằng năm, Thẩm mỹ Vũ Quang cũng liên tục áp dụng nhiều công nghệ làm đẹp tân tiến giúp đa dạng sự lựa chọn dành cho khách hàng. Công nghệ Body Jet Extra; công nghệ phục hồi thần tốc chiếu sóng Plasma; công nghệ nâng cơ, trẻ hóa RF Diaro;... đã được Thẩm mỹ Vũ Quang đưa vào hoạt động trong thời gian qua.

Thẩm mỹ Vũ Quang liên tục đưa vào sử dụng các công nghệ tân tiến nhất

Thẩm mỹ Vũ Quang liên tục đưa vào sử dụng các công nghệ tân tiến nhất

Bảo chứng “vàng” từ khách hàng

Trong bất cứ lĩnh vực nào, sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bao giờ cũng là điều quan trọng nhất. Hầu như bất kỳ khách hàng nào đến với Thẩm mỹ Vũ Quang cũng đều nhận được sự quan tâm, chăm sóc và phục vụ tận tình. 

“Đến đây rồi chị mới biết là các bạn chăm sóc chị rất chu đáo. Các bạn ngồi tâm sự với chị cả buổi làm chị quên hết lo lắng”. Đây là chia sẻ từ chị Lan - một khách hàng tại Thẩm mỹ Vũ Quang, khi nói về cách vượt qua nỗi sợ khi nằm trong phòng tiền phẫu. 

Một thời gian sau khi sử dụng dịch vụ tại đây, MC Lan Hương nói về cảm nhận của mình: “...Bác sĩ Vũ Quang và ekip rất chuyên nghiệp và có tâm… Sau khi sửa mũi xong, chị thấy rất nhẹ nhàng và có thể làm việc ở nhà và tập thể dục nhẹ nhàng”. Niềm vui và sự hài lòng của khách hàng chính là động lực Thạc sĩ - Bác sĩ Vũ Quang và các cộng sự cố gắng mỗi ngày.

Khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ của Thẩm mỹ Vũ Quang

Khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ của Thẩm mỹ Vũ Quang

Với suy nghĩ “không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết mình đẹp”, Thẩm mỹ Vũ Quang đã ra đời với sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp trong mỗi người. Sự tỏa sáng của khách hàng chính là sự khẳng định cao đẹp nhất cho sự cống hiến của các y bác sĩ, nhân viên tại đây. Hãy ghé thăm Thẩm mỹ Vũ Quang tại số 90 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhé!

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO