Báo Điện tử Gia đình Mới

Cùng Danisa hỗ trợ 1 tỷ đồng mua laptop cho giáo viên vùng sâu, vùng xa

Cùng Danisa tri ân “Người Trồng Cây”,là chương trình thiện nguyện của Danisa cùng cộng đồng gửi tấm lòng tri ân tới thầy cô giáo trên cả nước nhân dịp 20/11 sắp tới

Theo đó, kể từ nay đến hết ngày 20/11, khách hàng có thể tham gia cùng Danisa tri ân thầy cô và chung tay góp 1 tỉ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa bằng 02 cách đơn giản:

Cách 1: Mua sản phẩm Danisa bất kỳ để làm quà biếu thầy cô tại bất kỳ cửa hàng, siêu thị trên cả nước, hoặc tại gian hàng chính hãng trên Lazada https://www.lazada.vn/shop/mayora-viet-nam.

Cách 2: Tạo món quà bằng ảnh động ý nghĩa kèm thông điệp cá nhân để gửi lời tri ân đến người thầy cô mà bạn trân quý tại danisa-monquatrian.com.

Cùng Danisa hỗ trợ 1 tỷ đồng mua laptop cho giáo viên vùng sâu, vùng xa 0

Với mỗi lượt tham gia, Danisa sẽ trích 10.000 đồng vào chương trình trao tặng laptop với tổng giá trị 01 tỷ đồng cho giáo viên vùng xa, với hành trình dự kiến sẽ diễn ra tại 5 điểm trường tại các tỉnh Đắk Lắk, Cao Bằng, Hà Giang, và Thanh Hoá.

Ngoài ra, đối với những món quà tri ân bằng ảnh động ý nghĩa nhất, nhận được nhiều sự ủng hộ nhất mỗi tuần, Danisa cũng dành tặng tổng cộng 100 phần quà đặc biệt cùng thiệp tri ân với thông điệp cá nhân gửi đến tận tay người thầy cô thương quý của người thắng giải.

 Là thương hiệu biểu tượng của món quà tri ân, trong nhiều năm qua, Danisa đã luôn đồng hành cùng khách hàng của mình để biểu đạt tấm lòng đến với thầy cô thông qua những hoạt động ý nghĩa vào dịp 20/11.

Cùng Danisa hỗ trợ 1 tỷ đồng mua laptop cho giáo viên vùng sâu, vùng xa 1

Chiến dịch năm nay đặt ra trong thách thức làm sao để cả cộng đồng cùng chung tay tạo ra nên chương trình ý nghĩa để dành tặng các thầy cô, đồng thời lan toả được tinh thần tri ân, vốn dĩ đã là một truyền thống rất tốt đẹp của người Việt. Danisa rất tự hào khi nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của các đơn vị đồng hành, cùng nhau tạo ra một mùa tri ân thật ý nghĩa dành tặng những “người trồng cây”, những người gieo hạt mầm tri thức quý báu cho nhiều thế hệ học trò.”- bà Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam chia sẻ về ý nghĩa của chương trình. 

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO