FE CREDIT hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn bởi dịch bệnh COVID-19

Tác động của dịch bệnh đã khiến thu nhập của người lao động ở nhiều phân khúc sụt giảm. Các khoản vay tiêu dùng từng giúp họ mua sắm tiện nghi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, nhưng khi đồng lương ngày càng eo hẹp, nhiều người khó có thể thu xếp khoản thanh toán hằng tháng. Thấu hiểu được tác động tiêu cực của dịch COVID-19, FE CREDIT đã nhanh chóng đưa ra các chính sách hỗ trợ khách hàng như cơ cấu lại thời hạn trả nợ; miễn, giảm lãi, phí; giữ nguyên nhóm nợ;… để san sẻ gánh nặng tài ch

Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng trong giai đoạn khủng hoảng, từ tháng 9/2021, công ty tài chính FE CREDIT đã triển khai hàng loạt chính sách thiết thực, bao gồm nhưng không giới hạn việc chia nhỏ các khoản thanh toán cho khách hàng có khó khăn về tài chính, tạm hoãn việc thanh toán trong 4 tháng, xem xét miễn, giảm lãi, phí… đối với các khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Đây được coi là nỗ lực của FE CREDIT nhằm chung tay cùng Chính phủ khắc phục hậu quả của đại dịch và cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khủng hoảng toàn cầu này.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần tìm hiểu chính sách giảm lãi, cơ cấu nợ của từng ngân hàng, công ty tài chính sẽ được xây dựng cụ thể dựa trên Thông tư  14/2021/TT-NHNN  sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 01/2020/TT-NHNN ngày 13/3/2020 quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Theo đó, khách hàng phải chứng minh được mình không có khả năng trả nợ đúng hạn theo hợp đồng, do bị ảnh hưởng của dịch COVID-19. Đồng thời, khách hàng phải có đề nghị được cơ cấu lại thời hạn trả nợ và tổ chức tín dụng đánh giá khách hàng có khả năng trả nợ đầy đủ gốc và/ hoặc lãi theo thời hạn trả nợ được cơ cấu lại. Thời gian cơ cấu lại thời hạn trả nợ không được vượt quá 12 tháng kể từ ngày hưởng ưu đãi và phải phù hợp với mức độ ảnh hưởng của dịch COVID-19 đối với từng khách hàng.

Tùy theo chính sách của từng tổ chức tín dụng, các đề xuất hỗ trợ  sẽ được đánh giá và phê duyệt phương thức phù hợp cho khách hàng. Cụ thể tại FE CREDIT, khách hàng vui lòng giữ liên lạc với nhân viên phụ trách xử lý tín dụng trong thời gian này  để được tư vấn và xem xét các tiêu chí phù hợp của chương trình theo từng thời kỳ  được cập nhật.

Để biết thêm thông tin chung về chương trình hỗ trợ của FE CREDIT, khách hàng vui lòng liên hệ hoặc truy cập qua các kênh hỗ trợ trực tuyến bên dưới của FE CREDIT:

  • Website: fecredit.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/FECREDIT.VN/
  • Zalo: me/fecredit
  • Hotline:
    • Về khoản vay: 1900234588
    • Về thẻ tín dụng: 19006939
Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan