Báo Điện tử Gia đình Mới

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân Ngày Của Mẹ

Sau thành công của chương trình tôn vinh mẹ năm 2022, Danisa tiếp tục chắp bút cho văn hoá tri ân nhân Ngày Của Mẹ qua chủ đề 'Chiếc hộp tri ân mẹ - Nữ hoàng của lòng con'.

Nói lời cảm ơn không khó, nhưng làm thế nào để thể hiện tình cảm chân thành đến mẹ một cách đặc biệt nhất, ý nghĩa nhất và biến Ngày Của Mẹ trở thành kỷ niệm khó quên lại không đơn giản.

Chính vì thế, Danisa tổ chức chương trình "Chiếc hộp tri ân mẹ - Nữ hoàng của lòng con" với nhiều quà tặng ý nghĩa, khuyến khích mỗi người thể hiện tình cảm, lòng tri ân tới mẹ.

Chương trình là cơ hội để người tiêu dùng tặng mẹ những món quà đầy ý nghĩa và tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ.

Chương trình là cơ hội để người tiêu dùng tặng mẹ những món quà đầy ý nghĩa và tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ.

Điểm nhấn của chương trình là 8 bộ quà tặng tri ân đặc biệt phiên bản giới hạn, mỗi bộ quà có thiết kế 2 tầng được Danisa dày công chuẩn bị với những ý nghĩa riêng. 

Tầng một là chiếc thiệp 3D phong cách hoàng gia được thực hiện thủ công cùng với chuỗi hình ảnh là những khoảnh khắc quý giá của chủ nhân tác phẩm thắng giải và mẹ.

Empty

Tầng 2 là không gian phủ đầy hoa “ôm trọn” hộp bánh quy bơ Danisa; và đặc biệt là món quà trang sức tinh tế bằng vàng 18K lấy cảm hứng từ chiếc vương miện Danisa tượng trưng cho vị trí “Nữ hoàng” của mẹ trong lòng con.

Để tham gia chương tình, người tham gia có thể tự tay làm món quà sáng tạo tặng mẹ từ chiếc hộp Danisa. Sau đó quay/chụp món quà và đăng tải lên trang mạng xã hội cá nhân (Facebook hoặc Tiktok) ở chế độ công khai kèm hashtag: Danisa #NgayCuaMe2023 #ChiecHopTriAnMe #DIYContest.

Những ý tưởng độc đáo từ hộp thiếc Danisa để dành tặng mẹ

Những ý tưởng độc đáo từ hộp thiếc Danisa để dành tặng mẹ

Hoặc chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương với mẹ của mình bằng cách đăng ảnh/video lên trang mạng xã hội cá nhân (Facebook hoặc Tiktok) ở chế độ công khai kèm theo hashtag: #Danisa #NgayCuaMe2023 #ChiecHopTriAnMe #PhotoContest.

Danisa - 02

Chủ nhân của những “tác phẩm” thắng giải không chỉ nhận được bộ quà tặng phiên bản giới hạn nói trên, mà còn được Danisa vinh danh thông qua các phương tiện truyền thông uy tín như các kênh truyền hình, báo chí… nhằm truyền cảm hứng, lan tỏa nét văn hóa tri ân mẹ vô cùng cao đẹp đến càng nhiều người hơn nữa.

Cơ cấu giải thưởng

Tổng giá trị các giải thưởng lên đến 130 triệu đồng, được chia thành 02 đợt tham gia và trao giải. Cụ thể bao gồm:    

  • 02 giải Tri Ân Đặc Biệt: Mỗi giải là hộp quà tri ân phiên bản giới hạn gồm món quà trang sức dây chuyền vương miện. Mỗi giải trị giá 20 triệu đồng.
  • 06 giải Tri Ân Vàng: Mỗi giải là hộp quà tri ân phiên bản giới hạn gồm món quà trang sức hoa tai vương miện. Mỗi giải trị giá 12 triệu đồng.
  • 30 giải Tri Ân Chân Thành: Mỗi giải gồm hộp bánh quy bơ Danisa cùng thiệp 3D lung linh được tạo hình công phu.

Tham khảo thể lệ chi tiết của chương trình tại: https://bit.ly/DNS-MothersDay2023.

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO