Báo Điện tử Gia đình Mới

'Cùng Danisa trao tri ân vàng, gửi ngàn thành ý'

Từ ngày 24/08/2021 đến 10/10/2021, khách hàng khi mua các sản phẩm bánh quy Danisa Phiên Bản Giới Hạn tại phạm vi áp dụng chương trình sẽ được tặng 01 chiếc Lồng đèn Phong Cách Hoàng Gia Đan Mạch và cơ hội tham gia chương trình Quay Số May Mắn trúng 01 trong 03 Bánh Quy Vàng Harvest Moon.

Thời gian quay số may mắn vào 3 ngày: 11/9/2021; 21/9/2021; 11/10/2021. Giải thưởng bao gồm 3 giải đặc biệt: Mỗi giải 01 Bánh Quy Bằng Vàng Danisa Harvest Moon (Chế tác từ 1 lượng vàng 24K SJC, tương đương 1 cây vàng) cho mỗi đợt Quay số may mắn. 

'Cùng Danisa trao tri ân vàng, gửi ngàn thành ý' 0

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tạo ra những hình ảnh sáng tạo và gửi thông điệp tri ân đến người thân và bạn bè theo các bước sau:

- Bước 1: Bấm vào link https://bit.ly/3jJXzSs để liên kết filter với camera.

- Bước 2: Chia sẻ thông điệp tri ân và lan tỏa tinh thần tích cực đến những người thương quý, các tình nguyện viên bằng cách ghi hình ảnh/ video khoảnh khắc vui tươi của bạn với hiệu ứng.

- Bước 3: Lưu và chia sẻ hình ảnh/video lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai, kèm hashtag #Danisa #10ChiaSeGop1PhanQua #TrungThu2021 #TraoTriAnVang #GuiNganThanhY

Với mỗi 10 lượt chia sẻ như trên, Danisa sẽ gửi tặng một món quà tri ân đến tình nguyên viên y tế xa nhà đang công tác tại Tp. Hồ Chí Minh. Trung Thu không được sum họp cùng gia đình, nhưng mùa trăng này sẽ thêm ấm áp với những lời động viên và những món quà ngọt ngào, tiếp thêm sức mạnh để các tình nguyện viên vững tinh thần, làm tốt nhiệm vụ bảo vệ sức khoẻ cộng đồng.

'Cùng Danisa trao tri ân vàng, gửi ngàn thành ý' 1

Bà Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt nhiều năm qua, bánh quy bơ Danisa luôn là món quà tượng trưng cho lòng tri ân cao quý ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, năm nay chúng tôi giới thiệu Hộp bánh Danisa Phiên Bản Giới Hạn để tiếp tục giúp khách hàng trao gửi tri ân thông qua những món quà ý nghĩa.

Bối cảnh Trung Thu năm nay thật đặc biệt, tuy nhiên ý nghĩa thật sự của “mùa trăng tri ân” không vì vậy mà phai nhoà, ngược lại đây là dịp để thắt chặt thêm mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình, giữa những người bạn, đồng nghiệp, đối tác…

Hãy dành cho nhau sự quan tâm, sẻ chia, hãy bày tỏ lời cảm ơn chân thành dành cho những người luôn kề cạnh, đồng hành cùng mình. Trung Thu này là dịp tuyệt vời để bạn trao đi món quà trân quý đó”.

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO