Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường an toàn hơn với trẻ em

Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình.

Cuộc thi viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023

Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 52 có chủ đề: "Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình".

Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 52 tưởng tượng em là siêu anh hùng Mr. Incredible

Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường an toàn hơn với trẻ em

Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường an toàn hơn với trẻ em

Dưới đây là bài mẫu viết thư UPU 52 tưởng tượng em là siêu anh hùng Mr. Incredible trong "Gia đình siêu nhân" do Gia Đình Mới biên soạn.

...., ngày .... tháng .... năm 2023

... thân mến,

Chú là Mr. Incredible, người được giao sứ mệnh sử dụng khả năng siêu phàm của mình để biến mọi con đường thế giới trở nên an toàn hơn cho mọi người, đặc biệt là trẻ em.

Chú được giao sứ mệnh quan trọng này vì chú là một siêu anh hùng có những năng lực mà chú tin là rất quan trọng và cần thiết.

Đầu tiên, chú có siêu sức mạnh. Với sức mạnh đáng kinh ngạc của mình, chú có thể di chuyển những vật nặng ra khỏi đường, chẳng hạn như những chiếc xe bị lật hoặc các chướng ngại trên đường.

Khả năng di chuyển với tốc độ siêu phàm sẽ cho phép chú phản ứng nhanh chóng với các trường hợp khẩn cấp và đến hiện trường vụ tai nạn nhanh hơn bất kỳ ai khác.

Với thân thể gần như bất khả xâm phạm, chú có thể bảo vệ bản thân và những người khác khỏi nguy hiểm trong khi ứng phó với các trường hợp khẩn cấp.

Chú còn sở hữu các giác quan nhạy bén giúp chú có thể phát hiện nguy hiểm trước khi nó xảy ra và phản ứng nhanh chóng để ngăn ngừa tai nạn xảy ra.

Để chú chia sẻ với cháu một câu chuyện đáng nhớ mà chú đã thành công cứu một nhóm trẻ em khỏi tai nạn giao thông nhé.

Hôm đó chú đang đi bộ trên đường thì nghe thấy tiếng lốp xe rít lên và tiếng trẻ con la hét. Chú lập tức lao đến hiện trường và thấy một chiếc ô tô đã mất lái và chuẩn bị đâm vào một nhóm trẻ em đang băng qua đường.

Sử dụng tốc độ đáng kinh ngạc của mình, chú lao đến bên bọn trẻ, đưa chúng khỏi khu vực nguy hiểm ngay trước khi chiếc ô tô đâm sầm vào vỉa hè. 

Nhờ siêu sức mạnh của chú, bọn trẻ đã được an toàn và không ai bị thương trong vụ tai nạn.

Trải nghiệm này nhấn mạnh tầm quan trọng của an toàn đường bộ và sự cần thiết của những siêu anh hùng như chú sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ trẻ em.

Chú sẽ tiếp tục nỗ lực để làm cho những con đường trở nên an toàn hơn cho trẻ em và chú hy vọng rằng hành động của mình sẽ truyền cảm hứng cho những người khác làm điều tương tự.

Cảm ơn cháu đã dành thời gian đọc thư của chú. Chú hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, hướng tới một thế giới an toàn hơn cho tất cả mọi người.

Trân trọng,

Mr. Incredible

Xem thêm:

Thời hạn nộp bài dự thi cuộc thi viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023

* Thời gian dự thi:  Từ ngày 10/1/2023 đến ngày 15/3/2023 (tính theo dấu Bưu điện).

* Địa chỉ tiếp nhận: Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Số 5, phố Hòa Mã, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội (Mã bưu chính: 11611).

Thư Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính