Báo Điện tử Gia đình Mới

Bác sĩ đi đầu trong ứng dụng đốt sóng cao tần điều trị u tuyến giáp, viêm lộ tuyến cổ tử cung và trĩ tại Việt Nam

"Những bàn tay vàng" của Hệ thống phòng khám QTN đã thổi luồng gió mới vào y học hiện đại trong việc nghiên cứu, tư vấn và đồng hành cùng bệnh nhân trong kỹ thuật đốt sóng cao tần đột phá.

Tiên phong trong lĩnh vực y học tiên tiến

Hệ thống phòng khám QTN được đánh giá cao bởi giới chuyên môn và nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối của bệnh nhân đã trở thành điểm đến sáng giá cho những ai đang tìm kiếm giải pháp y tế an toàn và hiệu quả.

Empty

Ths, Bs.Nguyễn Văn Thái (Nguyên Bs Chuyên khoa ngoại ung thư, Phẫu thuật tạo hình TM – Viên U bướu và Phóng xạ quân đội) và B.S CK II Bùi Thị Xuân (Chuyên khoa ngoại ung thư BV K3 Tân Triều) là hai trong số những bác sĩ đi đầu trong việc nghiên cứu và tư vấn điều trị đốt sóng cao tần RFA trong điều trị u tuyến giáp, viêm lộ tuyến cổ tử cung và trĩ tại Việt Nam. Với sự thành lập hệ thống phòng khám QTN, các bác sĩ đã đưa phương pháp tiên tiến này đến gần hơn với người bệnh.

Empty

Ưu điểm vượt trội của đốt sóng cao tần RFA

So với các phương pháp điều trị truyền thống, đốt sóng cao tần RFA mang nhiều ưu điểm vượt trội:  Không cần gây mê; Độ an toàn cao, hầu như không có biến chứng;  Thủ thuật nhanh chóng (trong vòng 30 phút), bệnh nhân có thể về nhà chỉ sau 30 phút theo dõi; Không đau, không để lại sẹo Bảo toàn tuyến giáp, không cần sử dụng thuốc kéo dài như phương pháp mổ truyền thống:

"Em từ Quảng Bình ra đây để được trực tiếp bác sĩ Thái tư vấn việc đốt sóng cao tần u tuyến giáp. Em thấy phương pháp này an toàn, không đau, nhanh chóng và không để lại sẹo. Em không mất thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem. Sau khi làm chỉ cần siêu âm kiểm tra định kỳ thay vì phải uống thuốc trường kỳ như cách mổ truyền thống." - Chị L.T.M, Quảng Bình cho biết.

"Em đã tái khám sau 3 tháng đốt sóng cao tần u tuyến giáp. Ưu điểm của phương pháp này là triệt để, an toàn và không để lại sẹo ở cổ, chỉ là một chấm nhỏ như con kiến thôi nên không ai nhìn thấy." - Chị D.T.L, Hải Dương.

Trải nghiệm công nghệ đột phá trong điều trị y khoa tại Phòng khám QTN

Được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam, phương pháp đốt sóng cao tần RFA chính là giải pháp tiên tiến dành cho các bệnh lý U tuyến giáp, Viêm lộ tuyến CTC và Trĩ. Tại Hệ thống phòng khám QTN, đội ngũ bác sĩ đầu ngành như Th.s B.s Nguyễn Văn Thái và B.S CKII Bùi Thị Xuân đã chứng minh hiệu quả vượt trội của phương pháp này và tư vấn điều trị với hơn 1000 ca thành công mỗi năm.

Empty

Không chỉ dừng lại ở đó, các bác sĩ tại Hệ thống phòng khám QTN không ngừng nỗ lực nghiên cứu để nâng cao hiệu quả của phương pháp RFA. Nhờ sự tận tâm và chuyên môn cao, phòng khám QTN trở thành địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm giải pháp điều trị hiện đại, an toàn và hiệu quả.

Phòng khám QTN địa chỉ khám chữa bệnh uy tín chất lượng, hiệu quả

Bước vào cánh cửa phòng khám QTN, bạn sẽ được chào đón bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến nhất. Những thông tin về kỹ thuật đốt sóng cao tần (FRA) đã được điều trị thành công, chứng minh hiệu quả rõ rệt và an toàn tuyệt đối.

Empty

Các giáo sư, chuyên gia, bác sĩ tại phòng khám QTN đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến để mang đến trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu. Thành quả nghiên cứu của bác sĩ đã đưa QTN trở thành một trong những địa chỉ uy tín nhất trong lĩnh vực tư vấn đốt FRA.

Sóng cao tần được Hệ thống phòng khám QTN triển khai một cách thành thạo và chính xác, mang đến kết quả điều trị vượt trội. Với trung tâm chẩn đoán hình ảnh hiện đại bậc nhất, đã khẳng định sự vượt trội trong công nghệ y tế.

Empty

Với các máy siêu âm tiên tiến với đầu dò phẳng tần số cao cho phép bác sĩ quan sát chi tiết cấu trúc cơ quan trong cơ thể. Cùng đó là hệ thống máy Viva RF System - "át chủ bài" của STARmed - chính là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị u tuyến giáp, viêm lộ tuyến và trĩ.

Empty

Hơn cả sự mong đợi đó có hơn 1000 ca điều trị thành công mỗi năm là minh chứng cho tay nghề điêu luyện và kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ bác sĩ. Cùng với khả năng kiểm soát chính xác từng thao tác của quá trình đốt sóng FRA, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng, giảm đau đớn tối đa, hạn chế biến chứng và nâng cao tính thẩm mỹ đáng kể.

Hệ thống phòng khám QTN.

Địa chỉ: Số 23, Liền Kề 8 - Tổng Cục 5, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Điện thoại: 0326848379.

Email: [email protected].

Website: https://qtngroup.vn/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO