Bài mẫu viết thư UPU 52: Tưởng tượng em là siêu anh hùng Spider-Man

Bài mẫu viết thư UPU 52: Tưởng tượng em là siêu anh hùng Spider-Man mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em.

Bài mẫu viết thư UPU 52: Tưởng tượng em là siêu anh hùng Spider-Man

Cuộc thi viết thư UPU 52 dành cho học sinh từ 9 đến 15 tuổi, có chủ đề: 

"Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình".

(Tiếng Anh: Imagine you are a super hero and your mission is to make all roads around the world safer for children. Write a letter to someone explaining which super powers you would need to achieve your mission).

Bài mẫu viết thư UPU 52 hay, không quá 800 từ

Bài mẫu viết thư UPU 52: Tưởng tượng em là siêu anh hùng Spider-Man

Bài mẫu viết thư UPU 52: Tưởng tượng em là siêu anh hùng Spider-Man

Tham khảo bài mẫu viết thư UPU 52 tưởng tượng em là siêu anh hùng Spider-Man.

Ngày .... tháng .... năm 2023

Gửi Doraemon,

Tôi là Spider-Man. Chắc hẳn bạn đang cảm thấy rất ngạc nhiên khi nhận được bức thư từ tôi. Hãy coi như tôi là một người bạn của cậu dù rằng chúng ta chưa hề gặp nhau.

Những câu chuyện với những bảo bối thần kỳ của bạn khiến tôi rất ấn tượng, tôi cũng hy vọng mình cũng có nhiều bảo bối thần kỳ như cậu.

Chắc hẳn cậu cũng đang bận rộn với công việc của mình. Đầu tiên tôi xin được gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến cậu.

Dạo gần đây tôi có một nhiệm vụ mới ở Trái Đất, công việc mới của tôi là làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em.

Bạn biết đó, đây là công việc rất khó khăn. Các con đường trên Trái Đất đang xuống cấp nghiêm trọng, nhiều vụ tai nạn đã xảy ra đặc biệt là với trẻ em khi tham gia giao thông.

Nhiệm vụ của tôi là giúp đỡ con người cải thiện chất lượng các con đường và cứu hộ những vụ tai nạn. Dù là bất cứ nơi đâu trong khoảng thời gian nào chỉ cần họ gọi là tôi sẽ có mặt.

Tôi sẽ kể cho cậu nghe về một nhiệm vụ khó khăn và đáng nhớ với tôi. Hôm đó tôi đang thong dong trên bầu trời thì nghe thấy một tiếng hét thất thanh, ngay lập tức tôi đã sử dụng những năng lực để xác định nơi xảy ra tai nạn và đi tới nơi nhanh nhất có thể.

Khi tôi đến nơi tôi thấy một cậu bé khoảng 10 tuổi rơi xuống mương nước gần đó. Do con đường có nhiều hố và sỏi đá, cậu bé ấy cùng với chiếc xe đạp của mình đang chơi với giữa dòng sông.

Ngay lập tức tôi đã dùng hết khả năng của mình để cứu được cậu bé. Mọi người xung quanh như được thở phào nhẹ nhõm. Đó thật là một nhiệm vụ khó khăn vì nước chảy khá xiết.

Trong quá trình thực hiện sứ mệnh của mình, tôi nhận thấy được rất nhiều giá trị.

Tôi đã sử dụng năng lực siêu nhiên của bản thân đồng thời tôi cũng suy nghĩ việc mượn bạn một số bảo bối hữu dụng để dùng trong các trường hợp cần thiết.

Một điều ý nghĩa tôi nhận ra đó chính là tình yêu đối với Trái Đất và con người đặc biệt là đối với trẻ em. Điều này đã là bảo bối quý giá nhất để giúp tôi hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Mỗi khi thực hiện xong một nhiệm vụ tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc với những đóng góp của mình.

Tôi mong rằng con người trên Trái Đất cùng nhau chung tay xây dựng những con đường an toàn, những sân chơi bổ ích cho trẻ em

Thư đã dài tôi nên dùng bút tại đây. Tôi hứa với bạn sẽ tiếp tục thực hiện tốt sứ mệnh của mình.

Bạn tốt

Spider-Man

Nguồn: Luật Minh Khuê

Xem thêm:

Quy định cuộc thi Viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023

- Bài dự thi viết dạng văn xuôi, dài không quá 800 từ, bắt buộc viết tay trên 1 mặt giấy và cho vào phong bì có dán tem, gửi thường qua đường Bưu điện. 

- Ở góc trên cùng bên trái, ghi đầy đủ: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, dân tộc, địa chỉ trường, lớp, huyện (thị), tỉnh (thành phố) hoặc địa chỉ gia đình. Bài dự thi không ghi đầy đủ các nội dung trên sẽ bị loại.

- Trong nội dung bài dự thi, tác giả không được nêu cụ thể tên, trường lớp, địa chỉ của mình.

- Thời gian dự thi: Từ ngày 10/1/2023 đến ngày 15/3/2023 (tính theo dấu Bưu điện).

- Nơi nhận bài thi: Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Số 5, phố Hòa Mã, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội - 11611.

Thư Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính