Gợi ý viết thư UPU lần thứ 52: Tưởng tượng em là siêu anh hùng

Gợi ý viết thư UPU lần thứ 52 chủ đề: Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em.

Cuộc thi viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023

Cuộc thi viết thư UPU lần thứ 52 có chủ đề: "Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình".

Chủ đề cho phép các em được hóa thân thành những hình mẫu siêu anh hùng. Các em có thể vận dụng trí tưởng tượng bay bổng và sự sáng tạo không giới hạn của mình để tạo nên những siêu nhân có hình dáng, tính cách thật rõ nét, có ý chí mạnh mẽ và những khả năng siêu phàm.

Gợi ý viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023

Gợi ý viết thư UPU lần thứ 52: Tưởng tượng em là siêu anh hùng

Gợi ý viết thư UPU lần thứ 52: Tưởng tượng em là siêu anh hùng

Dưới đây là gợi ý viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023, học sinh có thể tham khảo cho bài dự thi của mình.

Chào [Tên],

Tôi là ...., một siêu anh hùng với sứ mệnh sử dụng siêu năng lực của mình để làm cho mọi con đường trên thế giới trở thành một nơi an toàn hơn, đặc biệt là cho trẻ em.

Đây là một sứ mệnh rất có ý nghĩa, và tôi tin rằng với những siêu năng lực mình có, tôi có thể hoàn thành sứ mệnh này.

Mới đây, bằng siêu năng lực của mình, tôi đã cứu được một nhóm học sinh đi xe đạp đến trường khỏi tai nạn giao thông. Tôi sẽ kể cho bạn trải nghiệm đó ngay bây giờ.

Buổi sáng hôm ấy, khi tôi đang đi tuần trên đường, tôi để ý thấy một nhóm học sinh đi xe đạp đang dàn hàng ba trên đường đến trường. Chiếc xe lấn sang cả làn dành cho ô tô. Hành động này thật sự nguy hiểm.

Không may, đúng lúc ấy có một chiếc xe ô tô đang lao đến với tốc độ rất nhanh. Tài xế có vẻ không kịp phanh xe và sắp lao vào bọn trẻ. Tôi biết rằng tôi phải hành động nhanh chóng để ngăn ngừa tai nạn.

Tôi lập tức búng tay để tạm dừng thời gian, khiến tất cả cùng "đóng băng". Chiếc ô tô chỉ còn cách đám học sinh một khoảng rất ngắn ngủi. Tôi dùng sức khỏe siêu phàm của mình để đổi hướng chiếc xe và chặn đầu nó. Sau đó, tôi búng tay thêm một lần nữa, khiến thời gian tiếp tục trôi.

Chiếc xe vẫn theo quán tính lao thẳng về phía trước một đoạn, bánh xe ma sát với lòng đường phát ra những tiếng rít chói tai. Thật may mắn là dù bị một phen hú vía nhưng không có ai bị thương. 

Sau đó, tôi đã nhắc nhở các em học sinh không được dàn hàng ba trên đường và phải đi đúng làn đường của mình. Tôi cũng nhắc chủ chiếc ô tô nên quan sát cẩn thận hơn và giảm tốc độ ở đoạn đường nhiều học sinh qua lại.

Thật là một cảm giác tuyệt vời khi tôi có thể sử dụng siêu năng lực của mình để bảo vệ mạng sống của những học sinh này. Trải nghiệm này đã nhắc nhở tôi về tầm quan trọng của sứ mệnh mình được giao phó và tôi sẽ tiếp tục làm tất cả những gì có thể để hoàn thành sứ mệnh này.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc thư của tôi.

Ký tên

....

Xem thêm: 

Thư Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính