Báo Điện tử Gia đình Mới

Chọn đồ chơi phát triển vận động cho bé cùng Đồ Chơi Phú Long

Lúc bé yêu của bạn chập chững biết đi chính là lúc các bé ở giai đoạn phát triển thể chất mạnh mẽ nhất. Các kỹ năng vận động tổng hợp như đi bộ, chạy, nhảy, leo trèo, đạp… là những cột mốc quan trọng về vận động thể chất trong giai đoạn này. Đa phần mọi người không nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của giáo dục thể chất cho bé trong những năm đầu đời.

  Sản phẩm có thể sử dụng trong nhà hoặc ngoài sân vườn có bóng mát.

Sản phẩm có thể sử dụng trong nhà hoặc ngoài sân vườn có bóng mát.

Kỹ năng vận động tổng thể của trẻ mới tập đi (Đến 3 tuổi)

Dưới đây là các mốc kỹ năng vận động thô của trẻ mới biết đi theo trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh CDC.

Trẻ 12 tháng

  • Tự bám để đứng dậy theo các bề mặt cố định.
  • Cầm nắm các đồ vật.
  • Có thể đứng 1 chỗ.

18 tháng

  • Đi bộ hoặc chạy.
  • Kéo đồ chơi và bước đi.
  • Có thể tự thay quần áo.

2 tuổi

  • Kiễng chân lên
  • Chạy, đá bóng.
  • Leo cầu thang, giường, ghế sofa.
  • Ném bóng.

3 tuổi

  • Leo trèo thành thục.
  • Chạy thành thục.
  • Chơi được xe đạp 3 bánh
  • Leo cầu thang mỗi bậc 1 chân

Lưu ý: Đây là cột mốc chung cho trẻ em trên toàn thế giới, nếu bé chậm phát triển một cách rõ rệt, bạn nên cân nhắc đưa bé đến các trung tâm y khoa để chẩn đoán.

Một số đồ chơi phát triển vận động cho trẻ mới biết đi

Đồ chơi nhún nhảy trampoline

Trẻ mới biết đi rất thích nhún nhảy, nhưng không phải tất cả các loại đồ chơi nhún nhảy đều có thể sử dụng cho bé trong giai đoạn này. Một tấm bạt lò xo mini có tay cầm sẽ là lựa chọn phù hợp giúp bé phát triển vận động mà vẫn đảm bảo an toàn.

Đồ chơi bò, trườn

Bò là kỹ năng vận động thô rất quan trọng của bé mới biết đi, bé cần biết bò thành thạo khá lâu trước khi biết đi. Trò chơi bò chui qua cổng với bộ đồ chơi đường hầm bằng nhựa sẽ là lựa chọn rất tốt cho bé luyện tập kỹ năng bò, trườn.

Đồ chơi kéo đẩy

Kéo đẩy là kỹ năng vận động mà hầu hết các bé sẽ tự học được trong những năm đầu đời, với đồ chơi kéo đẩy bằng gỗ, bé sẽ dễ dàng tôi luyện kỹ năng kéo đẩy hơn nữa. Sản phẩm được thiết kế ngộ nghĩnh, chất liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

Chọn đồ chơi phát triển vận động cho bé cùng Đồ Chơi Phú Long 1

Bộ đi thăng bằng

Khi bé đã có thể đi bộ và chạy nhảy linh hoạt, hãy để bé thử sức với đồ chơi vận động thăng bằng. Bộ địa hình 11 chi thiết được thiết kế như những phiến đá cao thấp ven sông, sản phẩm giúp bé luyện tập kỹ năng giữ thăng bằng đồng thời cải thiện các kỹ năng vận động thô khác.

 

Chọn đồ chơi phát triển vận động cho bé cùng Đồ Chơi Phú Long 2

Đồ chơi leo núi

Khi bé đã thuần thục các kỹ năng bò, trườn, chạy, nhảy… hãy cho bé thử sức với bộ môn leo núi trong nhà. Đồ chơi leo núi giúp bé luyện tập rất nhiều kỹ năng vận động quan trọng, đặc biệt là các kỹ năng vận động thô toàn thân.

Chúng tôi gợi ý cho bạn sản phẩm xà đu đa năng kèm leo núi, đây là mẫu đồ chơi vận động thể chất phổ biến giúp bé cải thiện các kỹ năng vận động thô một cách toàn diện.

  Khung sản phẩm được làm từ ống thép bọc nhựa và các khớp nối chống gỉ sét cực kỳ vững chắc.

Khung sản phẩm được làm từ ống thép bọc nhựa và các khớp nối chống gỉ sét cực kỳ vững chắc.

Xe chòi chân

Xe chòi chân là món đồ chơi mang tính biểu tượng cho trẻ mới biết đi trong hơn 40 năm và hiện vẫn là món đồ chơi vận động được ưa chuộng cho trẻ em trên toàn thế giới. Xe chòi chân giúp bé cải thiện khả năng vận động bằng cách kích thích bé đẩy và điều khiển xe bằng chân của chúng.

  Mẫu xe chòi chân ô tô 4 bánh có tấm ván lót sàn có thể tháo rời để bảo vệ đôi chân của những trẻ còn quá nhỏ, không đẩy xe đi được mà cần sự trợ giúp của người lớn.

Mẫu xe chòi chân ô tô 4 bánh có tấm ván lót sàn có thể tháo rời để bảo vệ đôi chân của những trẻ còn quá nhỏ, không đẩy xe đi được mà cần sự trợ giúp của người lớn.

Cầu trượt mini

Cầu trượt cho bé là loại đồ chơi phổ biến nhất được các bậc phụ huynh lựa chọn cho bé vui chơi tại nhà. Các mẫu cầu trượt nhựa hiện đại được thiết kế vô cùng bắt mắt, với kiểu tạo hình theo nhiều chủ đề như: Các nhân vật hoạt hình, các con vật sống trong rừng, các nhân vật siêu anh hùng…

Không chỉ thu hút các bé nhờ thiết kế đẹp, cầu trượt mini còn mang lại cho các bé cảm giác lướt đi đầy phấn khích, bé sẽ vui chơi cả ngày không chán và từ đó kích thích các kỹ năng vận động một cách triệt để.

Biết được tầm quan trọng của các loại đồ chơi phát triển vận động cho bé, các bậc phụ huynh có trẻ từ 1-3 tuổi thường tìm mua các loại sản phẩm này nhưng thật không dễ dàng. Do đặc tính sản phẩm đồ chơi vận động có kích thước khá lớn nên các cửa hàng mẹ và bé thường không có sẵn sản phẩm trưng bày hoặc có nhưng không nhiều sự lựa chọn.

Công ty Đồ Chơi Phú Long, chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi vận động cho trẻ mầm non tại Thủ Đức, TPHCM. Phú Long có danh mục sản phẩm đồ chơi rất đa dạng, đầy đủ các mẫu đồ chơi vận động nói trên, ngoài ra Đồ Chơi Phú Long còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác như: Cầu trượt xích đu, thú nhún lò xo, xe đạp 3 bánh, đu quay…

Quý bạn đọc có nhu cầu mua sắm đồ chơi vận động cho bé có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH thiết bị vui chơi Phú Long

Địa chỉ: 28 đường số 10, Khu Phố 2, Hiệp Bình Phước, Tp.Thủ Đức, TPHCM

Website: https://dochoiphulong.com

Hotline: 0933111009 - 0923111009

Tel: (028)38977286

Email: [email protected]

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO