Báo Điện tử Gia đình Mới

Cùng Danisa góp một 1 tỉ đồng trao laptop cho giáo viên vùng xa

“Cùng Danisa Tri Ân Người Trồng Cây, Chung Tay Trao Laptop” là chương trình được tái khởi động bởi thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch dành cho các thầy cô giáo vùng xa hướng đến kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Theo đó, từ nay đến 20/11 khách hàng có thể tham gia chương trình bằng nhiều cách như:

Cùng Danisa góp một 1 tỉ đồng, khi mua sản phẩm Danisa bất kì hoặc chia sẻ hình ảnh bất kì để tri ân thầy cô trên Facebook cá nhân. Với mỗi hành động, Danisa sẽ trích 10.000đ lợi nhuận để góp nên món quà 1 tỉ đồng trao laptop cho giáo viên vùng xa. Hoặc tham gia đề cử giáo viên có cống hiến để nhận Laptop thông qua trang web https://danisa-monquatrian.com/

2 (5)

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm tôn vinh và tri ân các thầy cô mỗi dịp 20/11 được Danisa khởi đông từ năm 2021. Thông qua hoạt động này, Danisa kêu gọi cộng đồng tham gia chương trình để góp nên món quà 1 tỉ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa, món quà như tiếp thêm sức mạnh cho giáo viên khó khăn tiếp cận với công nghệ. Chương trình cũng được mở rộng thêm cách thức tham gia thông qua việc đề cử giáo viên nhận Laptop.

Hiên, Chương trình nhận được sự ủng hộ của nhiều đơn vị đối tác: Báo Giáo Dục & Thời Đại với vai trò đối tác truyền thông và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đồng hành cùng chương trình trong vai trò đại sứ. 

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO