Từ 15/11, Vietcombank sẽ ngừng duy trì các dịch vụ ngân hàng điện tử với những khách hàng chưa chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số.
Vietcombank thông báo cách thức hỗ trợ khách hàng đăng ký thay đổi thông tin số điện thoại liên quan đến các dịch vụ tại Vietcombank như sau:
Phạm vi các dịch vụ cần đăng ký chuyển đổi số điện thoại, bao gồm:
Toàn bộ dịch vụ ngân hàng điện tử (VCB-SMS Banking, VCB-Mobile Banking, VCB-iBanking, Bankplus, VCBPAY, Dịch vụ Nạp – Rút Ví điện tử).
Thông tin về số điện thoại liên lạc của khách hàng đối với tất cả các dịch vụ tại Vietcombank, bao gồm tài khoản, thẻ và các dịch vụ khác.
Nguyên tắc đăng ký chuyển đổi
Quý khách hàng chỉ cần đăng ký chuyển đổi 01 lần duy nhất cho tất cả các dịch vụ đang đăng ký bằng số điện thoại 11 số của khách hàng tại Vietcombank.
Lưu ý, đối với dịch vụ Nạp – Rút Ví điện tử sau khi thực hiện đăng ký đổi số điện thoại tại Vietcombank, để tiếp tục sử dụng dịch vụ, Quý khách hàng cần thực hiện đăng ký đổi số tại đơn vị quản lý Ví điện tử.
Các kênh hỗ trợ đăng ký đổi số điện thoại
Đối với các khách hàng cá nhân:
Đối với khách hàng tổ chức:
Vietcombank sẽ có thông báo hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng để khách hàng xác nhận bằng văn bản và thực hiện thay đổi trực tiếp tại bất kỳ điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn hệ thống.
Hỗ trợ dịch vụ và các lưu ý liên quan việc chuyển đổi số điện thoại
Căn cứ theo lộ trình chuyển đổi tại các nhà mạng viễn thông, để giúp Quý khách hàng duy trì dịch vụ trong giai đoạn chuyển đổi, Vietcombank thực hiện các hỗ trợ theo 2 giai đoạn như sau:
Như vậy, kể từ 0 giờ ngày 15/11/2018, Vietcombank sẽ ngừng duy trì các dịch vụ ngân hàng điện tử với những khách hàng chưa chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số.
Do đó những khách hàng đang sử dụng sim 11 số để đăng ký các dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank nên chuyển đổi theo đúng quy định để dịch vụ không bị gián đoạn.