Tử vi cuối tuần (3 - 4/9): 4 con giáp cực xui xẻo, dễ xảy ra mâu thuẫn và gặp nhiều chuyện không vui

Tử vi con giáp cuối tuần dự đoán có 4 con giáp cực xui xẻo, dễ mâu thuẫn với người khác và gặp nhiều chuyện không vui.

1. Tuổi Sửu

Theo dõi tử vi cuối tuần này, người tuổi Sửu được dự đoán dễ xảy ra mâu thuẫn với người khác khiến tinh thần của bạn khá sa sút, nhìn đâu cũng thấy khó chịu.

Tuy nhiên đã là con người thì ai cũng đôi lần mắc sai lầm. Bạn không nên đem tiêu chuẩn của bản thân áp đặt vào người khác vì mỗi người có tư duy và cách tiếp cận vấn đề khác nhau. Bạn có thể nhắc nhở, hướng dẫn đối phương để giảm thiểu hậu quả ảnh hưởng tới bạn.

Chẳng những vậy vận trình tình cảm của bản mệnh có thể gặp trục trặc, gia đạo bất an, nhiều chướng ngại xuất hiện trong tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên nếu con giáp này và nửa kia có thể cùng vượt qua giai đoạn này thì tình cảm sẽ ngày càng trở nên gắn kết, bền vững lâu dài hơn.

2. Tuổi Mùi

Cuối tuần này, người tuổi Mùi cần phải học cách lắng nghe nhiều hơn để không tự đẩy bản thân vào những tình huống bất lợi.

Dường như bản mệnh đang quá tự tin với năng lực của mình nên không thích nghe lời góp ý của bất cứ ai, khiến mọi người đánh giá bản mệnh là người bảo thủ và cứng nhắc. Các mối quan hệ với người xung quanh cũng vì thế mà thiếu đi sự hài hòa.

Bạn còn được nhắc nhở cần cẩn trọng với vấn đề tiền bạc bởi bạn đang tiêu xài quá nhiều, nhất là trong những ngày nghỉ lễ này. Nếu cứ tiếp tục như hiện tại thì Mùi sẽ gặp nhiều khó khăn và phải vay mượn trong tương lai.

3. Tuổi Tý

Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, dù vẫn đang trong kỳ nghỉ dài ngày nhưng người tuổi Tý chẳng được thảnh thơi là bao dưới sự tác động của hung vận. Bạn cảm thấy mọi thứ rối ren như đang chống lại mình, chẳng thể làm hài lòng tất cả mọi người.

Nhiều việc không như ý xảy ra, từ các kế hoạch mà bạn đã hoạch định từ trước đó, tới các mối quan hệ trong cuộc sống, con giáp này đang dần đánh mất kiên nhẫn của mình. Rất có thể bạn còn xảy ra tranh cãi với ai đó khi có quan điểm trái ngược.

Chẳng những vậy, tình cảm đôi lứa ngày càng nguội lạnh. Điều này khiến tinh thần của bạn khá ảm đạm, chẳng muốn nỗ lực làm gì trong hôm nay. Nếu giữa hai bạn có khúc mắc hay mâu thuẫn gì thì nên trao đổi thẳng thắn với nhau.

4. Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có thể gặp phải không ít trắc trở trong 2 ngày cuối tuần này bởi hung vận bủa vây. Công việc có điềm bị tiểu nhân quấy phá, giở trò ám toán, gây nhiều trò cạnh tranh bất lợi.

Hung tinh còn cảnh báo nguy cơ mất tiền hao của với tuổi Tuất. Vì dễ tin người nên con giáp này rất dễ bị lừa gạt, thậm chí chiếm đoạt tài sản. Chưa kịp tìm hiểu kỹ thông tin đã vội đưa tiền cho đối phương, bạn đánh đổi công sức bấy lâu của mình chính vì sự chủ quan và sơ sài của bản thân.

Các dự định đầu tư kinh doanh thực hiện vào lúc này không phải là quyết định khôn ngoan. Vì vậy, tốt nhất là hãy bình tĩnh và chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn, sự nóng nảy, bộp chộp sẽ khiến bạn mất nhiều hơn được.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan